Sói Nâu đứng dạng chân, tay cầm sợi dây nịt quật xuống lần nữa.
- Ah..... ah..... đau quá.....
- Ok xong rồi.
Kiến Đạt lồm cồm ngồi dậy, ba đứa chụm đầu vô cái máy chụp hình. Sói Út tấm tắc.
- Trời, nhìn men quá mày ơi.
- Ừ, nhìn dâm dã man, tiếc là lấy được có nửa người.
Sói Nâu quay qua Kiến Đạt.
- Đau không mày?
- Mày thử để tao quất mày coi đau không.
Sói Út nói.
- Tao tưởng mày quất đại cho có cảm giác thôi chứ làm gì thẳng tay dữ vậy.
- Ừ, không hiểu sao lúc quất tao thấy đã lắm, nè coi nè, nãy giờ nó chưa xuống nữa.
Sói Nâu lấy tay chỉ xuống con cặc vẫn vương thẳng băng rồi nói tiếp.
- Nứng quá, thôi chụp vậy được rồi, đụ luôn cái rồi đi ngủ.
Sói Út ngập ngừng.
- Lúc nãy thấy Sói Nâu đánh tao thèm quá, cho tao thử nha.Kiến Đạt càu nhàu nhưng đồng ý.
- Vừa vừa thôi nha.
Sói Út lấy sợi dây nịt của nó ra, quất quất trong không khí như lấy thế rồi thình lình quất xuống lưng Kiến Đạt.
- Đụ.... tao nứng quá...
Sói Út rít lên rồi gồng tay nó quất xuống thật lực.
- Ahhhh......
Kiến Đạt rú lên, nước mắt chảy ròng ròng, lưng nó hằn lên một đường đỏ ao.
- Mày điên rồi hả Út, tao đau quá.... đau quá.... huhu...
Sói Út vứt sợi dây, nó lấy tay xoa xoa cái lưng Kiến Đạt.
- Xin lỗi nè, tao không cố ý, tao chỉ muốn làm một phát thật đã chứ bứt rứt quá.
Rồi nó nắm hai chân Kiến Đạt banh ra định nhét cặc vào.
- Thôi, tao không muốn chơi nữa đâu, đau quá.
Nhưng Sói Út giữ chặt lấy hai tay cậu.
- Cho tao chơi đi, má nó, nứng muốn bể cặc.
- Tao nói không mà, buông ra coi thằng chó.
Sói Út không điếm xỉa tới nỗ lực vùng vẫy của Kiến Đạt trong hai cánh tay cứng như thép nguội của nó.
- Hiếp tao hả mày.
Kiến Đạt thét lên.
- Thằng Nâu kéo nó ra dùm tao coi.
Nhưng Sói Nâu đứng sục cặc chứ không bước tới.
- Nằm yên coi.
Sói Út gầm gừ, nhưng nó vẫn giữ chặt lấy Kiến Đạt, nó cuối xuống kiếm lấy môi cậu để nút lưỡi. Đạt quay mặt qua giận dỗi, bậm môi lại nhưng Sói Út cứ bám theo ráo riết, cái miệng nóng hổi và mùi nước bọt của nó ướt át xông lên mũi cậu.
Kiến Đạt mềm người ra từ từ rồi há miệng đón lấy dòng nước bọt của tên sói hung tàn, cậu thôi vùng vẫy và ôm lấy nó, Sói Út liếm liếm gò má cậu vẫn còn đọng mấy giọt nước mắt thì thầm.
- Xin lỗi mà.
Kiến Đạt không thèm trả lời, cậu ghịt lấy đầu nó xuống hôn mải mê.
Sói Út gỡ cậu ra rồi nói.
- Ê Nâu lại đây phục vụ nó nè.
Sói Nâu nằm xuống nắm lấy một tay Kiến Đạt để lên đỉnh đầu, Sói Út cũng làm tương tự.
Hai con sói kẹp cậu cứng ngắc rồi nháy mắt đồng thanh.
- 1,2,3,... dzô
Tụi nó cuối xuống cắn và nhai vú Kiến Đạt một lượt.
- Nhột quá.... chết tao....
Hai con sói ngẩng lên rồi hô tiếp.
- 1,2,3,... dzô.
Tụi nó liếm lấy hai bên nách Kiến Đạt.
- Hic.. hic... sướng quá.... chết mất....
Thông thường khi làm tình nếu bot gặp phải một top cuồn nhiệt và cảm giác nằm chèm bẹp cho top tấn công khắp mình mẩy, hoàn toàn bị chinh phục, cảm giác đó rất sướng nhưng một top dù sao cũng không thể tấn công hết những khu vực nhạy cảm.
Bây giờ Kiến Đạt bị hai thằng con trai tấn công dồn dập theo kiểu sói của nó, cậu vừa nứng vừa mắc cười khi tụi nó cứ 1,2,3,... dzô như là đang nhậu, có điều là đang nhậu cái cơ thể của cậu.
- 1,2,3,... dzô.
Khi hai cái đầu chụm vào nhau cùng liếm lấy hậu môn của Kiến Đạt thì cậu như giọt nước tràn ly.
- Năng nỉ hai anh sói, đụ em đi.... đụ em đi....
Sói Nâu cười khục khặc.
- Thôi để tao đụ chứ để em nó đứt dây nứng chết bây giờ.
Sói Nâu nhét cặc vào và nắc sầm sập như thường lệ.
- Ê Út, chụp lúc tao đang đụ coi đẹp không, lấy từ ngực lên, nhớ lấy cái mặt nghiêng nghiêng thôi.
Kiến Đạt vừa thở vừa nói.
- Mày lấy trong tủ ra túi bông giấy hôm bữa sinh nhật tao còn dư quăng lên cho rớt xuống cho nó đẹp.
Sói Út nghe lời, nó hốt một nắm bông giấy quăng lên bay lả tả xuống rồi chụp lia lịa.
Kiến Đạt nhìn lên, trong ánh đèn vàng
bông giấy đủ màu xoay xoay trong không trung rớt trên bầu ngực lực lưỡng của Sói Nâu vẫn đang đẩy người đụ cậu không ngừng nghỉ, nhiều bông dính trên cơ thể Nâu bây giờ đang ướt đẫm mồ hôi. Tự nhiên cậu thấy hạnh phúc quá đi mất, thương mấy con sói quá đi mất.- Chơi 2 cu đi Út.
Sói Nâu xốc Kiến Đạt lên nhẹ như con búp bê rồi đứng dậy, cậu ôm chặt lấy cổ nó, hơi sợ té.
- Đừng nứng quá quăng em xuống nhà nha anh Nâu.
Sói Nâu nắc lên chầm chậm, Sói Út từ đằng sau cũng cố gắng nhét thêm cặc nó vào cái lỗ chật chội.
- Ê... từ từ.... đau quá....
Kiến Đạt rên rỉ.
Sói Út rút ra, nó phun nước bọt ra tay, trét thêm vào đít Kiến Đạt rồi làm lại.
- Ah.... ah....
Kiến Đạt quíu người bấu chặt lấy Sói Nâu, Sói Nâu vội nút lưỡi nó cho bớt đau.
- Tao giữ yên, mày thúc một chút cho nó giãn ra đi.
Sói Út nắc nhè nhẹ rồi từ từ tăng dần sức mạnh, cảm thấy đã khá trơn tru Sói Nâu cũng thúc theo, hai con cặc đẩy ra đẩy vào nhịp nhàng, ăn khớp. Khắp người Kiến Đạt bắt đầu nổi da gà rần rần vì quá sướng.
- Trời ơi.... sướng quá.... uhm.... uhm....Do Kiến Đạt đã rũ người vì hết sức bám lấy cổ Sói Nâu, Sói Út phải vòng tay qua ôm lưng Sói Nâu để kẹp chặt cậu lại chính giữa, hai cơ thể nóng hổi, hai cặp ngực săn cứng ép vào người Kiến Đạt, Sói Út còn cắn vào lỗ tai cậu, quét lưỡi sâu vào.
- Em ra.... em ra.... chịu hết nổi rồi.
Kiến Đạt bắn tung tóe.
- Trời nhanh vậy, còn chưa đã gì hết.
Sói Út lầm bầm. Sói Nâu nói.
- Thôi tụi mình ra luôn đi chứ thằng Đạt ra rồi thì đâm đau lắm.
Tụi nó hạ cậu xuống quì gối chính giữa rồi vừa nút lưỡi nhau vừa sục thật mạnh.
- Sắp ra chưa, ra một lượt đi.
- Sắp rồi, đếm tới 10 nha.
Sói Nâu hơi kìm nhịp sục lại chờ khoảng mấy giây, lúc Sói Út gồng người chân hơi nhón lên nó mới sục mạnh trở lại rồi cả hai cùng gầm lên.
- Há miệng ra, há to ra....
Hai con sói cùng bắn vào, Kiến Đạt không thể nuốt kịp nên trào ra ngoài khá nhiều.- Má.... phê quá....
Sói Út đẩy đẩy cặc vào miệng Kiến Đạt để cho dịu xuống từ từ còn Sói Nâu đã nằm vật ra đất, mình mẩy toàn bông giấy.
- Chắc ngủ luôn khỏi tắm quá.
Kiến Đạt buồn cười khi thấy hai con sói nằm rũ rượi, cậu lấy khăn lau sơ cho tụi nó rồi quăng mỗi đứa một cái gối.
Sói Nâu nói giọng mệt mỏi.
- Ngày mai theo tao tới hãng đồ lót đó nộp hình, nếu mà có chụp thì còn bú dùm tao nữa.
Kiến Đạt ậm ừ, trong đầu cậu nghĩ hàng trăm đứa con trai body tập tạ đua nhau chụp hình.
- Ngày mai chắc là thú vị đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những con sói đẹp trai
Short StoryCâu chuyện của cậu sinh viên với những người bạn cùng phòng