Nhật Bản ngày mới.
Hôm nay là ngày tụ trường của các học sinh.
Đường phố tấp nập người qua lại.
Tại một căn nhà tầm trung ở một khu phố tấp nập.
Trong nhà, một người thiếu niên cao tầm 1m85, mái tóc xám và đôi mắt màu tro tím huyền ảo, trên người là quần tây đen và áo sơ mi trắng, anh ta đang ngồi trên ghế sofa ở phòng khách.
Trong bếp, một thiếu niên khác đang nấu ăn, cậu ta cao 1m81, mái tóc đỏ rực cùng đồng tử màu lục đẹp mắt, cậu ta mặc đồng phục của một trường nào đó, rất thoải mái và dễ vận động.
Cộp cộp cộp!
Trên cầu thang vang lên những tiếng bước chân vội vã.
Một thiếu nữ gấp gáp chạy xuống, đó là một cô gái trẻ cao tầm 1m55, cô có mái tóc trắng dài ngang lưng cùng đôi mắt đỏ rực rỡ.
Cô mặc một bộ đồng phục giống với thiếu niên đang nấu ăn kia, trên tay cô là một chú thỏ bông có hai màu đỏ và đen được khâu vá cẩn thận.
Cô hít một hơi thật sâu rồi hét lớn.
"Sao không ai trong hai người gọi em dậy hết vậy, suýt chút nữa là muộn mất rồi"
"Sáng tốt lành, Nana nghe nói hôm nay ngày đầu nhập học của em đúng không, sáng dậy trễ như thế là không được rồi"
Chàng trai ngồi ở phòng khách nói vọng ra.
Ayakashi Minako phồng má không nói chuyện với người đang ngồi trong phòng khách nữa mà vào phòng bếp ăn bữa sáng.
"Hôm qua chúng ta đã nói rồi mà Nana, phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng mọi thứ, em không nhớ à"
Thiếu niên tóc đỏ bưng đồ ăn ra cho Minako vừa nói.
"Em có nhớ, nhưng do có ai đó phá hổng báo thức của em nên em mới dậy trễ như vậy"
Ayakashi Dansu vừa nghe đã biết là trò của ai, cậu bước đến phòng khách nhìn người vẫn đang thoải mái nằm ườn trên sofa.
"Ramu, là trò của anh phải không"
"Aizzz, cái đồng hồ của Nana ồn ào quá nên anh có động tay vào một chút"
Ayakashi Ramu lười biếng nói.
Dansu và Minako dùng xong bữa sáng liền chuẩn bị đi học, Minako luyến tiếc để con thỏ bông thân thương của mình ở lại.
"Nana, nhớ đi học cho cẩn thận, đừng có mà làm loạn đó, Wal cũng nên để mắt tới Nana đó nha".
Nana trả lời với giọng điệu khinh bỉ.
"Em biết rồi, em không có ngốc tới mức phá hủy hết kế hoạch như ai đó đâu"
Dansu rén lùi lại phía sau, cố tỏ ra vẻ đáng thương, Nana lườm một cái rồi lại đi đến tới trường.
Đến cổng trường U.A, cả ha tách nhau ra, Minako đến chỗ của học sinh năm nhất còn Dansu thì đến khu dành cho năm ba.
Hành lang rộng lớn, khuôn viên mát mẻ, quả không hổ danh ngôi trường đào tạo ra nhiều anh hùng nổi tiếng có khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tam Gia Bất Ổn
Genel KurguAnh hùng? Tội phạm? Đó là hai thế lực luôn tồn tại song song nhau. Như một cán cân vậy, nếu bên nào nặng ký hơn bên đó sẽ thắng. Lúc tội phạm đang trên đà thất bại, một nhóm ba người lạ mặt xuất hiện và giúp bọn họ, làm cán cân vốn nghiêng về phía a...