" Sofie Anak alis na Tayo " Sabi ni Daddy . SIGE po coming ! Mommy Bye :) Alis na po kami .... " Sige ingat kayo Sofie ahhh " sabi ni Mommy . Love you !
Agad agad na ako lumabas ng Bahay at sumakay sa Kotse . "Im a little bit nervous nga e . Baka po kasi di ko makasundo mga Classmate ko baka tarayan lang po nila ako . " Sabi ko kay Daddy . Dont worry Sofie in that such thing , im sure that they will like you ! Daddy said to me . Talaga Daddy ? Sa tingin mo po magugustuhan nila ako ? Sabi ko naman . Sure yun Sofie ! Sabi ni Daddy . Thanks Daddy pinalakas niu po ang loob ko . :) love you ! ..
A minute Ago .
O ! Sofie , Were here na sa Bagong mong School . Take care ! Muahhh . Ingat love you Sofie ! ... Love you too . Daddy .
Oh My Gosh ! Its so Cool , ang pangalan ng School . "Charm School " its a Girl School .. Its my first time sa Ganitong school . At in fact , Ang ganda din ng Uniform nila color pink and the girls , They were Pretty . All people in this school is Jock . But possible din na may mga Nerds ... I heard the ring Bell its time to go in my class ...
Pumasok na ako sa Loob ng Campus . WOW ! Its so cute . I cannot resist to Smile and say Wow . Hahaha . Habang naglalakad ako at tumitingin sa paligid di ko na malayan na may kasalubong pala ako ...
Ouch! A strange Girl said . Sorry ! Sorry ! Im not mean it . Sorry ! I said . Duh ! Get lost ! Your such a Pathetic Girl ! Get out of my Way ! Strange Girl said . Uhh . ! Im so Tanga ! BTW , im going late na pala para sa Class ko .
Ang Dami ko nang napagtanungan pero iniisnob lamg nila ako . What would I do ? Suddenly , May nakita akong Girl na parang Bago lang din kasi patingintingin din sya sa paligid . Kaya , nilapitan ko siya at tinanong , Hi ! Bago ka lng din ba dito ? Sabi ko . Yes ! Bago lang din ako dito nililibot ko muna itong school bagi pumunta sa class ko e . Sabi nya . BTW , Im Sofie ! And you are ? Sabi ko naman . Oh , Nice to Meet you im Dalencie and Im 16 years old . BTW , anong Class mo ? Sabi nya . Ummm , sa Class Charmies 3-1 ako e . Ikaw ba ? Uhhh . So were same ? Class Charmies 3-1 din kasi ako eu . Hahaha . So lets go Sabay na tau pumasok Sofie ? Sabi nya . Sige ! Now na ! Malalate na tau . Timecheck! Its 7:30am our class is 7:35am . Right ? So lets go or we be late ! .
BINABASA MO ANG
" Miss.Friendly Meets Mr.Sungit "
RomanceTagalog po ito kung gusto niu po mbasa ang english ver . gumagawa pa po ako kaya kaylaingan niu po mag hintay ... thankies