Con Quỷ Trong Ngôi Nhà

2.3K 111 3
                                    

Yoon JeongHan - một sinh viên vừa tốt nghiệp thạc sĩ tại Canada. Hôm nay chính là ngày đầu tiên cậu dọn đến ở căn nhà của một người quen cho thuê.

JeongHan khá bất ngờ vì giá thuê ngôi nhà này rất rẻ, khi được hỏi thì gia chủ chỉ bảo là đang cần người coi sóc hộ căn nhà, đều là người quen biết nên mới để cho cậu mức thuê ngon lành như này. Và rồi cậu cũng tin luôn vì nó quá rẻ.

Kéo chiếc vali to đùng cùng việc khuân vác vài chiếc thùng giấy vào, JeongHan hài lòng vì tiện nghi trong ngôi nhà này quá đầy đủ, cậu chỉ việc mang theo hành lí đến là ở được ngay.

Dạo quanh nhà một vòng để kiểm tra lại mọi thứ, JeongHan bỗng chú ý tới căn phòng được đóng kín nằm ở tầng hai. Tháng trước đi xem nhà nghe bảo là phòng riêng của chủ nên không tiện đưa khóa mở cửa, JeongHan cũng chẳng bận tâm nhiều bởi trong nhà còn tận hai phòng cho cậu lựa chọn, và cậu đã chọn căn phòng có view đẹp nhất - cũng chính là căn phòng còn lại ở tầng hai, từ cửa sổ có thể nhìn thẳng xuống vườn cây, bên trái là hồ nước, bên phải tuy vướn chút ban công bên phòng gia chủ nhưng vẫn có thể nhìn ngắm cảnh vật một cách toàn diện.

Mệt mỏi thả người xuống giường, JeongHan ưu tiên đánh một giấc ngủ trước, vậy mà lúc tỉnh dậy đã hơn sáu giờ chiều. Do lúc đến chưa kịp đi siêu thị nên mì hộp có sẵn trong vali chính là sự lựu chọn tạm thời dành cho cậu.

Ăn uống no nê xong JeongHan lại tính đến chuyện tắm rửa, cậu muốn cho bản thân sạch sẽ thoải mái trước khi bắt tay vào việc sắp xếp lại mọi thứ. Khi đang mãi ngâm nga một giai điệu quen thuộc nào đó trong phòng tắm thì JeongHan lại chẳng thể ngờ rằng bên ngoài đang có một bóng người đứng nhìn đống đồ bừa bộn trong phòng cậu.

"Tạp chí Attitude(*)??" Người kia nhướng mày nhìn sấp tạp chí trong thùng.

"Woaaa~ thoải mái ghê." Cửa phòng tắm bật mở, JeongHan khá là thõa mãn bước ra sau khi vừa tắm gội xong.

"Giờ phải bắt đầu từ đâu đây?" Cậu tự lẩm bẩm, chắc vẫn là nên dọn quần áo trước.

Trong suốt quá trình chạy tới chạy lui dọn dẹp, JeongHan chẳng thể nào nhận ra rằng có một ánh mắt vẫn luôn chăm chú quan sát mọi cử chỉ của cậu, một giây cũng không bỏ sót.

Đồng hồ điểm mười một giờ khuya, JeongHan phóng lên giường nằm ngay sau khi đã cơ bản dọn dẹp xong mọi thứ. Người bạn thân cũng vừa lúc gọi đến hỏi hang đủ điều vì biết hôm nay cậu sẽ dọn tới một nơi ở mới, JeongHan cũng say sưa nằm trò chuyện cho tới tận khuya, lại một lần nữa không hay biết việc có ai đó cũng đang nằm cạnh nghe hết tất cả.

Bước sang tuần thứ hai ở trong ngôi nhà này, JeongHan dần phát hiện ra rất nhiều điều kì quái. Cụ thể là cậu đã mơ thấy một người đàn ông lạ kể từ khi dọn đến đây được vài hôm. Sau mỗi giấc mơ cậu hoàn toàn không thể nhớ rõ được gương mặt người đó, chỉ biết là anh ta vẫn còn rất trẻ, lại còn đi lanh quanh trong nhà và sinh hoạt bình thường như thể đây là nhà của anh ta. Kinh khủng hơn là thời gian sau cậu còn mơ hồ nghe được tiếng người đó trong khi mơ màng tỉnh dậy vào lúc nửa đêm, nhưng thế quái nào lại cứ lảm nhảm mấy từ như xinh đẹp, da trắng và dễ thương?

 Đoản về CheolHan | Tình Yêu Phủ "Sóng"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ