💙 E 💙

298 26 5
                                    

"Pi Build, tại sao anh lại ở đây?"

"Hah, Barcode, em bé đáng yêu..."

"Chẳng phải anh đã về nhà rồi sao?"

"Anh ... không vui ... hức ... nên mới đến đây!"

Dìu Build vào phòng VIP, Barcode khó hiểu nhìn người trước mặt, rõ ràng lúc nãy còn rất vui vẻ mà, tại sao bây giờ lại biến thành bộ dạng như thế này?

"Barcode ... hức ... cho anh rượu!"

"Đừng uống nữa! Nói cho em biết có chuyện gì với anh vậy?"

"Không có ... hức ... anh chỉ là ... không vui thôi!"

"Anh không nói, em liền gọi Pi Jeff đến!"

Build khóc, không ồn ào như những lần trước, chỉ lặng lẽ khóc, nước mắt rơi thành từng giọt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp đã ửng hồng vì rượu.

"Bible cùng Us... trên giường. Anh biết... sớm muộn gì cũng thấy, nhưng Barcode... anh đau, anh không chịu được..."

Câu nói ngắt quãng nhưng cũng đủ để Barcode hiểu được chuyện gì đã xảy ra, cậu đã từng nghe Jeff kể về cuộc hôn nhân không mấy vui vẻ của Build, về người tên Bible không yêu anh ấy và một người khác là Us Nititorn.

Ôm Build vào lòng khẽ dỗ dành vì Barcode biết bây giờ có khuyên như thế nào cũng vô dụng, cái Build cần nhất chỉ đơn giản là một chỗ để tựa vào.

2 tiếng trước, Bible cùng Us trở về nhà. Hôm nay hắn rất lạ, cứ bày ra bộ mặt khó chịu suốt ngày lại còn tức giận vô cớ nữa chứ!

"Bà Goo, Build vẫn chưa về!?"

Sau đó, liền đùng đùng tức giận bỏ lên phòng, Us chậm chạp bước phía sau, nghe hắn hỏi cũng lờ mờ hiểu chuyện đang xảy ra. Là vì Build, cậu một chút cũng không muốn tin. Cậu đi lên phòng theo hắn, cậu muốn nói chuyện cho rõ ràng.

"Bible, rốt cuộc là hôm nay anh bị cái gì vậy?"

Nghĩ rồi lại nghĩ, rõ ràng là cậu đến trước, có được trái tim của hắn trước. Tuy chỉ là lợi dụng, không xuất phát từ tình yêu nhưng ở cạnh hắn ít nhiều cũng có chút tình cảm với lại thời gian qua cậu đã hao tâm tổn sức như vậy không thể để công cuộc bấy lâu đổ sông đổ bể được. Cậu áp thân hình quyến rũ của mình lên người hắn, chủ động hôn hắn, đôi tay cũng không ngại ngùng cởi bỏ lớp áo sơmi.

"Bible, đừng... nhanh quá... em đau..."

Bible cuối cùng có phải là hắn đang ghen vì Build? Mọi lần làm chuyện này đều rất nhẹ nhàng, cẩn thận vì sợ cậu tổn thương còn lần này, hắn cứ như trút hết cơn giận lên người cậu. Hắn thay đổi nhanh thật, nhưng Us Nititorn này không dễ dàng bỏ cuộc thế được!

*

Tối đó, sau khi xác nhận Build đã ngủ say thì Barcode nhấc máy gọi Jeff đến.

"Pi Jeff, đến Club Heaven đi, em gặp Pi Build ở đây!"

Một lát sau, Jeff Satur cũng nhanh chóng đi vào phòng VIP của quán, nơi có Barcode cùng Build đang bất tỉnh vì rượu.

LIMERENCENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ