MAIN CHARACTERS & PROLOGUE

681 12 16
                                    

= MAIN CHARACTERS =

MaryJane Montes / Maja

- Simple Girl Pero Palaban Kapag Sarili Na Nya Pinaguusapan Pamilya At Kaibigan Specially Sa BG ( Baliwan Girls ) Masayahin Sya , Kalog , Baliw , My PagkaWALEY At Korny Pero Mabait !! 

Miyuki Ong / Miyuki

- Maharot , Kalog Din , Masayahin Ayau Niyang My Malungkot , Kaibigan Ni Maja ! Kasali Sa BG , Half Korean Half Pilipino !! Mahilig Mambara , !!

Misha Velasques

- Maharot , Masayahin Mahilig MagEnglish Pero Pag Dumudugo Na Ilong Nya ! Ayau na Nya !! Makulit !! Pero Pag Yan NaBroken hearted Asahan Mo magugunaw mundo nyan !!

Miko Lazaro / Mika Lazaro / Miko&Mika

- Bekiiii !! Sya Ung Tipo Ng Bakla Hindi Mahilig Magpicture , sensitive , Mahinhin , pero pag yan nainLOVE magbabago pra lng sa taong mahal nya !!

Ian Mendes / Ian

- Mahilig Mambola , masayahin , makulit , kwela , kalog , hearttrob .. mahilig mantrip pero pagUMIBIG tandaan mo SERYOSO stick to one kung baga !!

Francis De Vera / Francis

- Pnaka BestFriend ni ian , Mgalang sa girls , makulit , mabilis magtampo , ugaling pamProbinsya kasi nagtransfer lng sya nung  1styear HS sya sa manila galing sa probinsya !!

** MS\ADAMI PANG IBANG CHARACTERS ** INTAYIN LAMANG ! WLA PA JAN ANG MGA KONTRABIDA !! ANG MGA MAIN CHARACTERS AY MADAMI PANG MAGIGING KAIBIGAN !!

PROLOGUE

KJ NG TADHANA !!

KILLJOY  ??

Senyo ? Anu Ibig Sabihin Nyan ??

KILLJOY ? Un bang tipong ang saya saya na ng dnidream mo !! ang ganda ng pagdedeydream mo ! na kung anu ang gusto mong gawin tpos may aayain ka ishishare mo yung dream mo tapos KOKONTRAHIN KA LANG ! BABARAHIN !! TPOS BABATUKAN KA PA !! Yun Ang KILLJOY !!

KJ NG TADHANA !! ( KILLJOY ANG TADHANA ! )

Panu Kung May Isa Kang Mahal !?

Na Alam Mo Na Para Sau NakaTADHANA Kau ?

Pero Sa Dahilang KILLJOY  nga ang TADHANA ?

ndii un mangyayare .. 

WHAT WILL YOU DO ??

------------------------------------------------------------------------

A/N hahahahah Prologue Done again for my second story :)

Comment/vote po kau kung lyk nyu :)

suggest nren po pla kau ng magandang name ng boy at girl :))

SALAMAT :*

Yobosayo <3

KJ Ng Tadhana -_-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon