Chap 6

217 28 2
                                    

"Thôi nào George, thoa một ít kem chống nắng đi." Cậu ta kéo cánh tay tôi lại gần, nhưng tôi chỉ muốn ở yên chỗ này thôi.

"Khá thoải mái đó, tuy nó..."

"George." Dream bắt đầu phàn nàn tôi "Chúng ta lái xe đến đây không phải để nằm trong bóng râm."

"Được rồi." Tôi càu nhàu và ngồi dậy. Trước khi tôi kịp phát hiện chuyện gì đang diễn ra thì Dream đã nắm lấy tay áo và kéo nó ra khỏi người tôi.

"DREAM, em đang làm cái gì vậy?" Tôi hét lên trong sự ngạc nhiên.

"Em sẽ thoa lên vai và lưng của anh, nên là anh phải cởi chiếc áo hoodie của mình ra, đồ ngốc"  Cậu ta đáp lại và cởi nó hẳn ra khỏi người tôi.

"Anh có thể tự làm được" Tôi cằn nhằn. Cậu ấy bóp một ít kem chống nắng đặc sệt lên tay và đưa cho tôi.

"Hãy thoa nó lên chân của anh, đừng có quên thoa bàn chân của mình đấy."

Tôi bắt đầu thoa kem chống nắng lên chân của mình và cậu ta đã lại gần thoa một ít lên vai tôi. Tôi không mong đợi rằng bàn tay cậu ấy sẽ đặt lên lưng mình, tôi rùng mình một chút khi cảm nhận được tay cậu ấy đang ở đó.

Cậu ta từ từ thoa kem chống nắng khắp cả lưng và vai tôi. Tôi cảm thấy mặt mình như đang nóng bừng lên. Ngay cả khi không khí xung quanh tràn ngập mùi của kem chống nắng thì mùi hương Alpha của cậu ta vẫn lan tỏa khi cậu ấy ở ngay bên cạnh tôi. Tôi tự nhủ rằng phải tập trung thoa kem lên chân mình và phớt lờ đi cảm giác tay cậu ta đang chạm vào da thịt tôi.

"Được rồi, mọi thứ đã xong. Anh có thể tự thoa lên mặt và tay của mình." Cậu ấy cũng thoa một ít lên người, nhưng dường như không nhiều. Trông da cậu ta khá rám nắng khi sống ở một nơi nắng gắt như vậy.

 "Anh có thể thoa lưng giúp em được không?" Sau đó, cậu ấy hỏi. Tôi thấy tim mình trong một phút nào đó đã đập loạn nhịp lên.

"Chắc chắn rồi." Tôi bóp một ít kem ra tay và thoa đều lên lưng cậu ta. Chúa ơi, cậu ấy thật săn chắc. Tôi khó có thể để ý vai cậu ta trông rộng như thể nào, vì cậu ta luôn mặt áo hoodie. Điều này thật tồi tệ, nhưng tôi đã yêu Dream nhiều hơn.

Cuối cùng thì khi chúng tôi đã thoa kem chống nắng xong, cậu ấy quay người lại mỉm cười toe toét với tôi, tôi nhướng mày đáp lại.

"Ai xuống nước sau cùng thì sẽ là quả trứng thốiii" Cậu ấy đứng dậy và chạy nhanh xuống biển.

"Này. Không công bằng." Tôi hét lên khi cậu ta nói, sau đó đứng dậy. Cậu ấy ụp đầu xuống nước khi tôi tiến đến và bắt đầu bơi xung quanh tôi.

"Ít nhất thì xem như anh đã có cố gắng." Cậu ấy cười khúc khích một cách ngu ngốc.

Tôi hất nước vào mặt cậu ta "Em đã chạy được nửa đường trước khi anh kịp nghe em nói gì đó." Tôi phàn nàn "Ngoài ra thì, kem chống nắng này sẽ không trôi khi tiếp xúc với nước đúng không?"

"Nó được cho là không thấm nước, hoặc ít nhất đó là những được gì ghi trên bao bì." Dream xua tay "Sao cùng được, cứ bơi đi. Tóc anh thậm chí còn chưa ướt!"

Omega (DNF)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ