Hayate x Airi

38 3 0
                                    

Tình yêu thuở nhỏ là một thứ gì đó thật đáng yêu, khi những đứa trẻ vẫn chưa nhận thức được hoàn toàn, chỉ thích vu vơ một ai đó. Rồi tình cảm đấy dần dần chớm nở, kể cả tới lúc trưởng thành chàng vẫn không thể ngừng thích nàng.
Hayate đã thích Airi từ rất lâu rồi, nếu không trên danh nghĩa huynh muội đồng môn thì cũng chả cớ gì anh có thể sống chung với nàng đó giờ. Hayate luôn che chở em, luôn cùng em dậy sớm luyện tập, luôn cằn nhằn mỗi khi em muốn mặc váy ngắn, cái thứ tình cảm này đã không còn là tình anh em từ khi nào. Ấy vậy mà em chẳng hề nhận ra, em vẫn luôn mỉm cười và nũng nịu với tôi, xem tôi như một người anh trai.
Màn đêm buông xuống, không khí bắt đầu trở nên lạnh lẽo, Hayate sau khi thu dọn đống đồ đạc mà Aoi bày ra thì lại vào bếp và lấy vài chiếc bánh cho đứa em mình đang đau đầu vì đống giấy tờ.
Chàng đứng trước cửa phòng em, tay run liên hồi mà không dám gõ cửa, nếu như Airi xua đuổi chàng thì sao ? Đứng chôn chân một hồi lâu, Hayate cốc cốc vài tiếng nhưng lại không nhận được hồi đáp, chàng nghĩ rằng em đã đi ngủ nên tò mò mở hé cửa ra. Khung cảnh mỹ lệ đẹp tuyệt trần ập vào mắt Hayate khiến hắn không nhịn được mà nuốt nước bọt.
Có vẻ Airi làm việc quá sức nên ngủ gục trên bàn lúc nào không hay, bộ y phục trên người có  đôi chút hở hang. Hayate nhìn chằm chằm vào đôi môi căng bóng ấy. Con sói hung dữ không nhịn được mà chỉ muốn lao tới ăn thịt chú thỏ nhỏ nhắn này.
Hayate rón rén đi vào phòng nàng, ngắm nhìn nhan sắc không tì vết của em, tay bất giác chạm nhẹ vào đôi môi ấy. Thấy Airi không phản ứng gì, hắn bắt đầu ghé sát mặt vào rồi thưởng thức cao lương mỹ vị. Chiếc lưỡi luồn lách vào khoang miệng rồi hút hết mật ngọt ở trong.
Cảm thấy chưa đủ, Hayate lại rời đôi môi và đi xuống phần dưới hít mùi thơm thoang thoảng của cô gái trước mặt.

"Hayate ?... "

Airi bỗng chợt thức giấc, khi nàng còn đang lơ mơ định hình mọi thứ xung quanh thì Hayate đang giống như là... sàm sỡ Airi vậy.

"Airi, huynh xin lỗi. Chỉ là huynh  không kiềm chế được bản thân."

Hayate cố gắng thanh minh, còn nàng vẫn ngơ ngác hỏi ông trời, rốt cuộc là anh đã làm gì nàng.

"Không Hayate, Hayate không có lỗi. Dù muội chưa hiểu điều gì xảy ra nhưng chắc chắn lỗi không phải là của Hayate."

Hayate bỗng phì cười, hắn không tin rằng nàng lại ngốc đến vậy.

"Airi đã làm xong bản báo cáo chưa ? "

"Muội chưa, nhưng mọi thứ sẽ đều ổn thoả thôi. Đêm rồi, Hayate ngủ cùng muội nhé. Thật đáng sợ khi phải ngủ một mình vì Aoi đang ở phòng khác."

Chàng bỗng đứng hình, người con gái mình yêu đang muốn tôi ngủ chung với em. Chả có cớ gì để từ chối cả. Hayate chui vào trong chăn nằm cùng nàng, tâm sự vài chuyện phiếm. Và cái thứ tình cảm dành cho Airi sẽ chẳng bao giờ được thổ lộ.

Trăng hôm nay thật đẹp.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 12, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Lảm nhảm về Arena of valorWhere stories live. Discover now