Dirak x Sephera (H+) : Love

54 5 2
                                    

Lưu ý :
Nhân vật có thể khác với tính cách thật

Truyện không đúng theo cốt truyện

Lâu rồi mình mới nổi hứng viết truyện nên có thể sẽ không hay á


"Hầy, xem ra cô ấy lại đến muộn rồi. "

D'Arcy thẫn thờ ngước nhìn lên chiếc đồng hồ. Có vẻ như Sephera lại ngủ nướng mà quên mất rằng hôm nay có buổi họp trong Ma pháp nghị viện

Buổi họp kết thúc dù không suôn sẻ cho lắm.
Sau khi Paine đến lớp dạy học thì cũng phát hiện lớp yên tĩnh đến lạ thường vì Keera và Ishar rất hay xích mích. Mà cô nàng ngỗ ngược này thì vẫn đang say giấc nồng cùng mẹ nuôi Sephera. Hết cách, Paine phải nhờ Dirak đến tận nhà của cô vì không muốn huỷ tiết dạy.

" Chuyện nhỏ, cứ để cho ta lo haha "

Dirak vỗ vào lồng ngực mình hùng hổ nói

Nói gì thì nói, nhà của Sephera cũng khá xa học viện, anh còn phải đi qua sông Lothar mà chính tay cô chăm sóc, bảo vệ chúng, nơi đây đầy rẫy nhưng con cá kì lạ, xem chừng bị ăn thịt như chơi. Nhưng sông Lothar rất yên bình, giống như người đã bảo vệ nơi này, mặt hồ thì trong vắt và sạch sẽ.

"Sao cô ấy lại có thể chăm sóc được nơi tuyệt đẹp như này nhỉ ( dù hơi nguy hiểm ) "

Dirak đi qua thầm nghĩ.

Nửa tiếng sau, cuối cùng anh cũng đến nhà của Sephera nhưng bấm chuông thì lại chẳng hồi âm, thấy cửa nhà không khoá nên Dirak đành đột nhập vào nhà cô.
Tìm đến phòng ngủ của Sephera, anh từ từ hé cửa ra. Dirak thấy cô vẫn đang nướng mà chưa thèm dậy, đầu tóc có vẻ hơi rối và mặc chiếc váy ngủ nhưng để lộ "tâm hồn to tròn" của người phụ nữ. Ông nào nhìn mà không kìm được cơ chứ. Dirak đỏ mặt như trái cà chua. Sau khi dần bình tĩnh, anh từ từ tiến vào phòng  Sephera, nhẹ nhàng đánh thức cô và cả Keera đang ôm mẹ nuôi ngủ chảy cả nước dãi.

" Sephera, Sephera cô mau tỉnh lại đi không tôi sẽ ăn hết đống đồ ngọt cô cho Keera đó."

Dirak nhẹ nhàng lay người Sephera

Cô sau khi được Dirak đánh thức thì mơ màng hỏi

"Dirak ư, sao anh lại ở đây ? Mà đồ ngọt nào chứ ? "

Sephera vẫn chưa nhận ra rằng cô đã bỏ lỡ cuộc họp Ma pháp nghị viện.

"Thôi chết ! Tôi lại ngủ quên mất rồi. Keera đừng có tắt chuông báo thức của mẹ chứ "

Hai người bốn mắt nhìn nhau, ngơ ngác không
biết nói gì. Thêm Keera vừa thức dậy nữa là sáu...

Sau khi đến học viện, Sephera lại bị đám học trò chơi khăm mà tức tưởi đi ra khỏi lớp để cho Keera tức giận rồi đấm cả lớp.

Cô ngồi lên chỗ cửa sổ gần đó, ngắm thành quả mà mình và 2 người bạn thân đã gây dựng nên.
Sephera lại đi vào phòng nghỉ của giáo viên, kể cho bọn họ việc mình bị đám Ata bôi màu nước lên mặt nhưng lại chỉ thấy mình Dirak ngồi lẩm bẩm trong đó.
Người như Dirak mà cũng có lúc trầm tư thế sao, tôi còn tưởng anh ta đang ngủ gật nữa
Biết rằng nghe lén là không tốt nhưng vì tính tò mò nên cô đành áp sát tai vào nghe.

Lảm nhảm về Arena of valorWhere stories live. Discover now