"Echizen...... Echizen Nanjirou cùng hắn là cái gì quan hệ?"
Kazama Tooru không có trả lời, chỉ là đối Kirihara nói: "Akaya, nhớ kỹ hắn, về sau, ngươi muốn đối mặt địch nhân, chỉ sợ cũng là hắn."
Nghe hiểu những lời này liễu quay đầu nhìn về phía Kazama Tooru, lại nhìn về phía Echizen, chẳng lẽ cái kia Echizen chính là Tezuka tuyển định đời kế tiếp bộ trưởng sao......
Echizen Ryoma cũng đích xác không có cô phụ Rikkaidai mọi người cố ý quan sát, ngoại toàn phát bóng, B tự vụt bóng còn có hắn trợ thủ đắc lực đổi dùng, làm liễu thu thập tới rồi không ít tư liệu, mà Hyotei một bên, tuy rằng Hiyoshi Wakashi cổ võ thuật tennis cũng không tồi, nhưng là vẫn là Seigaku lấy 6-4 đánh thắng này một ván.
Seigaku tam thắng hai bại một bình, thành công ra biên.
"Đi thôi."
Tuy rằng Kazama Tooru không cảm thấy hiện tại Kirihara đánh không thắng Echizen, nhưng là hắn đối với đứa bé kia mỗi lần trong sân tiến hóa vẫn là có chút để ý, không, chuẩn xác mà nói cái kia trong mộng, Seigaku mọi người đều hiện trường thăng cấp.
"Khiến cho ta, nhìn xem các ngươi bản lĩnh đi." "Thi đấu kết thúc! Tổng cục số 7-6! Chỉ tập trung làm một việc Hyotei học viên đạt được thắng lợi!"
Dài dòng thi đấu rốt cuộc kết thúc, ở đây người lại đều có một loại phức tạp cảm giác, trong lòng treo cao Oishi đột nhiên rơi xuống, đã thả lỏng lại mang theo một chút vắng vẻ, xem ra trong thời gian ngắn trong vòng đều sẽ không có người quên trận thi đấu này.
*
Atobe cùng Tezuka bắt tay lúc sau đi hướng từng người nơi sân, mặc dù đối đối thủ có kính ý, nhưng là bọn họ trước mắt nhất quan tâm vẫn là trận thi đấu tiếp theo. Hai thắng hai bại một bình dưới tình huống, thay thế bổ sung cục liền trở thành quyết thắng cục.
Sanada vốn dĩ muốn trở về, nhưng là Kazama Tooru lại đem hắn cản lại.
Kỳ thật Kazama Tooru này nhất cử động đại gia nhiều ít có chút ngoài ý muốn, Rikkaidai thay thế bổ sung trước nay đều không có lên sân khấu quá, mà trận này hai cái tuyển thủ lại không phải nhiều nổi danh, cho nên đa số người đều cảm thấy không cần phải, vẫn là liễu trước mở miệng, hỏi: "Trận thi đấu này có cái gì yêu cầu chú ý địa phương sao?"
Kazama Tooru nâng nâng cằm, "Phía dưới đứa bé kia, Seigaku năm nhất chính tuyển, đây chính là cái kia cũ kỹ đến không được Seigaku," hắn hơi hơi mỉm cười, "Hơn nữa hắn họ Echizen."
"Echizen...... Echizen Nanjirou cùng hắn là cái gì quan hệ?"
Kazama Tooru không có trả lời, chỉ là đối Kirihara nói: "Akaya, nhớ kỹ hắn, về sau, ngươi muốn đối mặt địch nhân, chỉ sợ cũng là hắn."
Nghe hiểu những lời này liễu quay đầu nhìn về phía Kazama Tooru, lại nhìn về phía Echizen, chẳng lẽ cái kia Echizen chính là Tezuka tuyển định đời kế tiếp bộ trưởng sao......
Echizen Ryoma cũng đích xác không có cô phụ Rikkaidai mọi người cố ý quan sát, ngoại toàn phát bóng, B tự vụt bóng còn có hắn trợ thủ đắc lực đổi dùng, làm liễu thu thập tới rồi không ít tư liệu, mà Hyotei một bên, tuy rằng Hiyoshi Wakashi cổ võ thuật tennis cũng không tồi, nhưng là vẫn là Seigaku lấy 6-4 đánh thắng này một ván.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Sát quỷ lúc sau ta đi đánh tennis-Bình Sinh Mộng
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Thần tiên yêu quái , Cạnh kỹ , Vườn trường , Thể thao , Nhẹ nhàng , Hoàng tử Tennis , Linh dị thần quái , Đao kiếm loạn vũ , Thị giác nam chủ , Kimetsu no Yaiba Kazama Tooru ở...