Tankul: Ê hổng mấy tụi bây đâm chết tao luôn đi chứ mệt quá à!
Kinn: Tại thằng nào con nào đi đứng cà hẩy cà hẩy làm đổ thúng thóc thúng gạo nhà người ta, làm cả đám phải tụm vô nhặt?
Tankul: Tại thằng Macau chui vô người tao nhột!
Vegas: Ế quá lú rồi hả Macau? Tới Tankul mày cũng húp?
Macau: Điên à? Tại hôm qua lạnh nên tui chỉ muốn ngủ ké bộ áo lông của ổng thôi!
Kim: Thôi im hết đi! Tập trung vô nhặt còn biến lẹ, ngồi đây từ sáng tới giờ rồi đó mấy cha!
Kinn: Mày mới là đứa tội nặng nhất luôn á! Nhặt không lo nhặt, lo lụm ăn không!
Kim: Tại tui đói...
Kinn: Nhà ba đâu có bỏ đói mày đâu Kim?
Kim: Giờ còn ba nào nữa đâu? Còn mỗi thằng Vegas sống báo đời hại cả đám phải lưu lạc ở chốn này.
Vegas: Ủa sao cái gì cũng tại tui vậy?
Tankul: Chứ không phải mày ngoại tình bị Pete đấm à? Thứ lăng loàn!
Kinn: Rõ ràng tao còn nhớ đang nằm ôm Porsche luôn mà sáng mở mắt ra thấy đang ôm thằng Kim rồi, tởm bỏ mẹ!
Kim: Làm như tui thèm lắm vậy á, tui cũng đang ôm Porchay chứ bộ!
Tankul: Nuôi tụi bay tốn cơm bỏ mẹ, suốt ngày chỉ biết vợ vợ vợ. Im hết coi, để thằng Vegas nói!
Kinn: Ừ, mày nói đi Vegas. Không moi được lý do nào hợp lý là tụi tao bỏ mày nhặt một mình.
Vegas: Chắc tưởng đây sợ? Tui còn thằng Macau mà.
Macau: Đấy tưởng đây ở lại chắc :D
Tankul: Ha, mày ăn ở sao vậy Vegas?
Vegas: Tất cả chỉ là hiểu lầm thôi mà!
Tankul: Rồi mắc gì nó đấm mày đăng xuất tới đây? Còn kéo bọn tao theo?
Vegas: Tui còn chưa kịp giải thích cho ẻm hiểu! Mà ai? Ai là đứa rủ ẻm đi tập gym?
Tankul: Ờ tao...
Kinn: Cũng quay lại con mẹ Tankul!
Tankul: Tao đâu có ngờ thằng nhỏ tập sung dữ vậy... Mà ai? Ai là đứa mách lẻo để Pete tưởng thằng Vegas ngoại tình?
Kinn: Ờ tao... Mà ai? Ai là đứa tọc mạch rảnh háng đi điều tra bậy bạ rồi xúi tao?
Kim: Ờ tao...
Macau: Rồi hiểu sao cả đám bị kéo theo rồi ha...
Vegas: Nãy giờ tao có thấy mày tội tình gì đâu Macau?
Macau: Em đứng cổ vũ :D
BẠN ĐANG ĐỌC
|| KᑭTᔕ || ᐯEGᗩᔕ Iᑎ ᗯOᑎᗪEᖇᒪᗩᑎᗪ ||
HumorPete nghi ngờ Vegas ngoại tình. Cậu gục ngã, cậu đau đớn. Đó là lúc cậu tìm thấy được sức mạnh của nội tại. Pete quyết định đi tập gym cho ngon vô để trả thù. Múi nào múi đó cơ lên cục cục cục. Rồi cậu đến trước mặt Vegas. Không một lời để thằng bồ...