3

83 4 0
                                    


Nhưng lúc này Kazama Tooru còn không biết, hắn có thể ở ngắn ngủn một tháng thời gian liền lại lần nữa tìm kiếm hơn nữa tiến vào cái loại này trạng thái, không chỉ có là hắn lĩnh ngộ cùng thiên phú ở có tác dụng, càng quan trọng là, lúc trước bị sinh mệnh chi hà thấm vào làm hắn càng thêm trong sáng, cũng cùng thế giới này hơi thở càng thêm gần sát.

Dung nhập, kéo gần, câu thông, kia đã từng xuất hiện quá mỏng manh liên hệ không chỉ có trợ giúp hắn, thậm chí còn đẩy hắn đi hướng càng thêm rộng lớn thiên địa.

Bất quá hiện tại Kazama Tooru còn chỉ là một cái vừa mới giải quyết vằn vấn đề quốc trung sinh mà thôi, hắn ở cái loại này thần kỳ trạng huống giằng co một ít nhật tử, ở Suzuki lão sư xác định đã không thành vấn đề lúc sau, mới bị cho phép rời đi.

Mà đồng thời, xác định loại này phương pháp hữu hiệu lúc sau, Kazama Tooru liền làm ơn ưu ưu hỗ trợ đem này đó mấu chốt tin tức truyền lại trở về.

Gần nhất làm đại gia an tâm, xác định hắn là bình an, thứ hai chính là đem khả năng giảm bớt vằn tác dụng phụ biện pháp báo cho đại gia.

Phía trước ưu ưu mang Kazama Tooru tiến hành thời không vượt qua, tiêu hao không ít năng lượng, trong thời gian ngắn trong vòng, đã không thể dẫn người tiến hành lần thứ hai xuyên qua, nhưng là u nữ loại này tồn tại bản thân liền có thể ở thời không khoảng cách trung trưởng thành, rất nhiều không có chủ nhân u nữ liền sẽ ở bất đồng thời không qua lại nhảy lên tìm kiếm lạc thú, xuyên qua giống như là bình thường sinh vật hô hấp uống nước giống nhau đơn giản, huống chi ưu ưu đã thông qua thượng một lần lữ trình xác định thời không tọa độ, cho nên, bỏ xuống Kazama Tooru, một mình tiến hành xuyên qua hoàn toàn không có vấn đề.

Đương nhiên, làm ưu ưu cam tâm tình nguyện mà đảm đương người mang tin tức, tiền đề chính là Kazama Tooru cắt nhường không ít chỗ tốt.

Hơn nữa hắn đến đi trước Tokyo cùng dưỡng phụ mẫu gặp mặt, những việc này từng cái chặt chẽ tiến hành, Kazama Tooru thật là bằng mau tốc độ trở lại hắn các đồng đội bên người.

"Thật sự, ta có thể giải thích."

Hắn chắp tay trước ngực, mắt trông mong mà nhìn trước mặt màu tím lam tóc thiếu niên.

Ngẫu nhiên mới có thể ở thân cận người trước mặt lộ ra một vài tính trẻ con Yukimura giơ giơ lên cằm, khó được có chút kiêu căng, "Ta đây liền miễn cưỡng nghe một chút đi." Một cái khác chính là mượn dùng tự nhiên trung dật tán có thể bị nhân thể hấp thu năng lượng.

Giống như là cho ngươi có thể phụ trợ đứng thẳng công cụ cùng chính mình tôi luyện chính mình đứng lên khác nhau giống nhau, Kazama Tooru tự nhiên lựa chọn là người sau.

Tuy rằng phía trước Suzuki chính mình nói qua có thể cùng tự nhiên câu thông người trên cơ bản không có, nhưng là hiện tại cũng chỉ có thể ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa.

Hơn nữa Kazama Tooru khi còn nhỏ cũng từng cảm thụ quá cái loại này huyền diệu khó giải thích cảm giác, cho nên...... Không phải một chút hy vọng cũng không có?

[Tống] Sát quỷ lúc sau ta đi đánh tennis-Bình Sinh MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ