2. Tượng thạch cao.

2.8K 315 234
                                    

RestRoo: Chap này sẽ hài hơn nè hmu hmu... 

Hoặc khum... Ú! :<

Không có bất kỳ cp nào khác ngoài MiTake. Hãy kiên nhẫn đọc, rồi cái gì cũng sẽ được giải quyết.

------------------------------

Mikey sợ phải nhìn thấy gương mặt Takemichi nhất là đôi mắt kia, anh vội vàng rời đi như đang chạy trốn. 

Anh sợ Takemichi sẽ nói câu gì đó khiến anh tức điên lên, rồi mọi thứ sẽ trở nên cực kỳ tệ hại. 

Không hiểu tại sao dạo này tinh thần của Mikey căng như dây đàn, rõ ràng trước đây không như vậy. 

Ngay từ khi gặp Takemichi lần đầu tiên dưới cơn mưa nọ, anh đã nhen nhóm ý định muốn bắt cậu về nhà riêng, chẳng rõ là làm gì, sau đó vì để giải thích cho tất cả mọi chuyện, anh ghép lên đầu cậu một cái biệt danh 'búp bê'. 

Takemichi thật sự rất giống một con búp bê, tóc vàng hoe mắt xanh da trời, sau này khi biết được đó là mái tóc đã nhuộm qua thì anh rất bất ngờ. 

Cảm giác sờ vào không giống, rất mềm mại, mái tóc đã tẩy không thể được như thế. 

Vả lại Mikey cảm thấy Takemichi để tóc vàng rất hợp, giống như màu tóc nguyên bản vậy.

Nếu Mikey xem Takemichi như một sự thay thế cho người kia, chắc chắn ngay từ ban đầu anh đã bắt cậu nhuộm về tóc màu đen rồi. 

Nhưng Mikey đã không. 

Người trong lòng của Mikey rất giống anh, tóc đen, mắt xám, rất hay cười nói, quan trọng cậu ta là người mạnh mẽ, không hề khóc lóc sướt mướt. 

Cậu ta là bạn thân từ nhỏ của Mikey, đã theo chân anh từ khi anh còn là một thằng nhóc thò lò mũi xanh cho đến khi trưởng thành. 

Sau này cậu ta bị tai nạn phải sống đời thực vật, Mikey hoàn toàn mất hết tất cả mọi thứ, gia đình và bạn bè, không còn một chút gì cả. 

Mikey đã rẽ hướng vào một con đường chẳng ai ngờ được. 

Hiện tại anh là trùm của một tổ chức tội phạm khét tiếng, nay sống mai chết, có khi bây giờ còn đang cười toe toét, giây sau đã bị cảnh sát còng đầu gửi nhờ vài viên đạn. 

Mikey là một kẻ nguy hiểm không ai dám lại gần, dám chắc người bạn cũ kia khi tỉnh lại rồi, nhìn anh xong sẽ mắng cho một trận. 

Trước đây Mikey sẽ để tâm, hiện tại lại cảm thấy bình thường. 

Anh lại không kìm được suy nghĩ về Takemichi...

À đúng rồi, cậu rất giống búp bê. 

Một con búp bê ở trong lồng kính của cửa hàng hay bán mấy đồ cho bọn con gái, ngày xưa Ema - em gái của anh thích mấy thứ đồ chơi này, anh phải bỏ tiền mua cho nó một con. 

Con bé nhanh chán, chơi được vài ngày thì vứt đi, sau vài lần dọn nhà chắc chắn Mikey sẽ gặp nó ở trong nhà kho. 

Sau này có lẽ Ema sợ Mikey suy nghĩ, nó lại móc con búp bê lên, lén lút để lại trong phòng mình. 

MiTake (Đá đì) | Tượng thạch cao & Búp bê.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ