một vở kịch ?

605 53 15
                                    

tại pháo đài vô tận--------------------------------

" ngài Tanjirou - sama ! " 

" Tanjirou - sama ! "

ngay sau khi cậu vào bên trong pháo đài tất cả lũ quỷ xung quanh đều cuối chào và kính lễ với cậu. Chuyện là khi còn ở trong này cậu với cái hành động hút máu của chúa quỷ mà cậu được xếp ngang hàng thậm chí có khi còn có vị trí cao hơn cả Muzan.

Hiện cậu đang ở trong căn phòng tụ tập của các thượng huyền. " Tanjirou - dono cậu quay lại rồi ! " giọng nói hớn hở của Douma vang lên 

" A! Tan-chan vừa về mà sao ngài lại độc chiếm cậu ấy rồi ? " Daki giọng điệu có chút bất mãn mà nói với cái người đàn ông kia.

" ta ôm vợ ta thì có liên quan gì đến ngươi ? " Muzan cọc cằn mà nói cô.

Cậu từ nãy giờ vẫn chưa lên tiếng khi nghe đến đây thì cậu chau mày lại mắt cậu lại biến đổi 2 màu vàng và đỏ trông thật ảo diệu.

" Ha! ai là vợ của ngươi ? " cậu vừa nói vừa đập bể đầu của tên kia. Vì khả năng phục hồi cao  nên hắn nhanh chóng trở lại hình dạng cũ. Mặt hắn trở nên nghiêm túc " Em không tới đây chỉ vì máu của ta đúng không ? "

Trước câu hỏi đó cậu hơi trầm mặt một chút nhưng cũng quay lại bộ dáng nghiêm túc " Tất nhiên ! " câu trả lời thản nhiên khiến cho tất cả bất ngờ trong giây lát.Khi nhận ra Muzan định hỏi tiếp như biết được đó là câu hỏi gì thì cậu đáp luôn " Tất nhiên là có lý do nhưng đó không phải vấn đề của các người . Và ta lại càng không muốn người đó phải chết ..... " ' kẻ phải chết vốn dĩ nên là các ngươi ! 'cậu căm thù loài quỷ vì chính chúng đã cướp đi gia đình , người thân và bạn bè thậm chí là tính mạng của cậu .

.

.

.

.


Cậu đã ở đây gần hơn một tuần và ngày nào cậu cũng uống máu của Muzan. Và ta cũng có thể thấy rằng từ lúc cậu ở đây các hạ huyền không ngừng rơi đầu. Với chúng cậu thật sự còn hơn cả quỷ, chỉ cần nói sai ý hai đơn giản là làm trái ý cậu thì cũng sẽ chỉ có cái chết với chúng. Tuy không biết là tại sao nhưng cho dù các thượng huyền có giỡn hớt với cậu thế nào thì cậu thậm chí một giọt máu cũng không khiến họ tổn thương.

------------------------------------------

tới ngày hôm đó, ngày mà chuyến tàu vô tận bắt đầu khởi hành mọi chuyện đều bình thương và hầu như không ai bị thương cả vì ngày hôm đó cậu đã giữ Akaza lại và cùng cậu luyện võ, hắn không có chút nghi ngờ nào cả vì cậu cũng thương luyện võ với hắn.

Và hôm nay là ngày nhóm của âm trụ xuất phát, cậu đã dặn dò với Daki trước khi cô xuất phát " hôm nay sẽ có một trụ cột và 3 tân binh sẽ tới phố đèn đỏ trừ cô bé có mái tóc dài với cái nơ nhỏ màu hồng và đôi mắt rubi hồng thì còn lại cứ việc giết hết cũng được !" lời nói khiến cô bất ngờ vì từ trước giờ cô không nghe tới việc cậu tha cho ai cả nên định hỏi lại thì cậu đã lên tiếng và nói trước " cô bé chính là em gái ! ". Khi nghe điều đó cô chợt nhận ra rằng mình không nên đụng vào người con gái ấy vì cô thấy có vẻ gì đó vui hơn xuất hiện trên khuôn mặt cậu.

---------------------------------------------------------------------

 rồi hôm nay tới đây thôi! mình sẽ cố chủ nhật hàng tuần sẽ ra chap nha.

và mình đã đăng 2 phần ngoại truyện rồi nên ai có hứng thú thì xem không thì thôi vì nó không ảnh hương đến mạch truyện chính

bye~

[ alltan ] Bỗng trở nên hắc ám Kimetsu no yaibaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ