Kazama Tooru ở quỷ sát đội sáng lên nóng lên bao nhiêu năm, bình sinh lớn nhất nguyện vọng chính là đưa Muzan đi phơi nắng, nhưng không nghĩ tới lại vừa mở mắt liền biến thành tiểu hài tử, nhưng là ở hắn cho rằng như vậy liền đủ thần kỳ thời điểm, gia nhập Rikkaidai tennis bộ sau thấy hiện thực liền nói cho hắn, thế giới còn có thể càng thần kỳ một chút.
Nhìn trong sân sẽ diệt người ngũ cảm, sẽ sáng lên, sẽ bốc hỏa tennis, Kazama Tooruu bình đạm mà tỏ vẻ, thực bình thường.
PS:
1. Mỗi ngày 21 điểm đúng giờ đổi mới, còn lại thời gian nếu có đổi mới chính là thêm càng, thêm càng không định kỳ rơi xuống, hoan nghênh cất chứa
2. Rikkai bếp, Yukimura sẽ thắng, tam liền bá không giải thích
3. Sân nhà võng vương, đề cập quỷ diệt, free, tiểu bóng chuyền, tiểu ván trượt, sẽ có tư thiết
4. Nghĩ đến lại thêm
Tag: Võng vươngTổng mạnCạnh kỹThiếu niên mạn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kazama Tooru ┃ vai phụ: Võng vương chúng, quỷ diệt chúng ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Hô hấp pháp cũng có thể dùng để đánh tennis a
Lập ý: Chúng ta đều có thể tìm được càng tốt chính mình
1
"Nguyên lai người chết phía trước, thật sự sẽ nhìn đến đèn kéo quân......"
Kazama Tooru không nghĩ tới chính mình sẽ chết như vậy sớm, càng không nghĩ tới, chính mình còn có thể sống thêm một lần.
Lại nói tiếp hắn nhân sinh cũng coi như là thực thần kỳ, Kazama Tooru nguyên bản là một cái thôn nhỏ bình thường thủ công thợ thủ công gia hài tử, nhưng hắn từ nhỏ liền có không giống người thường năng lực, có thể không bình thường mà ngắn ngủi nhìn đến khả năng phát sinh tương lai.
Cha mẹ hắn ban đầu bởi vậy mà khiếp sợ, nhưng có lẽ là bởi vì thân nhân chi gian ái đi, bọn họ cũng không có bởi vậy sợ hãi hoặc là muốn từ trên người hắn thu hoạch cái gì, ngược lại vẫn luôn ở lo lắng sử dụng loại này trời cao ban cho năng lực có thể hay không đối hắn thọ mệnh khỏe mạnh tạo thành ảnh hưởng.
Kia đối thuần phác phu thê bắt đầu thành kính mà tín ngưỡng vào thần tồn tại, khẩn cầu thần phù hộ, đem hắn bảo hộ lên. Cũng đúng là bởi vậy, cho tới nay đều không có bất luận cái gì hắn cùng người khác bất đồng tin tức truyền ra đi, làm Kazama Tooru kia mấy năm quá cùng bình thường hài tử không có hai dạng sinh hoạt.
Nhưng là năng lực phát động không có bất luận cái gì quy luật, Kazama Tooru hoàn toàn khống chế không được khi nào sẽ có quan hệ với gì đó tin tức truyền đến, rốt cuộc nhìn đến ngày mai buổi tối sẽ ăn cái gì cũng không phải cái gì đáng giá chú ý tin tức, cho nên hắn cũng hoàn toàn không nghĩ tới chính mình như vậy không có dự triệu nhận được cha mẹ tử vong tin tức.
Nghe nói là ra ngoài đưa hóa trong quá trình bị dã thú tập kích, liền thi thể đều rách tung toé.
Nhưng khi đó Kazama Tooru quá nhỏ, trừ bỏ khóc một hồi cái gì đều làm không được, ngay cả lễ tang đều là hàng xóm hỗ trợ mới có thể đủ thuận lợi hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Sát quỷ lúc sau ta đi đánh tennis-Bình Sinh Mộng
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Thần tiên yêu quái , Cạnh kỹ , Vườn trường , Thể thao , Nhẹ nhàng , Hoàng tử Tennis , Linh dị thần quái , Đao kiếm loạn vũ , Thị giác nam chủ , Kimetsu no Yaiba Kazama Tooru ở...