Cre ảnh:
___________
5/8/2022
Portgas D. Ace=Cậu.
Marco=Anh.
Trong men say nồng nóng rực,môi cậu mút mát đôi môi đáng thương của anh một cách điên cuồng,tay cậu không ngừng càn phá khắp cơ thể anh,bàn tai trai sạm mân mê đầu ti hồng mẩn cảm,những tiếp rên dục vọng thốt ra từ khoang họng anh khiến thứ bên dưới của cậu cương cứng.
Lưỡi cậu càn phá vào sâu trong khoang miệng anh,quấn chặt lưỡi anh không rời,đôi tay đang rảnh rỗi lột chiếc quần anh ra rồi xoa nắn cặp mông căn tròn của anh,đôi tay ấy không ngừng làm càn,một ngón tay xoa xoa nhẹ cửa huyệt hồng hào chảy dâm dịch,co thắt như kêu gọi cậu đút cự vật vào đấy,anh thật là dâm đảng.
Hai tay anh ôm chặt cổ cậu,khuôn mặt đỏ bừng do men rượu cùng đôi mắt đẫm nước với thân hình ngon vãi lìn khiến cậu muốn thao hậu huyệt anh đến nó chảy máu bầm tím không thôi.
Đưa một ngón tay vào trong khám phá,động thịt mềm tham lam cắn mút ngón tay cậu,thật sướng chết đi.
Anh dùng tay đập mạnh vào lưng cậu ra hiệu cho cậu dứt nụ hôn,cậu luyến tiết rời môi anh và không quên kéo theo sợi chỉ bạc.
Liếm mép thèm thuồn nhìn anh thở dốc,tham lam hít những ngụm khí đầy dâm dục vào phổi,cậu tháo thắt lưng ra rồi gỡ từng cúc quần làm lộ ra cự vật cương cứng,nếu so sánh thì cự vật cậu to hơn cự vật anh mặc dù thân hình anh trông cao lớn hơn cậu nhiều.
Anh khi nhìn thấy cự vật của cậu thì có chút hoảng hốt:
-Khoan đã!Không vừa đâu Ace.
Mạnh bạo nâng cầm anh lên cậu dùng ánh mắt đen láy chứa đầy dục vọng nhìn thẳng vào đôi mắt ấn lệ của anh:
-Đã quá muộn để dừng lại rồi Marco.
Anh lắp bắp nói:
-Như...nhưng...khô..không...th..thể...vừa đâu..
Cậu cười phì một tiếng rồi cắn mạnh vào yết hầu anh khiến nó bậc máu rồi thì thầm vào gáy anh:
-Đừng có nó dối Marco à,mấy lần trước em vẫn cho vừa đấy thôi,anh còn rên rỉ nói miệng dưới anh sướng chết đi được nữa kìa~
Khuôn mặt anh vốn đỏ này càng đỏ hơn,đã không biết bao lần anh làm những chuyện nhục nhã đáng xấu hổ này cùng thằng nhóc kém tuổi mình,anh còn nằm dưới nữa chứ!
Trườn người xuống cậu bắt anh phải nâng hai chân mình lên cao lộ rỗ hậu huyệt chảy dâm dịch,co thắt đóng mở dâm đảng,dùng lưỡi mình cậu liếm những chất nhờn tiết ra từ hậu huyệt anh rồi rút ngón tay ra đưa lưỡi vào bên trong.
Chiếc lưỡi của cậu tận hưởng hương vị của tình dục,chiếc lưỡi dù bị siết chặt vẫn không ngừng liếm láp bên anh,anh rên rỉ sung sướng vì cái chuyện mà anh rất ngại làm hằng đêm.
Được một khi nớ lỏng vừa đủ cậu rút chiếc lưỡi ra rồi nhanh như gió cậu đâm thẳng cự vật vào bên trong,cảm giác đau đớn truyền tới đại não anh,miệng anh mở to không rên thành tiếng,hai mắt chảy lệ ngày càng nhiều,cặp lông mày cau lại,tay anh bấu chặt bắp đùi non khiến nó chảy máu.
Cậu thấy thế hôn lên trán xoa dịu anh:
-Đừng căng thẳng nào,đêm nào em cũng thao anh mà sao miệng dưới anh vẫn siết chặt thế nhỉ~ và anh cứ căng thẳng thế,thả lỏng sẽ hết đau tin em đi.
Anh khó khăn gật đầu mà không thấy rằng nụ cười trên môi cậu tràn đầy sự đen tối,mưu mô,cầm hai bắp đùi anh nâng về phía trước làm điểm trụ rồi cậu liên tục đâm mạnh vào tuyến tiền liệt của anh khi anh vừa thả lỏng,anh hối hận khi bị cậu lừa hết lần này đến lần khác.
Tiếng rên anh rất lớn,may mà căng phòng thuộc dạng cách âm không là cả thuyền ai cũng bị anh đánh thức,anh nói thật á bị thao đau đến mức thấy ông bà tổ tiên nhìn mình với ánh mắt thương cảm luôn ấy...
Cảm giác đau đớn dần chuyển sang đau đớn hơn vì lần này cậu thao anh mạnh bạo hơn mọi lần như muốn anh nhớ mãi đêm này vậy.
Khi mặt trời gần mọc thì cậu bắn ra đợt cuối,lượng tinh dịch khổng lồ đổ ào vào người anh,cảm giác nóng bóng nhớt nhát khiến anh hơi khó chịu,anh lờ mờ ngất đi và suy nghĩ xem bản thân đã bắn bao nhiêu lần để đến mức bản thân không cương được nữa.
Rút cự vật ra một lượng tinh dịch ào ạt chảy ra,cậu hôn lên trán anh một cái rồi bế anh đi vệ sinh thay đồ sạch sẽ rồi dọn dẹp tất cả,đặt anh lên giường cậu hôn lên trán anh ngắm nhìn khuôn mặt anh,có thể đây là lần cuối cậu có thể nhìn thấy anh ngủ say giấc như vầy.
Lặng lẽ rời đi khỏi con thuyền gắn bó,khi ngần lìa cõi chết thì cậu mới biết rằng nước đi này là nước đi cậu hối hận nhất cuộc đời mình.
___________
Cơn đau kinh khủng cho cậu biết rằng cơ thể cậu không còn nguyên vẹn,khi hơi thở dần tắt thứ cậu tiết nuối nhất là không thể lao đi hàng lệ đang chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp của anh.
______________ Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece/Acemarco/H]Đêm Cuối...
Historia CortaĐêm cuối cùng anh làm tình....Đêm cuối cùng em trao anh nụ hôn...Đêm cuối cùng em nhìn thấy anh ngủ và đêm cuối cùng hai ta bên nhau... Lệch nguyên tác,phi logic,ngược,H. cre:trong chap. Truyện này là do công sức mình viết ra nên mong các bạn không...