Substitute Girlfriend Again <3

51 0 0
                                    

Dahil sa isang bagay na nalaman ko ngayong araw, na parang isang bombang sumabog sa mukha ko, nawala na yata ako sa katinuan at yun, late na ako nakadating sa hide out.

Ehem, hindi kami sindikato or ano ha. Etong hide out namin ay isang lumang bahay kubo malapit sa dati naming bahay noon. Imbakan yun ng palay dati pero iniwan na ng may-ari kaya ginawa na lang naming playground!

At para sakin, ito ang pinakamagandang lugar sa buong mundo kasi, dito ko nararamdaman na ligtas ako at masaya ako. Lalo na pag kasama ko ang mga mahal ko.

Nagtatakbo ako sa damuhan at muntik pa akong mabangga sa acacia. Hehehe Sorry naman.

" Kuya Gab? "

" Mirabiel. Ang tagal mo ah.. "  :))

That smile,,,,

Really my stress reliever.   ='')

" Sorry kuya, may naging problema sa school eh. "   

YES. Malaking problema nga dahil confirmed ko talaga ngayon na iisa lang ang mukha nila! Pano ba to?? Sasabihin ko ba?

" Oh, kita nga sa mukha mo. Ibaba mo na yang bag mo at magkwento ka. "

Naupo kami sa papag habang may inabot naman si kuya saken,

"Dinalhan pala kita ng meryenda, baka kasi magutom ka dito. "  x))

O.O

" BAKED MAC!! Wow sakto tom jones na ko! Heheheh.. "  XD

" Ano bang naging problema ha? "

" Eh kasi kuya may kamuk--------O.O ugh. "

Phew! Buti napigilan ko tong bibig ko!

Alangan naman sabihin ko KUYA GABBY MAY KAKAMBAL KA BA?

O di kaya KUYA MAY SUPER KAMUKHA KA SA SCHOOL!

Edi muntanga ako nun.  -__-

" Oy Tam ano na?? "

" Teka kuya nilalasap ko pa tong baked mac eh..."  >_<

teka wala pa kong palusot!

"Ahm,,,,diba kuya genius ka? May tatanong sana ako sayo eh...eto yung, problema ko kanina pa. "

" Ako genius? Tam diba tres nga ako sa English! "   xp

" Eh kuya yun lang naman ang mababa mong grade tapos lahat na uno eh! At cum laude ka at take note sa <insert top state university here> pa! "

".....Osige na panalo ka na. Anong tanong mo? "

" Nag-eexist ba talaga ang doppelganger? "

O.O

OK.

Katanggap tanggap ang pagkagulat nya. Ang wirdo naman talaga ng topic eh.

" Anong subject yan Tam? Hahahha....sabi sayo di ako genius eh. "  :D

" Hindi ko subject kuya,,,n-napag-usapan lang namin kanina. Ay oo nga pala! May friends na ako sa school! "   =D

" Talaga? Mabuti yan...sana lang hindi yung mga nakasama mo kagabi. " 

" Hindi talaga!  Ayoko maging kaibigan ang mga taong ganun noh...pero yung mga friends ko mababait. Yung isa seatmate ko, at  yung isa ay ang dean namin! "  ^__^

O_o

" D-DEAN? Tama ba ko ng dinig? "

" Hahhaha yes kuya! Ang galing ko noh...close kami ng dean! At mabait naman sya sakin.... "

Just like my Brother &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon