Author: Con Khô Cá
------
Hinata tăng lực tay lên không ít, đến cả người có khả năng đánh đấm tốt như Mitsuya cũng phải đổ mồ hôi hột, trong đầu tự hỏi thăm lại quá khứ mình đã làm gì sai hay sao mà bị thiếu nữ mới gặp này ghim như thế?
Mitsuya không biết.
Mitsuya hổng có nhớ.
Hổng có nhớ gì hết!
Mitsuya tận lực vắt kiệt mọi tinh hoa trong người để đối phó với lực tay siêu mạnh, siêu khủng bố đến từ vị trí cử tuyển thủ 'chị đại' Hinata!
Cảm nhận được bản thân hơi lố tay một chút, Hinata điềm đạm thu tay về, cẩn thận từng chút biến lại thành cô gái nho nhỏ giữa thế giới to to, nép bên cạnh anh người yêu lí tưởng.
.
."Xin lỗi Hina-chan. Chuyện lúc trước là anh đe dọa em vì muốn thử Takemichi thôi ..." Draken ái ngại xoa xoa đầu, cười hề hề với Hinata.
Hinata cũng lương thiện đáp lại, giống như cô không hề để tâm đến sự việc ngày đó vậy. Takemichi đứng bên cạnh vẫn còn nắm chặt bàn tay của cô, mồ hôi nhớp nháp trên bàn tay cậu dính sang Hinata. Cho dù là vậy thì cô vẫn không buông tay người yêu.
Takemichi bên này đang ngơ ngác trước cảnh tượng trong mơ thì cảm nhận được lòng bàn tay lạnh ngắt vì gió đêm của Hinata. Cậu nhanh chóng đan chặt năm ngón của mình với cô kéo vào trong túi áo khoác.
"Tay em lạnh nên hãy để anh sưởi ấm cho em." Takemichi ngại ngùng quay mặt đi. Những vệt hồng hồng vì xấu hổ đã hiển hiện rõ trên khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu.
Lúc này đây, Hinata muốn hét lên cho cả thế giới biết: Người yêu của cô quá tuyệt vời đi mà!
Cả hai người tình tang tang tính bên này thì Draken đang bận rộn tìm kiếm bóng người nhỏ nhắn thường trực bên kia.
"Oi, Ema! Cô gái tóc hồng này là bạn gái của Takemichi, em bảo vệ cô ấy nha." Draken nhìn vào ai đó để dặn dò đôi ba câu.
Một cô gái tóc vàng nhạt được vén sang bên trái trả lời cho có lệ, tầm mắt không hề đặt trên người Draken dù chỉ một chút: "Đã rõ."
Takemichi xoay người nhìn theo hướng Draken nói chuyện, bắt gặp hình ảnh người thiếu nữ đã 'bắt cóc' cậu vào phòng karaoke trước kia liền sững người, há hốc mồm không nói nên lời: "Ớ ..."
Đến khi nàng chịu nhìn thẳng phía trước, tất nhiên sẽ thấy ngay Takemichi, Ema phấn khích giơ tay vẫy vẫy, cười thật tươi: "Chào anh chàng nhút nhát."
"Anh chàng nhút nhát là sao?" Hinata cười, khác Ema ở chỗ ... trên mặt cô lúc này trông rất đáng sợ, còn đáng sợ hơn lúc cô cười với Mitsuya nữa cơ.
Draken cũng ngớ người, hỏi: "Mày quen Ema à?"
"B ... Ban nãy tao gặp cô ấy ..." Takemichi run cầm cập trước nét mặt dữ tợn như muốn ăn tươi nuốt sống cậu của Draken.
"Ấy ... Anh ấy chỉ tình cờ gặp em thôi. Còn bị em bắt đi giải tỏa nỗi buồn với em cơ." Ema hiểu được chuyện gì đang diễn ra nên chen ngang vào, giải thích giùm Takemichi đang sợ hãi đến mức cụp cả cổ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakeAll] Guardian Angel
FanfictionTên truyện: [TR] Guardian Angel Thể loại: NP, một nam nhiều nữ, tình yêu, hiện đại, trọng sinh, đồng nhân TR, char x char // oc, xuyên không (??), vườn trường, bất lương. CP: Takemichi x Hinata // Emma // Yuzuha // Senju // Akira Ren // Akane "Ngu...