Bumalik na ako sa classroom dahil kinilabutan ako sa ginawa ni sir Alex sakin. Wala naman syang ginawang masama, sadyang nawirduhan lang ako sa mga sinabi nya at kung pano nya talaga nalaman. =))
Pagbalik ko ay nagsibalikan na din ang mga kaklase ko. Ang mga kaklase kong kanina pa sulyap ng sulyap sakin. Pero keri lang, baka masyado daw akong maganda. Hahahah joke lang.
" MIRA-CHAAAAN!! "
" Oh, shh...wag ka sumigaw Miya! " XP ngayon ko lang narealize na isang letter lang pala pinagkaiba ng nicknames namin?
" Oh,,,heehehe shuri shuri! Kamusta ang pagpunta mo sa dean?? "
Nagttwinkle pa ang mga singkit nyang mata habang hinihintay ang sagot ko.
" Ahm,,o-okay naman. Wala naman kaming masyadong pinag-usapan. " ^.^;
" Eh? Sayang naman,,,balita ko kasi gwapo daw yung dean natin! Pero sobra naman daw ang ugali....ano ba sa tingin mo Mira? "
Hmm,,,si sir Alex? Gwapo?.......oo. Nakikita ko nga si kuya Mikey at slight Raffy sa kanya eh.
" Si sir Alex?....oo, medyo. Pero hindi talaga masamang tao yun, mabaet talaga yun kapag mabait ka din sa kanya. " =))
" TOLOGO?? WEEEEEE....Tara punta ulit tayo sa kanya mamaya Mira-chan! " :"D
O.o
" Ha? Bakit naman? " don't tell me......
Hindi naman nakapagsalita si Miya. Bagkus ay namula lang ang mga pisngi nya at lalong naninggkit ang mga mata. ALAM NA PO.
" M-miya,,,,,may gusto ka kay sir---------
" Sssshhh!! Mira-chan....masyado bang obvious? " >o< pabulong nya sakin pero halata kong tama ang hinala ko.
" Pano ka magkakagusto dun eh first day of classes pa lang? Tska hindi mo pa nakakausap yung tao.. " -_-
" Eh,,kasi,,,,,Mira-chan, I have a secret to tell you. Since friends naman na tayo, I can tell you my secrets naman di ba? "
Tumango lang ako.
" Okay,,,ugh....I,,,I fall in love easily. "
O.O
" With older guys. " ^____^v
" BWAHAHAHAHA!! " xD
" Eh? Hey bakit ka tumatawa dyan Mira-chan?! " >___<
" Hahahah!....ahhh...hahaha...wala wala! Naiimagine ko lang sarili ko, pano kung ako may ganyang sakit este "habit" eh baka hindi ako makatagal sa bahay namin! "
" Eh? Bakit naman Mira-chan? " :o
Humupa na ang pagtawa ko dahil natakot akong kabagin. xP
" Nasabi ko na sayong may tatlo akong older bros diba? "
" Hai! " ^o^ (yes)
" Ayun nga, magkakasama kami sa bahay. At wala ang parents namin doon. Kaya kung maiinlove ako sa kanila,,,hehehe,,,,,teka natatawa na naman ako..." x)))
" Eh? Ang saya masyado ni Mira-chan! But wait,,,,hindi ka pwede mainlove sa mga kuya mo! That's a sin right? " :"o
O.O
" Sin?.........hindi. Step brothers ko sila eh. "
Sandaling katahimikan. Naming dalawa. Syempre maingay pa rin ang paligid.
*O*
" Whoooaaa!! You're really cool Mira-chan! "
" Anong cool dun? " -__-