'Chết tiệt'
Cale thầm rủa trong lòng, nhìn Eruhaben một lúc rồi nói.
-Vậy là... Tất cả mọi người đều có ký ức bên thế giới của chúng ta trừ Choi Han, Rosalyn, Lock, Alberu và cha con Ron?
-Chính xác là vậy.
Eruhaben xoa nhẹ trán rồi trả lời.
'Thần chết chết tiệt. '
Cale thở dài, cậu bị kẹt ở thế giới này hơn một tuần rồi, lúc cậu mở mắt ra thì thấy toàn thân đâu nhức như bị đem ra làm bao cát vậy. Dù đã có sức sống của trái tim chữa lành nhưng cậu vẫn rất ghét bị đau.
Nhưng nhờ vậy Cale mới phát hiện ra điều kì lạ, cơ thể cậu bầm dập nhưng lại không thấy On, Hong hay Raon đến thăm. Thường thì lũ trẻ sẽ khá hoảng hốt và liên tục hỏi thăm Cale và cho cậu ăn bánh táo, nhưng cho đến khi vết thương dần lành thì vẫn không thấy lũ trẻ đâu.
Khi hỏi Ron thì chỉ được đáp lại với nụ cười hiền ' Ôi thiếu gia, hình như cậu bị đau đến sinh ảo giác rồi. '
Cale lén đi điều tra vài lần nhưng vẫn không thu thập được gì ngoài việc vết thương trên người cậu là do Choi Han đánh. Cho tới khi Eruhaben tới tìm cậu.
"Phía bên Mary thì sao rồi"
"Mary với Tasha vẫn có ký ức, nhưng có vẽ như trừ họ ra thì tất cả Dark Elf đều như nhóm Choi Han. "
Cale cảm thấy ngày càng nhức đầu, trận chiến với White Star mới kết thúc không lâu mà cậu lại vương vào mớ rắc rối rồi.
Theo như những gì Cale tìm được, thì hiện tại cậu và mọi người đang lạc vào 'Sự Ra Đời Của Một Anh Hùng'. Và tất nhiên, nó là bản gốc.
Tất cả những ai từng đồng hành cùng Cale bao gồm chị em tộc cá voi, Mary, Tasha, cặp song sinh của điện thờ thần Mặt Trời, Bud, Toonka, Litana,.. Điều có ký ức ở thế giới Cale sống, chỉ trừ nhóm Choi Han, nhóm nhân vật chính của bản gốc và gia đình Henituse.
Cale cau mày.
"Còn lũ trẻ. "
Eruhaben thở dài nhìn Cale.
"On và Hong đang ở chổ Tasha, còn Raon thì tới bây giờ ta vẫn không tiếp cận được chổ của nhóc ấy. Cứ như có một bức tường vô hình ngăn cản ta đến gần vậy. "
- Quả nhiên.
Cale có suy nghĩ rằng thế giới này đang cố vận hành theo cốt truyện gốc. Vì Raon có thể được coi là con Boss đầu tiên Choi Han cần đánh bại sau khi rời khỏi rừng bóng tối nên không thể cứu nhóc ấy trước khi Raon gặp Choi Han được.
Chuyện tương tự cũng xảy ra với Clopeh, tên đó nói rằng dù cố thế nào cũng không tới lãnh thổ Henituse được. Trừ những người không có thời gian hay địa điểm xuất hiện cố định trong 'Sự Ra Đời Của Một Anh Hùng' thì hầu như họ luôn không thể ra khỏi lãnh thổ của bản thân.
Có thể là vì cốt truyện của Cale đã chạy xong phần của cậu rồi nên cậu có thể đi lại thoải mái, tất nhiên vẫn là dưới ánh mắt của Ron rồi.
' Hôm nay là ngày nhóm Choi Han đến thủ đô. '
'Nếu giả thuyết của mình là đúng thì khi Choi Han gặp Raon lần đầu ở ngôi làng, hạn chế sẽ bị phá vỡ. '
Điều quan trọng mà Cale là có thể đến đúng thời điểm Choi Han gặp Raon đang phát điên và tàn phá ngôi làng. Để ngăn Choi Han vô tình làm hại nhóc, và dĩ nhiên, không tiết lộ sự tồn tại của Cale ở đó.
Cale gõ bàn và nói.
"Hôm nay Choi Han, Ron và Bearox lên đường đi đến thủ đô, vậy nên chúng ta sẽ dịch chuyển đến ngôi làng vào ngày mai. "
Eruhaben gật đầu, ông cảm thấy Cale là tên xui xẻo nhất thế gian, rõ ràng là không làm chuyện ngu ngốc gì vẫn có rắc rối tìm đến.
Ngày hôm sau.
Cale cùng Eruhaben, On và Hong, và cả Mary cùng Cage dịch chuyển tới ngôi làng xảy ra sự việc.
Cậu đã gặp một vài rắc rối với bá tước Deruth khi thông báo rằng mình muốn đi thủ đô vài hôm. Tất nhiên cũng đã giải thích rõ về việc cậu chỉ muốn đến thăm nơi đó chứ không hề có ý định tham gia tiệc mừng thọ.
'Và ưu tiên hàng đầu là cứu Raon, còn vụ khủng bố ở thủ đô thì Tasha đã thông báo cho điện hạ. Việc còn lại cứ để ngài ấy là nhóm Choi Han lo.'
Cale nhìn một vòng khung cảnh xung quanh và nói.
"Cô Cage, đến bây giờ vẫn không liên lạc được với Thần Chết sao? "
"Vâng thưa thiếu gia, dù cố gắng thế nào tôi cũng chỉ nghe được những giọng nói Đức quãng, cứ như có một bức tường chặn lại vậy. "
Cage cau mày với vẻ mặt khá bực dọc, cô thề sao khi trở về cô sẽ gửi cho Thần Chết những lời chúc " Yêu Thương" do chính tay cô biên soạn.
Mary, On và Hong vẫn yên lặng kể từ khi biết Raon có thể sẽ phải chết. Họ đã rất shock khi biết đây là một thế giới khác với thế giới của họ. Mọi thứ đi theo một chiều hướng khá tồi tệ.
Cale nhẹ nhàng trấn an On và Hong, cậu bế hai đứa trẻ lên cánh tay, có thể do dòng thời gian mà hai đứa trẻ trở lại như thời điểm cậu gặp được lần đầu, khá nhẹ và có vẻ suy dinh dưỡng.
" Việc cần làm bây giờ là cố gắn sơ tán người dân rời xa nơi này một thời gian phòng trường hợp bất ngờ xảy ra. "
Mary bước lên và nói.
"Việc này hãy để tôi làm. "
Có vẻ cô gái nhỏ đã thoát khỏi cú shock và bình tĩnh hơn. Cô cần cứu Raon và những người khác, cô cần cứu gia đình của cô.
Cale thở phào trong lòng. Cậu cũng đã nhờ Cage thông báo cho hầu tước Taylor và nhờ ta gây nên một số rắc rối cho tên khốn Venion. Cậu phải đảm bảo rằng Raon không bị tổn thương trước khi Cale kịp tới cứu nhóc ấy.
-----------------------------------------------------------
Ở một hầm ngục tối tâm, một chú rồng đen nhỏ đang nhìn chầm chầm vào lính canh. Cậu nhóc khá lo lắng con người của nhóc, nhưng hiện tại nhóc không thể làm gì ngoài nằm đây, nếu đây là cơ thể lúc 9 tuổi thì nhóc đã sớm thoát ra nơi này lâu rồi. Nhưng không hiểu sao cơ thể nhóc hiện tại khá yếu.
Nhìn những gương mặt quen thuộc đang đi qua lại, Raon chỉ lẩm bẩm.
"Con người... "
______________________________________
Lần đầu viết fanfic nên có thể sẽ occ và có nhiều lỗi, mong các bạn bỏ qua nha. À mà nếu có lỗi chính tả thì nhắc mik với ạ, mik không quá tự tin với trình độ NV lên c3 vẫn sai chính tả của mik. -_-!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/allcale] Nên Làm Gì Khi Lạc Qua TBOAH
FanfictionTác giả: Bbao Bỗng một ngày Cale bị lạc qua thế giới gốc của TBOAH, Cale phát hiện tất cả những người cậu quen đều có trí nhớ về nơi cậu sống, hay nói đúng hơn là cũng bị lạc giống cậu. Chỉ trừ những Anh hùng trong tiểu thuyết gốc. !CẢNH BÁO! Mình...