Aeron ------->
Elizza's P.O.V
Good Morning Sunshine beybe !!
Work time again -_______- bakit kasi hndi nlang si chan ang mag handle ng company eeh . kainis !! Pero oks lang para may past time ako .
Weeeeeyt espekeng of work what time naba ? Tingin na gilid >____> OMG ! 8:50 na ! 9:00 ang pasok ko .
Tok ! Tok ! Tok !
Diko pa sinasabing bukas eh binuksan na niya .
"Hoy ! Aba ! Ba't dika pa bihis ! Alam mo bang lunes ngayon at may ceremony tayo kaya bawal malate ! Nakooo ! Ikaw ba tlaga ang CEO huh ?! " Siya .
"Halaaaa ! Oo nga pla . sorry sis " oo namn si chantry yan .
-_____- - siya
^_____^ - ako
"Quick fast ! We need to get there before 9 . " Tss . bat kasi kelangan sabay pa kami ! Tuwing monday kasi talagang sumasabay siya sakin kasi naka formal attire siya ayaw daw niya mag drive kpag ganun.
Nag madali akong gawin lahat ng dapat gawin ! Tss .. kung di lang ako ang CEO baka mamaya pa ako papsok !
9:15 kami naka arrived sa company .
Nag ayos pa ako ng konti. Si Chantry na bahala humingi mg tawad hahaha ..
We arrived at the ground at nandoon na ang lahat . dumrietso si chantry sa harap .
"Were very sorry for being late because there is someone who is so lazy to wake up " tss talaga naman buseeet !..
After 30 minutes . . . .
Hayyy salamat tapos na din ang ceremony . that's why i hate mondays !
Im in the middle of signing papers when somebody knock on my door .
"Come in " i said without even looking .
"Ate i need you to sign something" ay si chantry pla . diko pa to nagagantihan . mamaya nalang sa bahay ..
"What is that ba ?" Ako .
"Ito yung papers para sa deal with supposed to be Mr. Vargas but it happens na si ENGR. JOHN AERON VELASCO ang umattend ." siya .
Well that's the plan . plano namin ni besty (mr. vargas) para malaman kung may feelings pato dun sa ugok na yun.
"As in Aeron ? Aeron na ex mo ?" Ako na kunwari diko alam .
"Yeah !" Siya .
"So what's the big deal ?!" Ako .. feeling ko may feelings pato kay velasco na yun .
"Big deal ? He's my f*ckin ex ! Your telling me what's the big deal !" Siya
"Exactly ! He's your f*ckin ex so why bother ?! Don't tell me you still have the feelings for him ?" I asked .
Di siya naka sagot agad . tila nag iba ang expression ng mukha niya . parang lumungkot . Tss . Confirmed ... Pero sana mali ako . ayoko na masaktan pa si chantry ayoko na siyang mawalay samin . mahaba na ang 4 na taon na pag kakawalay noya samin noon .
"Tss. Nevermind !" Tas kinuha na niya yung papers . at lumabas na ..
Chantry's P.O.V
"Tss . Nevermind !" Sabi ko tapos kinuha ko na yung papers pipirma pa kasi si paul eh .
"Don't tell me you still love him ?"
"Don't tell me you still love him ?"
"Don't tell me you still love him ?"
BINABASA MO ANG
i WAS in-loved by him . Does it WAS already ?
Novela JuvenilIm in-loved by him so he was . But the moment he left me , it's already over ! Tapos na nga ba ? O mag sisimula pa lang ang laban ? O talagang tapos na .