Nắng nhẹ bao trùm xuống khắp thành phố, hôm nay là ngày các học viên ưu tú của trường công lập danh giá Yuuei nhập học.Không khí tươi vui khắp các nẻo đường những cô cậu học trò với vẻ mặt đầy hứng khởi lê bước tới trường thì ở đâu đó có một con chim đang ăn thịt gà và uống cà phê?
"Anh là chim mà đúng không Hawk?" Cậu trai với mái tóc xám tro vẻ mặt ôn hòa nhưng lại mang phần lười biếng cất tiếng hỏi nhị vị anh hùng hạng ba đang ngồi ăn gà trong quán cà phê
"Hửm?Cậu hỏi câu lạ quá đấy Ramu" Hawk giương đôi mắt đầy sự chấm hỏi về phía quầy pha chế.
"Thì chim hình như có cùng họ với..gà" Mang vẻ mặt ái ngại nhìn vị anh hùng đang ăn thịt đồng loại kia
"...tôi không biết, nhưng..nó ngon mà..."
Hawk trả lời một cách rành mạch - cố tình nói sai trọng điểm của câu hỏi.
"Nó không phải trọng điểm." - Thở dài thườn thượt Ramu đáp lại
"Nhưng em vẫn thắc mắc là tại sao anh lại chấp nhận đề cử cho Nana nhà em" - và việc đó đã làm thúc đẩy kế hoạch.
Tất nhiên vế đằng sau đã bị Ramu nuốt vào trong bụng. Gì chứ trướt mặt là vị anh hùng hạng ba trẻ tuổi đấy ạ.
"Bé nó mạnh mà."
"Này, Ramu cậu nghĩ sao về
dẹp tiệm mà chuyển tới văn phòng của tôi?""Gì?" Ramu giương đôi mắt cá chết nhìn con chim vừa phát ra một câu hỏi ngu xuẩn.
"Thì...tôi lười đi lắm."
"Anh bay mà."
"Đừng bắt bẻ tôi chứ Ramu"
"Vậy anh nghĩ sao về lời đề nghị này" - "Nếu cậu ấy đồng ý thì ta sẽ không phải chạy từ văn phòng xuống đây vào sáng sớm rồi."
Anh hùng Hawk với tâm hồn là một người lười ngẫm nghĩ. Quả thật cà phê ở nơi góc nhỏ này rất ngon và hợp miệng anh dù tên quán có hơi kì quặc - 'Jocker' thật không hợp cảnh.
"...Rất tiếc Hawk à,em không thể chấp nhận lời đề nghị của anh được ,nếu làm như vậy thì những vị khách quen đáng quý của em sẽ thất vọng lắm cho coi."
Ramu ôn nhu mà từ chối lời đề nghị biết bao người mong ước kia lặng lẽ vào trong quầy.
"Hể ~ chán thế Ramu" Hawk bất mãn mà gục đầu xuống bàn không để ý đến nụ cười mang đầy ý vị của vị chủ quán.
.Cuộc tranh luận cứ vậy mà tiếp tục, ở nơi Tokyo màn kiểm tra các học sinh của giáo viên đã sớm bắt đầu.
"Oa! Ayakashi-san,cậu tuyệt thật đấy."
Cô nàng không trọng lực Uraraka nói một cách ngưỡng mộ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tam Gia Bất Ổn
Narrativa generaleAnh hùng? Tội phạm? Đó là hai thế lực luôn tồn tại song song nhau. Như một cán cân vậy, nếu bên nào nặng ký hơn bên đó sẽ thắng. Lúc tội phạm đang trên đà thất bại, một nhóm ba người lạ mặt xuất hiện và giúp bọn họ, làm cán cân vốn nghiêng về phía a...