Trong bầu trời đầy tuyết , dưới đó có một cô gái tầm 12 tuổi đang cõng một cậu bé tầm 13 tuổi. Cô vừa chạy vừa thở dốc " hà...hà...hà nii-chan anh phải cô lên ". Cô vừa thở dốc vì cõng người anh hai trên lưng , vừa khuyên anh hai của mình.
" Ha...ha...ha Nezuko... thả... thả anh xuống đi em. " cậu bé với mái tóc đỏ rực cùng màu với đôi mắt cửa cậu vừa thở dốc vừa khó khăn nói với cô. Nhưng cô không để tâm đến lời nói đó ,vẫn cứ cõng cậu trên lưng khó khăn mà đi từng bước .
Đột nhiên có một người xuất hiện , anh có mái tóc có màu giống trái đào cùng đôi mắt nhạt màu của hoa oải hương, anh có một vết sẹo khá lớn ở vùng miệng. Tay anh cầm một thanh Nhật Luân Kiếm , với giáng vẻ ngạc nhiên anh cất tiếng hỏi : " Một con người lại cõng một con quỷ trên lưng sao ? ".
Vừa cất lời thì đột nhiên cây rìu bây thẳng tới anh. Ban đầu có chút hoang mang nhưng ngay lập tức anh nghiêng đầu sang một bên và nhẹ nhàng né được.Ngay sau đó một cô bé với mái tóc đen nhánh và có đôi mắt xanh có màu của nước , không biết từ bao giờ mà cô đã ôm trọn lấy cậu bé quỷ .
" Thả anh ấy ra ngay ! " nhìn thấy anh hai mình trong tay của kẻ khác Nezuko giận dữ mà hét lên. " Thả anh ấy ra ngay " vừa dứt lời cô lao thẳng đến nơi có cây rìu và lấy nó ra khỏi thân cây. Cô định cầm lấy nó và chém vào người cô gái kia và giành lại anh mình . Nhưng anh chàng có vết sẹo trên mặt đã đánh vào gáy cảu cô khiến cho cô bất tỉnh.
Nhìn thấy cảnh đó Cậu bé quỷ bất đầu rùng mình, trên đầu cậu mọc lên một chiếc sừng cậu phóng nhanh ra khỏi người của cô gái đó và nhân tiện thì cậu đã giành lấy thanh kiếm cô mang trên người. Phải nói cậu nhanh đến mức cô thậm chí còn không kịp nhận ra : " VŨ ĐIỆU CỦA HỎA THẦN : VIÊN VŨ " cậu vung kiếm lên cứ như một điệu múa đánh bay chàng trai vừa đánh ngất em gái mình.
Trước sự ngạc nhiên của họ cậu lao tới chỗ của Nezuko nhanh như đạn cậu đứng thế thủ và dang tay ra như thể không muốn cho bắt cứ ai đụng vào em mình " Đừng đụng vào em gái của tôi " . Tới đây hai người kiên đứng sững vì ngạc nhiên , ' làm sao một con quỷ lại bảo vệ con người như thế ' . Thoát ra khoải sự ngạc nhiên đó là cô gái có mái tóc đen : " Đừng sợ ! tôi là Makomo là một sát quỷ nhân . Sẽ không làm hại em gái cậu đâu ! "
Sau lời nói của Makomo khiến cho cậu bé quỷ bình tĩnh lại phần nào , Sừng của cậu cũng dần thu lại : " Ha...ha...ha ...x... xin chào tôi là Kamado Tanjirou , đây là em gái tôi Nezuko . Tôi hứa sẽ không làm hại bắt kỳ ai vì hức... vậy xin ... hức... hãy bảo vệ em gái tôi "Cậu mệt mỏi giớ thiệu sau đó cậu lại quỳ xuống và nức nở cầu xin cô.
" Tôi là Sabito ! Và tôi hứa với cậu sẽ không làm hại em gái cậu chỉ cần cậu không làm hại ai " Người có vết sẹo lớn trên mắt bước tới cô cậu ân cần lau đi những giọt nước mắt đó và nói . Sau một hồi cảm ơn rối rít thì cậu trả lại cây kiếm cho Makomo và để lại một lá thư cho Nezuko rồi đi mất.
lần đầu viết thể loại này nếu có sai sót mong mọi người đừng chê
BẠN ĐANG ĐỌC
[ alltan ] Bỗng trở nên hắc ám Kimetsu no yaiba
Short Storynếu người trở thành quỷ là Tanjirou, nếu anh cọc tính hơn , nếu anh không ở bên Nezuko suốt khoảng thời gian 2 năm , nếu anh là một trụ bí ẩn trong sát quỷ đoàn. Và nếu những người xung quanh ai cũng thích anh. * hình ảnh lượm được trên mạng