Dạo gần đây hắn thường xuyên thất thần, ở nhà hay ở công ty cũng vậy. Hắn thừa nhận, do hắn suy nghĩ quá nhiều đến chuyện giữa hắn và Build. Nhưng lần nào cũng vậy, cứ nghĩ một hồi thì mọi phân tích logic trong đầu hắn đều chuyển thành hắn nhớ Build. Nhớ đến phát điên.
Ban đầu, chỉ có những người khá nhạy cảm như Tong, Apo là nhận ra có gì đó kỳ lạ giữa hai người bọn họ. Nhưng giờ thì toàn bộ người trong công ty đều đã phát hiện ra. Họ không còn trêu chọc, gán ghép hai người. Cũng sẽ ít nhắc đến người còn lại trước mặt người kia. Đúng là như ý hắn mong muốn, mọi người đều dành cho hắn cả không gian và thời gian để suy nghĩ, nhưng hắn lại có cảm giác như bị phản bội vậy, thật kỳ lạ.
Build vẫn treo chiếc mặt nạ cười trên mặt. Hắn đã từng có khả năng hiểu cậu đang nghĩ gì, đang cần gì chỉ bằng một ánh mắt. Nhưng giờ đây, những lúc vô tình chạm mắt nhau, hắn chỉ thấy xa lạ. Hắn không còn đoán được suy nghĩ của cậu. Thứ duy nhất mà hắn biết chính là cậu đã đóng lại cánh cửa lòng mình và nhốt hắn ở bên ngoài. Cánh cửa mà chính cậu đã dắt tay hắn bước vào, nhưng trớ trêu thay, chính hắn đã tự mình bước ra khỏi đó.
Hắn và P'Mile được sắp xếp lịch trình tham gia sự kiện chung. Khi nhận được thông báo hắn có chút bất ngờ, nên đã đến hỏi P'Pond:
"Tại sao lại là em và P'Mile ạ?"
"Hả? Em và Mile thì sao?"
"Sao không phải là P'Mile và P'Apo hoặc em và Build ạ?"
"Tại sao lại phải là Mile và Apo, em và Build?"
"..." Hắn bỗng dưng không biết phải tiếp lời làm sao. Đúng vậy, tại sao phải là MileApo và BibleBuild? Nếu như mọi người đều chỉ là đồng nghiệp? Đây cũng không phải là sự kiện quảng bá cho Kinn Porsche the series. Hắn thoáng liếm đôi môi khô khốc rồi lắc lắc đầu để lấy lại tỉnh táo. Hắn không biết tại sao mình lại đến đây, tại sao lại hỏi những câu hỏi ngốc nghếch này.
"Không, không tại sao cả ạ." Nói rồi hắn định rời đi.
"Khoan đã! Không còn chuyện gì muốn nói sao?" Pond thâm trầm hỏi, dường như anh đã nhìn thấu tất cả, nhưng vẫn dành cho hắn cơ hội chủ động mở lời.
"..."
"..."
"P'Pond, em rối quá. Em không biết phải làm sao nữa." Hắn nhỏ giọng.
Pond đứng dậy khỏi bàn làm việc, bước tới gần hắn.
"Lại ghế ngồi đi" Dứt lời liền bước ra ngoài. Vài phút sau anh trở lại, trên tay cầm hai cốc cà phê. Anh ngồi xuống ghế, đẩy một ly tới trước mặt hắn, ly còn lại anh chậm rãi nhấp từng chút. Anh không nói gì nhưng hắn hiểu, anh đang chờ hắn.
"Em làm Build khóc."
"Hửm?"
"Chỉ là em quá bối rối, em không biết phải làm gì Pí à." Hắn giải thích. Lúc này hắn cần một người nói với hắn rằng hắn không sai, hắn muốn được cứu rỗi khỏi cảm giác tội lỗi mà hắn đã tự buộc cho mình.
"..."
"Em và Build... giữa bọn em có một thứ cảm xúc, không chỉ dừng lại ở đồng nghiệp hay bạn bè."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không chỉ là đồng nghiệp
FanfictionCác nhân vật cũng như sự vật sự việc trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng của fangirl. Xin vui lòng không áp đặt lên người thật.