Sấm sét liên tục va đập vào chiếc khiên được tạo từ mana của rồng, những người dân quan sát chiến trường thông qua thiết bị liên lạc có cảm giác ngạt thở.
'Tấm khiên... Liệu nó có vỡ không?? '
Họ quan sát chàng trai tóc đỏ, người đã tạo ra chiếc khiên bạc ấy đang đứng thẳng giữa chiến trường.
Những kế hoạch liên tục nảy ra trong đầu Cale, cậu cảm thấy đau đầu dữ dội. Đáng lẽ cậu phải nghĩ tới trường hợp bất ngờ như White Star xuất hiện ở đây.
Bây giờ cậu chỉ có hai kế hoạch. Cái thứ nhất là tiếp tục giữ vững chiếc khiên để những người khác lên chiến đấu, nhưng việc đó không khả thi với tình hình hiện tại.
'Chết tiệt, chỉ còn một cách thôi, nhưng nó sẽ là một rắc rối lớn. '
Trong lúc còn đang suy nghĩ thì một giọng nói nói vang lên trong đầu Cale.
-Cale, hay tôi nên gọi là Kim Rok Soo, xin lỗi vì những rắc rối này.-
' Cô là ai?? '
Cale cảnh giác.
-Tôi là thần không gian, vì một vài lỗi nhỏ đã khiến các bạn lạc qua bên thế giới khác. Tôi đang cố sửa lỗi nên các bạn sẽ được trở lại thế giới của mình nhanh thôi. Còn bây giờ, bạn cứ sử dụng sức mạnh của bản thân để chiến đấu. -
Cale nhíu mày, quả nhiên các vấn đề cậu gặp phải đều liên quan tới các vị thần.
'Còn những người ở đây? '
Cale hỏi vị thần không gian trong khi nhìn những người của thế giới TBOAH.
- Cậu không cần lo về nó, tôi sẽ giải quyết. -
Dù không quá tin vào cách giải quyết của vị thần lạ, nhưng Cale không còn cách nào khác. Cậu truyền âm đến với đồng đội của mình rằng bản thân sẽ bước ra và giải thích về vị thần kì lạ.
Cale còn nhiều việc muốn hỏi cặn kẽ vị thần kia, nhưng tình thế không cho phép khi tboah.WS bắt đầu tấn công dữ dội hơn.
"Thanh kiếm thảm hoạ. "
Cale lẩm bẩm khi nhìn vào thứ trên tay WS.
Những người xung quanh cảm thấy một áp lực và nỗi sợ khủng khiếp khi nhìn vào thanh kiếm trên tay người đàn ông đeo mặt nạ.
Tboah.Choi Han đi lùi lại trong khi thủ thế, cậu có thể cảm nhận được sức mạnh của kẻ địch mới tới này. Tboah.Choi Han muốn dịch chuyển những người ở đây đi ngay lập tức vì cậu có cảm giác rằng bản thân không thể bảo vệ được họ.
Tboah.Ron và tboah.Beacrox cầm chắc vũ khi trong khi vẫn nhìn vào thiếu gia của họ, người vẫn đang đứng vững trước những đòn tấn công đang bắt đầu di chuyển.
Cale phát động Âm Thanh Của Gió trong khi Lửa Hủy Diệt đang lặng lẽ xuất hiện trên tay cậu.
WS không nhìn Cale mà nhìn vào tboah.Choi Han, gã ta mỉm cười khi nói.
"Thú vị thật, một kẻ có thời gian bị cong vênh. "
Gã ta xông thẳng về phía tboah.Choi Han vẫn còn đang bị sốc trước lời nói đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF/allcale] Nên Làm Gì Khi Lạc Qua TBOAH
FanfictionTác giả: Bbao Bỗng một ngày Cale bị lạc qua thế giới gốc của TBOAH, Cale phát hiện tất cả những người cậu quen đều có trí nhớ về nơi cậu sống, hay nói đúng hơn là cũng bị lạc giống cậu. Chỉ trừ những Anh hùng trong tiểu thuyết gốc. !CẢNH BÁO! Mình...