2.MIỆNG BỊ XÉ RÁCH

515 72 15
                                    

Bọn họ ở căn nhà nhỏ đến mặt trời xuống núi thì Thái Anh mới luyến tiếc rời đi.

Trân Ni vẫy vẫy tay chào, nụ cười vui vẻ vẫn ẩn hiện trên môi chạy về nhà.

Ông bà Kim gặp nàng đã sờ sờ khuôn mặt nàng. - Con sao rồi ?

- Sao là sao, con bình thường. - Nàng cầm quả táo lên ăn, ưỡn vai một cái muốn đi tắm.

Ông bà nhìn nhau áy ngại, sau đó ông mở lời :

- Cha má mới ở làng trên về......ừ, con.....Hay con lên nhà con bé Thái Anh vài hôm đi, hồi trước hai đứa thân như vậy mà.

Trân Ni khoác tay. - Thôi, con không đi đâu. Đói gần chết. - Nàng đi vào trong chuẩn bị đồ đi ra sau nhà tắm.

Nàng không thích đi tìm cô, nàng thích cảm giác cô chạy tới đây với nàng hơn, dẫu không biết vì sao cha má hôm nay lại dễ tính như thế, nhưng nàng vẫn không mảy may để ý, cảm thấy vui vì gia đình mình đã dần chấp nhận chuyện của mình và Thái Anh.

Ông Kim ngồi trên giường lớn, ngậm điếu thuốc lào, phả ra một hơi nặng nhọc rồi lắc đầu, nàng không muốn thì ông bà không ép, cũng không bao giờ nhắc lại chuyện Thái Anh nữa.

Trân Ni ăn xong, dọn dẹp rồi kiểm tra nhà cửa, đốt nhang muỗi cho cha má, sau đó mới an tâm đi về phòng mình.

Cánh cửa đóng lại, một bàn tay quỷ dị ôm lấy nàng, Trân Ni xém chút là la lên, may sau người đó dùng ngón tay bịt miệng nàng lại, giọng nói nhỏ nhẹ. - Là Thái Anh đây, suỵt, cha má em nghe sẽ giết Thái Anh đó.

Trân Ni vuốt ngực, điều chỉnh lại hô hấp, nhìn Thái Anh đang ôm mình. Nàng dò xét cô, trước giờ chưa bao giờ cô qua đêm ở đây, sao lại xuất hiện ở đây ?

- Thái Anh khai ra cho em, Thái Anh làm gì có lỗi với em nên muốn năn nỉ đúng không ? - Trân Ni đẩy cô ra, đi tới bàn thắp lên ngón nến.

- Aa thật oan uổng. Má đi lên huyện thăm bà con rồi, Thái Anh ở nhà thật buồn chán, nên qua với em, khi nãy thừa lúc cha má em vào phòng, Thái Anh đã leo rào vô đó. - Thái Anh đem nàng đến giường, cởi đôi dép ra rồi nằm dài.

Trân Ni ngồi bên cạnh giường, nhìn sắc mặt tiều tụy của cô, nàng sờ sờ, mọi cử chỉ đều ôn nhu nhất có thể. - Em nấu cho Thái Anh trà gừng, Thái Anh cảm rồi......

Thái Anh gật đầu, Trân Ni nhanh nhẹn đi ra ngoài.

Ánh đèn hiu hắt phả lên giường, nơi đó chỉ trơ trọi cái gối và cái chăn bông cô độc, hoàn toàn không có một bóng người. Ban đêm, không gian yên tĩnh đến đáng sợ.

Trân Ni đem li trà vào, thấy Thái Anh vẫn ngoan ngoãn nằm trên giường chờ mình liền nở nụ cười tươi rói, nhanh chóng đóng cửa rồi ngồi bên cạnh cô, từng hớp vừa thổi vừa đưa lên miệng cô.. - A nào...

- A. - Thái Anh há miệng, uống trà rồi nháy mặt, ngơ ngẩn nhìn người trước mặt.

Cô có quá nhiều chuyện muốn nói, nhưng lại không biết phải mở lời ra sao, đành cố nén đau thương, uống hết chén trà, rồi kéo nàng nằm xuống bên cạnh mình.

[ CHAENNIE ] (Ver): TÌM VỀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ