Bên trong xe bay nhiệt độ quanh năm đều ổn định ở mức 24 độ C, Quý Thời Khanh ngồi ở hàng phía sau, hơi nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài cửa sổ.Bên ngoài tuyết đã bắt đầu rơi, rơi trên mặt đất rồi nhanh chóng tan đi, xe bay lướt nhanh trên không trung, không để lại bất kỳ dấu vết nào.
Quý Thời Khanh tựa người vào lưng ghế, nhắm mắt lại, hàng lông mi dài rậm phủ xuống tạo hình một cái bóng nhỏ, hơi thở vừa sâu vừa nhẹ nhàng, tựa như đã chìm vào giấc ngủ.
Giám Sát Viên ngồi ở hàng phía trước vẫn luôn thông qua máy theo dõi chú ý đến Quý Thời Khanh, đây là đối tượng mà bọn họ cần phải hết sức chú ý, trước khi đưa hắn về đến nhà, tuyệt đối không thể để hắn xảy ra chuyện ngoài ý muốn gì.
Tuyết rơi ngày một lớn dần, trên những con đường đã phủ kín một lớp tuyết mỏng, trong những con ngõ nhỏ cũ kĩ, những người dân nghèo mặc quần áo tả tơi ngồi chen chút với nhau trước mái hiên chật hẹp, bọn họ ngày ngày đêm đêm bị bệnh di truyền tra tấn, dù cho như thế thì bọn họ vẫn không có đủ tiền để mua thuốc giảm bớt đau đớn của mình.
Giám Sát Viên cúi đầu đấm vài cái trước màn hình theo dõi, so với việc đấm vào không khí, anh ta càng muốn đấm vào đầu Quý Thời Khanh, rõ ràng viện nghiên cứu đã có người nghiên cứu ra loại thuốc giảm đau hiệu quả cho bệnh di truyền, nhưng bởi vì Quý Thời Khanh nhúng tay vào mà cho tới bây giờ thuốc thử vẫn không thể nào đưa ra thị trường.
Giám Sát Viên nhìn Quý Thời Khanh trong màn hình giống như đã ngủ say, bỗng dưng có một ý nghĩ độc ác nếu hắn cũng phải chịu sự đau đớn khi bị bệnh tật giày vò giống như những người dân đáng thương kia, liệu hắn còn có thể thờ ơ giống như bây giờ không.
Nhiều năm trước, có người đã quay một bộ phim tài liệu về những bệnh nhân bị bệnh di truyền, bộ phim tài liệu kia đã lập nên kỷ lục về tỷ suất lượt xem hàng tuần cao nhất trong lịch sử của đế quốc, cho đến nay vẫn chưa có bộ phim nào có thể vượt qua được nó, năm ấy khi có sự kiện trao giải bộ phim ấy đã tạo nên một làn sóng trong ngành phim ảnh, đạo diễn xuất sắc nhất, nhiếp ảnh gia xuất sắc nhất cùng với các giải lớn nhỏ khác, sau đó thậm chí nó còn được ghi vào sách giáo khoa, mà Quý Thời Khanh thân làm viện trưởng viện nghiên cứu gen, không có khả năng là chưa từng xem qua bộ phim này, cho dù hắn thật sự không xem, lẻ nào trong ngần ấy năm qua hắn chưa từng gặp qua những bệnh nhân đáng thương bị mắc bệnh di truyền sao, nhưng chỉ vì tham vọng của mình, hắn đã để mặc những bệnh nhân ấy giãy giụa bên trong sự tuyệt vọng.
Giám Sát Viên chán nản nhìn màn hình trước mắt, nếu không phải do Quý Thời Khanh cản trở, vị trí viện trưởng viện nghiên cứu gen hẳn là phải do nghiên cứu viên đã nghiên cứu ra loại thuốc mới kia đảm nhiệm.
Thật đáng tiếc.
Nhưng mà, rất nhanh nữa thôi vị viện trưởng Quý Thời Khanh này sẽ bị bãi miễn chức vị, đến lúc đó loại thuốc mới kia sẽ được tung ra thị trường, những người bệnh bị bệnh tật tra tấn kia sẽ nhìn thấy được hy vọng.
Trước mắt Quý Thời Khanh vẫn ở nhà cũ của Quý gia, thuộc khu hoa hồng vàng một trong bảy khu của đế quốc, ba mặt được bao quanh bởi núi, cảnh quan tuyệt đẹp, có chất lượng không khí tốt nhất trong bảy khu của đế quốc, khuyết điểm lớn nhất là nó cách khá xa Viện Giám Sát, với tốc độ hiện tại, sẽ mất ít nhất hai tiếng để tới nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Nhóm anti-fan của tôi đều trọng sinh
RomanceTác giả: Lâu Bất Nguy Edit: Nart 🥑🥑 Số chương: 104 Tình trạng edit: đang tiến hành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Tinh tế , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 Cp: · trí tuệ nhân tạo đôi lúc thiểu năng...