Bí Mật

357 37 4
                                    


*Xiao lớn tuổi hơn Venti
Xiao: Tiêu

Nhân vật thuộc bản quyền của Hoyoverse

(TruyenduocdangduynhattaiwattpadApplepi_1404)

.

.

.

.

.

.


"Nếu có kiếp sau, em trở thành cô ấy...liệu anh sẽ yêu em?"

...

Em có một bí mật.

Anh có một bí mật.

Anh chính là bí mật của em.

Nhưng em không phải bí mật của anh.

Em gặp anh vào ngày cuối thu, khi nhưng cơn gió nhẹ đang lướt qua em, thổi những chiếc lá vàng đi khắp sân trường. Anh ngồi đó, dưới gốc cây Bạch Quả, chiếc lá vàng nhẹ nhàng chạm vào cánh mũi anh. Đó là lúc em biết anh đã trở thành bí mật của em.

Mọi người gọi anh là học thần, các học sinh nữ gọi anh là nam thần nhưng em thích gọi anh là anh Tiêu. Em thích anh ấy vì anh là anh cho dù anh có là một *học điểu thì em vẫn sẽ thích anh.

Em thích được nhìn thấy anh Tiêu, em thích những lúc anh chơi bóng rổ, những lúc anh cười với mọi người. Nhưng anh chưa từng nhìn em.

"Venti tránh ra!"

"Chẳng phải anh bảo em đừng theo anh rồi mà."

Em lại quên mất.

Em có hai bí mật.

Em là một đứa trẻ mồ côi, còn anh là một chàng thiếu gia. Em đã luôn tự hỏi -tại sao thế giới rộng lớn như vầy, em lại bị chọn để trở thành đứa trẻ dư thừa?-

Nhưng mùa thu năm ấy, một chàng trai đã nắm lấy đôi bàn tay em và đặt cho em một cái tên.

"Venti! Nghe rất đặc biệt phải không?"

Thời gian trôi qua, em lớn lên, chàng trai ấy cũng lớn lên. Chỉ tiếc rằng anh ấy không còn nắm tay em nữa.

Nhưng thật may mắn, dù đã không còn như trước nữa. Nhưng anh vẫn luôn ân cần chăm sóc cho em. 

"Nhóc con, nay em lại trốn khỏi cô nhi viện đấy à?"

"Đến trường đi, đừng đi theo anh nữa Venti. Nếu còn theo anh, anh sẽ giận em đấy."

"Ngoan đi, mùa thu năm nay anh cùng em đi hái Bạch Quả."

(TruyenduocdangduynhattaiwattpadApplepi_1404)

Từng kỉ niệm, từng món quà anh tặng, em cẩn thận cất nó trong một chiếc hộp. Hy vọng một ngày nào đó khi em lớn lên cùng có thể trả lại cho anh những thứ tốt hơn. 

Nếu ai đó hỏi em rằng em thích mùa nào nhất? Em không thể chọn một vì cả hai mùa đều chan chứa kỉ niệm của anh và em.

Mùa xuân là mùa anh chào đời.

Mùa thu là mùa em gặp được anh.

"Anh ơi, ngày mai là sinh nhật anh đó."

Secret [XiaoVen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ