.

148 19 0
                                    

đúng như anh nói, anh đã giải quyết mọi chuyện và trở về bên cậu.

nhưng điều họ không ngờ tới là cái ngày anh tới nhà cậu sau hơn 1 tháng, có kẻ đã theo dõi...

yoshi khóc nức nở, cậu yêu anh.. yêu từ rất lâu rồi. choi hyunsuk vốn mạnh mẽ nhưng khi thấy yoshi ôm chặt mình và khóc, anh có chút nhói ở trong tim...

khuôn mặt này đã hóp đi rất nhiều, hyunsuk ngỏ ý ở lại ngủ một đêm nhưng jihoon không cho là bởi vì khi nãy jihoon với junkyu đi mua đồ gặp kẻ theo dõi anh.

vì từng học võ cho nên là bạn đã đe dọa gã ssf đó và thông báo với bang yedam.

yoshi : để anh ấy ở lại thì sao đâu chứ? ở đây an toàn hơn

jihoon : tùy ý cậu vậy

/ tua /

yoshi đưa anh vào phòng, đã lâu rồi cậu chưa được ôm anh ngủ. cậu nhớ cảm giác này lắm... cậu nhớ anh nữa, trong vô thức nước mắt của cậu lại rơi... anh cảm nhận được điều đó, ôm chặt cậu hơn

hyunsuk : anh ở đây với em mà... đừng khóc nữa, yoshi à.

yoshi : đừng bỏ em nữa được không?

anh như lặng đi, anh thật sự không đủ can đảm nói cho cậu biết hôm nay là buổi cuối cùng anh gặp cậu riêng tư như thế này nữa. công ty vốn không làm khó anh về việc yêu đương nhưng họ lại không muốn nghệ sỹ tuổi nghề còn non nớt lại dính líu tới scandal yêu đương, lgbt. anh làm như thế vì bảo vệ yoshi, anh quá nhát để thừa nhận mình là gay trước truyền thông.

sau khi yoshi đã ngủ sâu giấc, anh lọ mọ dậy viết cho cậu bức thư và nhẹ nhàng rời đi.

jihoon : chắc nhiều cảm xúc lắm nhỉ?

hyunsuk : em dậy sớm thế?

jihoon : tí nữa em về busan nên dậy sớm chuẩn bị đồ.
mà này, anh đã chắc chắn chưa?

hyunsuk : ừm, bây giờ còn quá sớm để thừa nhận vì anh còn phải nghĩ cho yedam

jihoon : từ lúc anh không liên lạc với cậu ấy nữa, yoshi đã không chịu ăn uống. đi làm cứ thẫn thờ rồi bị đuổi việc, sụt đi vài cân. cậu ấy còn khóc rất nhiều nữa

hyunsuk : em chăm sóc yoshi giúp anh nhé... anh đi trước kẻo em ấy lại dậy

...

/ tua /

trở về kí túc xá, anh khóc nức nở như một đứa trẻ. anh đã dằn vặt bản thân hơn 1 tháng nay, tại sao ông trời lại đối xử với anh như vậy?

tình đầu thì là đơn phương dang dở,

mối tình thứ hai thì lại không thể đến được với nhau.

yedam đã tỉnh giấc với tiếng khóc của anh, bạn ôm anh vào lòng an ủi.

yedam : em không sao, miễn anh là thật sự được hạnh phúc thì em cũng hạnh phúc. hyung à, chúng ta bên nhau gần một thập kỉ trải qua rất nhiều khó khăn. có một điều em chưa từng nói cho ai biết... em cũng là gay.

hyunsuk : yedam à, em không cần nói như thế để an ủi anh đâu mà... anh hiểu những gì em làm là vì muốn tốt cho anh

yedam : em thích anh doyoung..., anh ấy là trợ lý của em

hyunsuk : sao cơ? doyoung-ssi?

yedam : được bảo vệ anh và anh yoshi, em cảm giác như mình đang bảo vệ chính bản thân mình vậy. anh à, nói với công ty đi bố yang đâu có cấm anh qua lại với anh yoshi đâu chứ...

hyunsuk : nhưng...

yedam : bên cạnh anh yoshi còn có anh junkyu và anh jihoon mà anh..

/ tua /

instagram

skieseydam

❤65,710kskieseydam : dear my brother!hyunsukie hyung, chúng ta ở bên nhau gần một thập kỉ rồi đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤65,710k
skieseydam : dear my brother!
hyunsukie hyung, chúng ta ở bên nhau gần một thập kỉ rồi đó. kỉ niệm buồn vui gì mình cũng cùng nhau trải qua, cùng nhau luyện tập để trở thành ca sỹ. em rất vui vì được cùng anh trở thành 2 mảnh ghép hoàn hảo nhất của yenny.
yenny được lập ra bởi tên của hai đứa mình mang một ý nghĩa rằng yedam và danny mãi sát cánh cùng nhau trong âm nhạc. sự ăn ý của chúng ta đã tạo nên rất nhiều bài hát hay, em rất vui vì chúng mình đã gặp nhau, được cùng anh đứng trên sân khấu thực hiện đam mê khiến em vô cùng tự hào về khoảng thời gian làm thực tập sinh của mình. thế nên hyung à, hãy là chính mình nhé? dù có chuyện gì đi nữa em vẫn sẽ mãi ủng hộ anh và skies cũng vậy.

@7chilli_danny

người dùng đã tắt tính năng bình luận

...

hot news 1 : Bang Yedam ( yenny ) đăng bài ẩn ý boyband chủ chốt của YG sẽ tan rã?

...

hot search 1 : Danny Choi ( yenny ) sẽ solo sau 2 năm debut do thành viên cùng nhóm thông báo?

...

hot news 2 : Chàng rapper đa tài của yenny dính tin đồn hẹn hò?

hot news 3 : Danny Choi - rapper ngầu lòi là gay?

hot news 4 : Main vocal của yenny đăng bài ẩn ý kêu thành viên cùng nhóm come out.

hot search 2 : Ygent xác nhận Danny Choi đang trong mối quan hệ và cậu thuộc cộng đồng LGBT. Công ty sẽ tăng cường bảo vệ nghệ sỹ cũng như sẽ kiện antifan buông lời ác ý đến nghệ sỹ của công ty.

sau khi bang yedam post bài lên instagram, trên diễn đàn P giấu tên đã tung hết hình ảnh hẹn hò của danny lên làm rộ tin anh là gay. bố yang thừa biết chuyện này rồi sẽ sớm xảy ra nên là đã chuẩn bị tinh thần từ một tháng trước.

soulmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ