Tụi nó bày bánh mì, nước ngọt ra ăn uống vui vẻ, Kelly chắc là tiểu thư nhà giàu hay sao đó, nó mua rất nhiều đồ ăn uống. Kiến Đạt thấy anh chàng mặt lạnh lẳng lặng gối đầu lên ba lô chứ không ăn uống gì cả.
Kiến Đạt cầm một khúc bánh mì kẹp chả tới mời, cậu ráng làm gương mặt trong sáng nhất có thể và chú ý không nhìn vào hai vòng cung cường tráng hằn lên cái áo thun sờn rách.
- Bạn ăn chung cho vui.
- Cảm ơn bạn, mình không đói.
- Không đói cũng ăn cho vui đi mà.
Kiến Đạt nhét ổ bánh vào tay chàng trai rồi buôn ra, theo phản xạ chàng ta phải chụm lấy.
- Cảm ơn.
Chàng trai nhìn Kiến Đạt, trong mắt có chút hơi ấm.
Cậu quay về chỗ, Kelly ôm lấy cổ cậu hỏi nhỏ.
- Bạn mê anh đó rồi phải hông, đúng là nhìn men thiệt.- Ừ, bộ bạn không thích hả.
- Cũng thích nhưng mà nói ít quá, mình chỉ thích dạng boy như Luân, vui vẻ, thoải mái. Mà nè, mấy boy của bạn cũng đẹp trai mê hồn mà sao còn thèm người lạ vậy.
- Bạn nghĩ tụi vì vài cây củi mà bỏ cả khu rừng sao?
- Hihihi.....
Cả ngày mệt nhọc nên tụi nó ngủ rất sớm, chừng 8h là đã nghe tiếng thở đều đều, Kiến Đạt nằm kế chàng trai mà cậu tạm gọi là Sói Lạnh vì chưa biết tên nữa.
Chợt cậu nghe có tiếng thở gấp nên mở mắt thật to để nhìn về phía góc phòng. Trời, Kelly đang ngồi nhấp nhô trên mình Luân, Kiến Đạt thấy Luân nằm ngửa, hai chân dang ra còn tay thì sờ vào ngực Kelly, được một lúc, Kelly giữ yên người, mông hơi nhổm lên, Luân nẩy mông từ bên dưới lên sầm sập.Kiến Đạt thấy cái mền kế bên người cậu nhúc nhích, chẳng là mấy con sói ôm nhau ngủ một góc còn cậu viện cớ là tụi nó ngáy to nên nằm kế bên Sói Lạnh.
Và cái mền của Sói Lạnh nhúc nhích.
Kiến Đạt nghe tiếng rên của Kelly đã lớn hơn có lẽ đã bắt đầu không kìm được chăng, tiếng dập của Luân càng lúc càng lớn, không ngờ thằng nhóc cà tưng coi vậy cũng là cao thủ, mà nghĩ cũng phải, nếu như mấy boy này đủ sức chạy vòng vòng trên sân 90" thì làm gì không đủ sức đưa một cái đít tới tận cùng khoái lạc.
Bất ngờ Sói Lạnh gác một tay lên người cậu, Kiến Đạt run bắn người, không lẽ cậu ta ngủ say nên vô ý thôi sao. Kiến Đạt suy nghĩ.
- Thôi được, chết thì chết. Dù sao mình có 4 con sói bảo vệ, anh ta không quýnh mình chết được đâu.Hít một hơi thật sâu, Kiến Đạt cầm bàn tay của Sói Lạnh lên và mút nhè nhẹ vào ngón giữa, đây là một hành động khiêu khích, nếu đồng ý Sói Lạnh sẽ hưởng ứng còn không thì anh ta sẽ tế nhị rút tay về, còn không nữa thì cho Kiến Đạt một cái tát.
Ngón giữa cử động, ôi run quá đi mất.
Ngón tay thọc sây vào miệng Kiến Đạt, oh.... yeah....
Cậu vứt cái mền của mình và chui vào mền Sói Lạnh, cậu ôm chầm lấy cái thân thể quyến rũ chết người, ôi mùi mồ hôi men quá, body ấm quá.
Kiến Đạt thấy Sói Lạnh không hề phản gì khi cậu sờ lên bộ ngực trần lực lưỡng của anh, chính giữa ngực có một hàng lông tơ mịn màng, cậu mạnh dạng trườn lên người anh, bắt đầu le lưỡi liếm lấy đầu vú, tuyệt quá, không biết có đang nằm mơ không đây.Sói Lạnh vẫn nhắm mắt nhưng bắt đầu thở dốc, hai chân mày lưỡi kiếm nhíu lại, Kiến Đạt thấy mình nằm đè lên một vật cứng như sắt dưới bụng. Ôi, to quá, Sói Đen có đối thủ rồi.
Kiến Đạt như một con hồ ly háo sắc, cậu liếm khắp nơi cho thỏa mãn khao khát, cậu cắn vào cái cằm hơi cộm râu măng, liếm vào lỗ tai Sói Lạnh, cậu hôn lên mắt, lên mũi rồi lấy lưỡi tách môi chàng trai ra. Sói Lạnh mới đầu ngại nhưng Kiến Đạt cứ liếm lên miệng anh hoài, cuối cùng anh cũng hé ra một chút, chỉ chờ có thế cậu lùa ngay lưỡi vào miệng anh, cuốn lấy cái lưỡi kia qua miệng mình mà nút.
Qua được ải này coi như là đã tiêu với Kiến Đạt, Sói Lạnh mê mẩn nút lưỡi với cậu, tay xoa lấy đầu Kiến Đạt, kéo ghịt xuống để hôn, tay còn lại bóp lấy mông cậu, mấy ngón tay vuốt lần vuốt xuống dọc theo cái khe, Sói Lạnh lấy con cu đập đập vào lỗ, chờn vờn muốn nhét vào.
Kiến Đạt nói nhỏ vào lỗ tai Sói Lạnh.
- Chờ xíu, em bú cho anh sướng đã.
Cậu rời môi Sói Lạnh để lần xuống dưới, mùi mồ hôi do chùm lông rậm phát ra làm cặc cậu nứng lên chịu hết nổi, cậu lấy tay cầm con cặc to đùng của Sói Lạnh lên, to quá đi, Kiến Đạt phải há miệng ngậm lấy nhưng không nút hết được, chỉ trùm được phân nửa.
Trong sự ngạc nhiên của Kiến Đạt, Sói Lạnh bất ngờ kéo cậu lên cho nằm kiểu 69 rồi bất ngờ hơn nữa, anh đâm lưỡi vào hậu môn của cậu, ahhhhh... suýt nữa cậu đã làm cả phòng thức dậy nếu không ráng kìm được tiếng rên.
Anh ấy chắc là thích mình lắm mới chịu làm vậy, Kiến Đạt thừa biết mấy chàng trai không mặn mà gì lắm với chuyện bú, liếm, họ chỉ làm vì họ thương mình thôi.Sói Lạnh đụ cậu bằng lưỡi đúng hơn là liếm, hai tay anh vừa bóp mông vừa banh lỗ, sướng quá đi. Kiến Đạt cả gan nắc cu vào miệng anh luôn, Sói Lạnh bú cho cậu mạnh mẽ, Kiến Đạt sướng quá, vừa bú vừa được bú, cả hai mê man trong tư thế 69 này không biết bao lâu.
Cũng phải tới lúc chơi màn sướng nhất thôi, Kiến Đạt nằm nghiêng để Sói Lạnh nhét cặc vào từ đằng sau, cậu cắn lấy cái mền khi Sói Lạnh đưa cặc vào, cũng may anh ấy đã liếm cho cậu trước một lúc bằng không còn đau hơn nữa.
- Đau lắm không, của anh hơi to.
Kiến Đạt rất cảm động, hồi đó giờ mấy con sói chưa bao giờ hỏi cậu có đau không, Sói Lạnh mang tiếng lạnh mà thì ra ấm quá.
Thấy Kiến Đạt không phản đối gì, Sói Lạnh mới bắt đầu nắc, tư thế cắt kéo này có lợi điểm là anh top có thể chồm qua liếm vú cho bot, trong lúc bị đụ mà được liếm vú là bot nào cũng sướng tê tái.Sói Lạnh cạp lấy vú bên trái của Kiến Đạt trong khi bên dưới đã gia tăng nhịp nắc, tiếng dập đã vang lên hòa nhịp với tiếng dập bên Kelly, chắc là họ cũng đã phát hiện ra rồi.
Kiến Đạt sướng đến nổi da gà, bị cu to đâm là đau lúc đầu thôi, còn thì sau đó lúc nào cũng có cảm giác như cục sướng ngay cuống họng, nuốt thì không trôi mà cũng không trào ra ngoài, nó làm cho mắt mờ, miệng thở hổn hển còn mình mẩy thì nổi da gà rần rần, mê ly, mê ly quá....
Sói Lạnh cạp vú mạnh hơn, cặc đụ mãnh liệt hơn, Kiến Đạt bắt đầu giẫy đành đạch như con cá, miệng cắn lấy cái mền tức tưởi, ước gì được gào lên, cậu rên hưng hức, nước mắt trào ra.
- Em đau hả.
Sói Lạnh dừng nắc, lo lắng hỏi. Kiến Đạt phì cười.
- Không phải, tại em sướng quá chịu không nổi.
Sói Lạnh thở phào rồi nắc trở lại, anh liếm lấy lỗ tai Kiến Đạt thay cho vú còn tay sục sục cho cậu. Đít bị phanh quá mạnh vốn dĩ đã ép lên lỗ tinh bây giờ còn bị sục nữa sao cậu chịu nổi, Kiến Đạt thở hào hển.
- Chừng nào anh sắp ra hãy sục cho em, nếu không em bắn ra đó.
- Anh dễ lắm, em ra là anh ra à, anh điều khiển được mà.
- Đừng có ai ra hết, đổi chút đi.
Kiến Đạt ngước đầu lên, người mới nói là Luân còn Kelly đầu tóc rối bù ngồi kế bên, cả hai nhìn cậu mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những con sói đẹp trai
NouvellesCâu chuyện của cậu sinh viên với những người bạn cùng phòng