Tankul: Ê hổng mấy tụi bây đâm chết tao luôn đi chứ mệt quá à!
Vegas: Anh càm ràm nữa là tụi tui bỏ anh lại thật á!
Tankul: Ngon thì bỏ đi chứ tao đi hết nổi rồi, đi hoài đi hoài có thấy tới đâu! Chân tao sắp chịu hết nổi rồi!
Kim: Người mệt ở đây là tui nè ông già! Thử xách cả gánh hành lý xem!
Tankul: Mày nói ai là ông già đó? Nhỏ nhất ở đây thì lo mà im mồm xách đồ đi!
Kim: Ê tính ra nhỏ nhất là thằng Macau luôn chứ không phải tui luôn á!
Tankul: Mày nhìn cái thây nó gòi nhìn lại gánh hành lý đi! Mới vô truyện mà mày muốn nhỏ hết vai sớm hay gì?
Macau: Ê chơi vậy là không được nha mấy anh! Không có tui rồi lấy ai soi yêu quái?
Kim: Soi yêu quái thì để ông Kinn soi được rồi, tao không biết vai trò của mày là gì luôn á Macau?
Kinn: Ủa tao bảo tao soi yêu quái được bao giờ vậy?
Kim: Chứ không phải đó là nhiệm vụ của Tôn Ngộ Không hả?
Kinn: Tôn Ngộ Không nào chứ không phải tao mày ơi, lộn tuồng rồi...
Kim: ...
Kinn: ...
Kim: Rồi mày nói tao nghe coi mày soi yêu quái kiểu gì Macau?
Vegas: Ờ, đây cũng thắc mắc.
Macau: Mắt tui có laze tia hồng ngoại xịn xò đồ nè ai biết đâu...
Tankul: Sao lại ai biết đâu kì vậy mày?
Macau: Chưa nghĩ tới :D
Vegas: Chưa nghĩ tới mà mắt có laze tia hồng ngoại xịn xò đồ rồi teenfic vậy mày?
Tankul: Sao mày không nói mày con lai 12 dòng máu, con rơi của tổng thống Mỹ, có tóc đổi màu theo tâm trạng luôn đi cho đủ bộ.
Macau: Được vậy tui cũng muốn lắm á! Vậy tui không cần phải đi lấy kinh với mấy anh nữa chi cho cực.
Vegas: Có tin tao vứt mày lại không?
Tankul: 1 phiếu vứt!
Kinn: 1 phiếu vứt!
Kim: 1 phiếu vứt!
Dumbledore: 10 điểm cho nhà Griffindor!
Macau: Ủa đâu ra vậy ông già?
Dumbledore: Lộn truyện, xin lỗi!
Vegas: Giờ cưng đang có 3 phiếu vứt nè, muốn nói lời trăn trối cuối cùng không Macau?
Macau: Mấy anh định cho tui đi lãnh cơm hộp thật hả???
BẠN ĐANG ĐỌC
|| KᑭTᔕ || ᐯEGᗩᔕ Iᑎ ᗯOᑎᗪEᖇᒪᗩᑎᗪ ||
HumorPete nghi ngờ Vegas ngoại tình. Cậu gục ngã, cậu đau đớn. Đó là lúc cậu tìm thấy được sức mạnh của nội tại. Pete quyết định đi tập gym cho ngon vô để trả thù. Múi nào múi đó cơ lên cục cục cục. Rồi cậu đến trước mặt Vegas. Không một lời để thằng bồ...