zodiac.cfs ✔
Time for school 🎊🎊
Chỉ 1 tuần nữa thoi là năm học mới sẽ bắt đầu!!! Cũng là ngày kỷ niệm page chính thức đón e bé iu tích xanh uy tín đồng hành kề bên..yeahhhh! Mọi người có háo hức háo hức hay không? Còn bài tập gì chưa làm hay thứ đồ gì cần mà chưa sắm thì lẹ lẹ cái tay lên nha. Với các bạn học sinh năm nhất thì đây là kênh thông tin chính thống và nhanh nhất của trường, có gì không hiểu, thắc mắc, tâm sự thầm kín,... bất kỳ điều gì mọi người cũng có thể gửi vào hòm thư #zodiac.universitymaiman này nha. Hi vọng năm học tới thật nhiều drama~
Mãi iu admin😘
____________________________________
❤ 35k 💬 8k
Liked by do.khung, do.dien and othersng.quaduong: chọn trường chỉ vì thích ngắm các ac thoi😍 mn cho e hỏi mình p đi đâu để ngắm được người đẹp ạ???
》vogia.cuw: trường này thì ở đâu cũng có trai xinh gái đẹp e nha nma chỉ để ngắm thôi :((
》》view all 6 commentsgemme: @canrish @licinda @ronaqua 1 tuần nữa.. kìa
》licinda: ..chưa kịp shopping du lịch đc gì luôn ấy??!
》ronaqua: mai bố từ Hy Lạp về các con yêu muốn mua gì không?
》canrish: thoi khỏi phiền, ở đây có thiếu thốn gì đâu, về sớm lẹ lẹ chút đi là b phúc tổ mấy đời r
》gemme: chưa shopping đc mấy của b cho hỏi đã gồm đống này chưa ạ hỡi b @licinda》licinda: thế đã là gì đâu mới mua sương sương có chút xíu ét à:(
》ronaqua: ờ hẳn là chút "xíu"? mồm b có sượng k mình đầu tư cho ít nước súc mồm nhá??
》canrish: cái đậu mé vca nước súc mồm :))))
》》view all 9 commentsarijy: @prisces@saggitta vl nhanh? đ tin đc là năm 2 r ấy??
》saggitta: cứ làm như còn bé lắm k bằng🙄
》arijy: bé lớn kệ cm t lquan gì m k hả cái thằng trapboi này?
》prisces: thoi đi nào ulatr, gây nhau hoài lên page trường cmay cx k buông tha nhau là s?
》arijy: thấy nó gây t trc hong?????
》prisces: gòy bít r lúc nào m cx là e bé của t đc chưa
》saggitta: ew m có thấy sượng mồm k pis?