Ngoại truyện cuộc sống hàng ngày với hai đứa trẻ

2.5K 52 10
                                    

Dưới sự kết hợp gen xuất sắc của Đoàn Gia Hứa và Tang Trĩ, bạn nhỏ Đoàn Mộ Tang vô cùng xinh xắn, đôi mắt hoa đào, khuôn mặt tròn tròn, cô nhóc cười lên lộ ra má lúm đồng tiền nho nhỏ, giống như một tiểu thiên thần từ trên trời hạ xuống.

Trừ má lúm đồng tiền bên miệng, ngũ quan của bạn nhỏ đều giống Đoàn Gia Hứa, chỉ là mềm mại non nớt hơn, không quá góc cạnh như vậy. Đúng là giống như khi trước Đoàn Gia Hứa có nói: - "nếu như tôi là nữ, có lẽ sẽ rất xinh đẹp?" Có lẽ là vì thể hiện sự công bằng, về tính cách, bạn nhỏ Đoàn Mộ Tang so với Tang Trĩ hồi nhỏ không khác là bao, hoàn toàn là bản sao của tiểu Tang Trĩ. Cô nhóc thông minh, ồn ào, đáng yêu nghịch ngợm, thường bắt nạt bạn nam trong lớp, cứ vài tuần lại bị giáo viên chủ nhiệm gọi phụ huynh, đánh nhau chưa từng khóc...trừ phi đánh thua.

Hôm đó Tang Trĩ nhận điện thoại của giáo viên, khi biết Đoàn Mộ Tang lại đánh nhau với bạn trong lớp, cô thở dài một hơi, rồi gọi điện cho Đoàn Gia Hứa, sau đó lái xe tới trường mầm non

....

Đã tới thời gian tan học, phần lớn các bạn nhỏ đều đã được ba mẹ đón về, chỉ còn lại người vừa đánh nhau Đoàn Mộ Tang đang đứng lườm người bên cạnh, kẻ thù suốt một năm của cô nhóc -Phó Tả.

Cũng vì chuyện này xảy ra quá nhiều lần, Tang Trĩ không còn quá lo lắng, chỉ là cảm thấy vô cùng đau đầu. Nhưng một việc ngoài dự đoán của cô là lần này Đoàn Mộ Tang lại rơi nước mắt rồi.

Lúc đó, Đoàn Mộ Tang đang gục đầu xuống, hốc mắt đỏ đỏ, một lời cũng không nói, nhìn thấy vô cùng đáng thương. Phó Tả ở một bên với khuôn mặt ủ rũ, không nhịn được mà nói: -"Đoàn Mộ Tang, có gì mà đáng để khóc chứ?"

Nghe xong câu này, mắt Đoàn Mộ Tang lập tức rơi xuống giọt nước mắt lớn, cô nhóc bật khóc gào toáng lên: -"huhuhu...mất...mất mặt quá...huhuhu"

Cô giáo lập tức tới dỗ cô nhóc.

Tang Trĩ cũng đi qua đó, xoa xoa đầu hai đứa trẻ, hỏi: -"có chuyện gì thế?"

Cô giáo bất lực nói: -"trong tiết mỹ thuật hôm nay, tiểu Tả vẽ một chú cún, Tang Tang nhìn thấy liền nói đây không phải là cún con, mà là chân dung của

Phó Tả, hai đứa cãi nhau một trận sau đó liền đánh nhau.

"..." lại là tiểu nha đầu này kiếm chuyện với người khác

Phó Tả nghiêm túc bổ sung thêm một câu: -"cháu không đánh, cháu chỉ né thôi, là cậu ấy tự té ngã"

-"Sao cậu lại có thể né chứ?" Đoàn Mộ Tang giống như một tiểu bá vương, khóc một cách khí tráng -"cậu phải đứng ở đó để...để tôi đánh"

Tang Trĩ: "..."

Một lúc sau, phụ huynh của Phó Tả cũng tới, phụ huynh hai bên vừa khuyên bảo vừa dỗ dành, bắt hai đứa nhỏ xin lỗi đối phương, bắt tay giảng hoà, ôm nhau để thể hiện tình bạn trở lại.

Sau đó, Tang Trĩ dắt tay Đoàn Mộ Tang vẫn còn đỏ mắt ra khỏi trường mầm non, cô không vội lên xe, điều chỉnh lại cảm xúc, mặt căng lên, bắt đầu giáo huấn cô nhóc: -"Đoàn Mộ Tang, không phải mẹ đã nói với con rồi sao, không được bắt nạt các bạn nhỏ khác"

Vụng trộm không thể giấu-Ngoại truyện Tân hôn(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ