Tiếng chuông vừa mới hết tiết là đã tới giờ ăn trưa,cả lớp thì có người kéo nhau xuống canteen trường,còn có nhóm thì kéo bàn ghế lại với nhau ngồi ăn hộp cơm bento do chính tay mình làm.Từ hồi giữa tiết 4 tôi cứ nhìn ra ngoài cửa sổ mãi,cũng chả biết mình nghĩ gì,nhìn gì,tôi cũng chả để ý tiếng chuông kết thúc tiết 4,thay vào đó cứ nhìn ra cửa sổ.
>Phù<
Bỗng nhiên có luồng gió nhẹ thổi vào tai tôi,gần như là sát vô tai luôn ấy,vì nó mà tôi rùng mình vì nhột,tôi quay phắt đầu mình lại thật nhanh để xem ai làm,đột nhiên tôi cảm giác như có cái gì đó chạm vào mũi mình.Lúc tôi định thần lại thì mới nhận ra người đang ở trước mặt của tôi và trước mắt của tôi là Ryota,hơn thế nữa mũi của tôi với mũi của cậu ta chạm vào nhau.Nếu mà cậu ấy đứng gần hơn một xíu nữa hoặc tôi đưa đầu mình tiến thêm một tí thì cả hai có lẽ đã môi chạm môi với nhau rồi.
Sau khi mũi tôi với mũi của Ryota chưa chạm được bao lâu,cậu ấy và tôi đều quay đầu của mình qua hướng khác nhau để tránh nhìn mặt của đối phương,hên là lúc đó mọi người trong lớp đều đang ăn nên không chú ý,gương mặt tôi sau cú chạm vô tình đấy thì cũng đỏ hết cả mặt.
~~~Phía của Kise Ryota~~~
*Mình đang làm cái quái gì vậy,xém một chút nữa..*
Mặt của cậu ấy cũng giống như Kara vậy, cũng đỏ mặt mà quay sang hướng khác để tránh bị cô ấy nhìn thấy.
~~~Phía của Kara~~~
Dù có ngại ngùng thì tôi vẫn cố hỏi cậu ấy:
"Chuyện gì thế?"
Ryota vừa xoa xoa tóc đằng sau vừa trả lời câu hỏi của tôi:
"Tới giờ ăn trưa rồi đấy,cậu không định đi với tớ à?Bình thường cậu vẫn hay đi với tớ mà?""Hửm,có chứ"
Tôi cười cười nói tiếp:
"Tại tớ không chú ý là tiết cuối đã kết thúc nên cũng không biết"
"Ryota cười trong bất lực rồi cũng lên tiếng"
"Vậy chúng ta đi thôi""Ừm"
Nói xong tôi liền đứng dậy rồi đi cùng Ryota,trên đường đi nhiều cô gái vây quanh cậu ta cực luôn,nhiều vô số kể,biết sao được cậu ta có nhiều fangirl quá mà,tôi cũng quá quen với việc này rồi nên đành kêu cậu ta xử lí cho nhanh,tôi chạy ra khỏi đống fangirl đông nghẹt của cậu ta rồi hét lên:
"Nè Ryota,tớ xuống trước,không nhanh thì nguội đấy nhé!"Nói như vậy để chẳng ai biết cậu ta với tôi định đi đâu,có lẽ sẽ gỡ được một đống fan của cậu ấy.
Cậu ấy trả lời tôi bằng cách like bằng tay của cậu ấy rồi kèm theo 1 cái nháy mắt đầy sự tinh nghịch trẻ con của cậu ta nữa.
~~~Tại canteen trường~~~
Sau 1 hồi chật vật vì quá đông người thì tôi đã mua được,tôi đã ngồi xuống 1 bàn trống ở quanh đó,tôi lướt điện thoại để viết thời gian trong khi chờ Ryota.
~~15p trôi qua~~
Có người kéo ghế đối diện tôi,ngước mắt lên chả ai khác ngoài tên tóc vàng đó hết,tôi liền đưa 1 khay thức ăn cho Ryota.
"Làm người mẫu vất vả quá ha?Đồ ăn vì cậu mà nguội hết cả rồi"Tôi khẽ nói."Thông cảm đi mà"
Vừa nói dứt câu thì Ryota lại nói tiếp:
"Nè Kara"
Tôi đang ăn nhưng vẫn trả lời:
"Hửm?"
Ryota đáp lại câu trả lời của tôi:
"Lúc nãy cậu nhìn như người mất hồn ý""Lúc nhìn ra cửa sổ ấy hả?"
"Đúng rồi"
"À nhắc mới nhớ,hồi nãy khi bị vây quanh bởi mấy fangirl thì tớ nghe học sinh trường mình đồn rằng nhà vệ sinh ở tầng 3 có một thứ kinh dị lắm đó"
Vẻ mặt tôi hiện rõ sự sợ hãi nhưng vẫn cố hỏi thêm:
"Th..thứ gì?"
Cậu ấy trả lời tôi ngay tức khắc:
"Tớ nghe kể là trong nhà vệ sinh nam ,cứ chiều tối lại có tiếng xả nước trong bồn,rồi lại có tiếng dội tollet,sau đó có tiếng cót két của cửa ra vào nhà vệ sinh nữa đó,thêm nữa là có tiếng khóc thảm của 1 ai đó trong nhà vệ sinh.Tớ còn nghe nói mấy người trong các câu lạc bộ đã nghe thấy nó,nhưng đi vào thì lại không thấy ai.Sau đó không ai thấy mấy người trong câu lạc bộ đó đi học nữa."
Tôi ngập ngừng rồi nói:
"Chắc...chắc là trò đùa của ai đó thôi"
Ryota bình thản đáp lời:
"Tớ cũng nghĩ như vậy"
"Mà nếu tớ biến mất theo hồn ma đó thì cậu sẽ lấy kiếm rồi chiến đấu với nó để cứu tớ mà phải không?Như lúc cậu cứu tớ hồi mẫu giáo ấy."Giọng cười của Ryota vang lên.
Tôi cau mày lại đáp:
"Tất nhiên là không rồi"
"Ăn lẹ đi còn vô lớp nữa"
Cậu ta cười mỉm đáp lời tôi:
"Biết rồi mà"
Tôi và Ryota ăn trưa sau 20p thì tiếng chuông vô lớp bắt đầu,tôi và cậu ấy vội vàng lên lớp để học các tiết sau.Tôi thì cứ ngồi lấy sách vở để ghi chép,rồi lại nghe giảng,từng tiết này rồi lại đến tiết khác,chẳng mấy chốc tiếng chuông tan lớp lúc 17h00 reo lên.Các học sinh trong lớp lần lượt lấy cặp xách ra về trừ nhóm trực nhật vào ngày hôm nay.
Tôi cũng thu gom sách vở,cầm cặp xách rồi đi ra cửa lớp quay người lại nói với các bạn trực nhật:
"Trực nhật tốt nhé các cậu"
Nahama Aoko,1 trong 3 người trực nhật với Ryota đáp lại tôi:
"Được rồi,cảm ơn cậu nhé"
Tôi cười rồi cũng quay đi,tôi đang đi tới câu lạc bộ Kendo của mình.Chẳng mấy chốc đã tới cửa câu lạc bộ,tôi mở cửa và chào mọi người trong đó vì đã lâu không gặp lại sau kì nghỉ hè,mọi người tham gia cũng khá đông người tới rồi.Tôi vô phòng thay đồ dành cho nữ cất cặp xách vào ngăn tủ của mình,buộc tóc thấp,mặc bộ áo giáp võ phục của mình,đội mũ bảo vệ đầu,trên tay cầm kiếm tre rồi ra ngoài tập luyện như mọi khi.
~~~Phía bên Kise Ryota~~~
"Được rồi các cậu,phân công trực nhật thôi!"Một tiếng nói cất lên dõng dạc nói với 3 con người còn lại trong lớp,giọng nói đó được cho là của Kise Ryota.
"Được nhất chí!!" cả 3 người họ đồng thanh đáp.
Bỗng Nahama lên tiếng:
"Mà nè Kise-san cho tớ chụp 1 tấm coi như kỉ niệm trực nhật với cậu nhé?Hiếm khi mới có dịp mà"
Rồi Kobayashi cũng hùa theo tiếp lời:
"Phải đó phải đó"
Bạn nam còn lại chống hông rồi lên tiếng tiếp lời 2 người con gái ấy:
"Coi kìa coi kìa"
"Không sao mà,nào chụp lẹ rồi trực nhật thôi"Giọng Kise cười cười đáp.
Kobayashi rút điện thoại dơ lên để chụp hình cùng Kise:
"Cười lên nào,2,3"
>Tách<
Sau khi chụp xong ,4 người họ phân công ra trực nhật,Nahama Aoko thì lau cửa lớp và cửa sổ,Kobayashi Nachiko được phân công lau bảng và ghi chép lại hoạt động của lớp vào ngày hôm nay,Tanaka Shioke dọn bàn ghế và lau nhà,cuối cùng Kise Ryota phụ giúp Tanaka Shioke dọn bàn ghế,lau nhà và lấy nước.
Kise xách xô đi lấy nước thì trùng hợp nước ở tầng 2 đã bị tắt không chảy giọt nào nên đành lên tầng 3,lấy nước xong thì xuống để cho các bạn nhúng khăn để lau,tiếp đến là phụ Tanaka dọn bàn ghế,trong lúc dọn bàn ghế thì Tanka thì thầm hỏi với Kise rằng:
"Nè Tokeru-san hay đi cạnh cậu là bạn gái của cậu hả?"
Kise đơ mặt ra tiếp lời của cậu bạn:
"Hả?"
Tanaka thì vừa huých tay Kise vừa nói tiếp:
"Còn ai nữa Tokeru Kara ấy."
Kise thản nhiên đưa ra câu trả lời:
"Không phải đâu,tôi với cậu ấy là bạn của nhau thôi"
Tanaka thắc mắc hỏi:
"Hửm bạn sao hay đi chung thế?"
Kise cau mày đáp trả:
"Thì là bạn thân"
Tanaka cũng cười cười không nói gì.Sau đó Kise và Tanaka đi lại hướng xô nước rồi cầm cây lau nhà lau lớp học,2 bạn nữ thì tiếp tục công việc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn thân của Kise Ryota!?
RomanceĐây là tác phẩm đầu tay của mình nên nếu có sai sót mong các bạn góp ý ạ. Cảm ơn các bạn vì đã ghé ngang đọc nhé💞💞