1

1K 72 9
                                    

Pairing: Madara x Tobirama
Hashirama x Tobirama
Izuna x Tobirama

Tobirama đang nghiên cứu nhẫn thuật trong phòng thí nghiệm, cửa phòng đột nhiên bật mở, một bóng đen vội vàng lao đến, hai cánh tay ôm lấy thân người mềm mại thon dài, mặt liên tục dụi vào hõm cổ hít lấy hít để mùi hương của người trong lòng.

"Gia huynh, buông đệ ra"

"Hông, hông chịu đâuuuu, Tobirama cứ suốt ngày quấn lấy phòng thí nghiệm chẳng quan tâm tới gia huynh tí nàooo" Senju Hashirama siết chặt vòng tay hơn, nếu không phải tại hai tên kia ở nhà, y đã sớm chạy (xách quần) đến đây rồi.

Tobirama tay cầm bút, tay cầm quyển trục, mắt phượng linh hoạt vừa đọc thông tin trên quyển trục vừa nhanh tay ghi chú lại, hoàn toàn không hề để ý đến vị huynh trưởng nào đó, cũng mặc kệ hai bàn tay liên tục sờ soạng người mình.

"Izuna và Madara đâu, họ không đến với anh sao?"

"Hông nha, huynh vất vả lắm mới dẹp được đống hỗn độn của hai đứa nó ở nhà, vừa đá tụi nó đi làm nhiệm vụ xong là chạy đến đây với Tobirama liền đóo, nhớ Tobirama chết đi đượcccc, Tobirama mau mau về nhà đi màaaa"

Cái gì mà cứ Tobirama Tobirama Tobirama mãi, Tobirama thực sự mất kiên nhẫn, không nhân nhượng cho gia huynh nhà mình một chưởng phang lên đầu.

"Câm miệng, công vụ còn giải quyết chưa xong đã chạy đến đây. Lại nói, ba người các ngươi ngày nào cũng sáng làm loạn trong làng, tối làm ta thừa sống thiếu chết. Về nhà? Nằm mơ đi, không về!"

Không về! Không về! Không về! Điều quan trọng cần nói lại ba lần

"Hứ, phòng thí nghiệm thôi mà, công vụ thôi mà, Hokage thôi mà, có gì lớn lao đâuuu? Hôm nay đệ là của ta, chả lẽ trong một ngày ta lại không vác được đệ về nhà?" Nói rồi, y đẩy đệ đệ xuống bàn lớn, nhưng vẫn để ý đến những lọ, ống thí nghiệm trên bàn, nếu chúng có sứt mẻ hay đổ vỡ gì, e là số phận của y cũng chẳng khác gì chúng, thậm chí là tệ hơn.

Hashirama dùng mộc độn trói chặt người, tay nâng cằm đệ đệ hôn xuống, cuồng nhiệt nhấp nháp đôi môi ngọt ngào. Đệ đệ bị cưỡng hôn, bất ngờ há miệng ra, huynh trưởng nhân cơ hội luồng lưỡi vào khoang miệng ấm nóng như con rắn nhỏ, mạnh bạo quét sạch lấy mật ngọt.

Tobirama bị hôn tới mơ hồ, thân người nhũn ra. Đợi đến lúc gia huynh thả ra, tâm trí đã không còn minh mẫn, gương mặt xinh đẹp đỏ bừng, mắt phượng huyết thạch luôn khiến người khác e dè, giờ lại ánh lên một tầng hơi nước mỏng, làn da trắng quanh năm ửng hồng gợi dục một cách lạ lùng. Hashirama nhìn cảnh xuân trước mắt, cổ họng khô khan nuốt xuống, vật phía dưới đã ngóc đầu dậy từ lúc nào kêu gào mau chóng được giải phóng.

"Gia huynh, k..hông...đượ..c"

Bỏ ngoài tai lời của đệ đệ, Hashirama cuối mặt, định hôn lên chiếc cổ trắng ngần, môi mỏng còn cách khoảng hai centimeters thì...

"Tobiramaaa, bọn ta về rồi đâyy, nếu không phải tại tên Hashirama lợi dụng chức quyền thì ch-" Uchiha Izuna gương mặt phơi phới đá cửa phòng thí nghiệm, vui vẻ cười híp mắt định ôm lấy cục cưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ, vừa mở mắt nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, tâm trạng hưng phấn bỗng chùng xuống, sharingan lại bật thêm lần nữa, âm trầm phóng ra tia đỏ lên người Hashirama.

"Izuna? Sao đệ đứng đấy? Tobirama không có ở trong đ...HASHIRAMAAAAAA, ngươi đang làm gì đấy?! Cút xuống cho ta!!" Uchiha Madara đi phía sau thấy em trai đang hào hứng đi trước bỗng dừng lại liền bước ngang với em trai, cũng vừa vặn thấy được cảnh tượng em trai đang thấy.

Thù cũ nợ mới, cảm xúc bùng nổ, Madara xông vào kéo Hashirama ra khỏi người phu nhân của hắn, một bên Izuna đỡ Tobirama ngồi dậy, ôm cậu vào lòng, trừng mắt nhìn Hashirama đang vật lộn cùng ông anh nhà mình.

"Tức giận cái gì? Ngày thường ta phải ngồi mòn đít xử lí công vụ, còn các ngươi thì lại được ở bên ôm hôn em ấy, có công bằng không hả Madaraaaa?! Hôm nay mới rãnh rỗi có thời gian muốn ôm em ấy các ngươi cũng đến phá là saoo?!! "

"Im mồm! Làm như ngươi nghiêm túc ngồi yên vậy, một lát cũng trốn việc đấy thôi, ngươi được an ổn kí giấy tờ bên cạnh Tobirama, bọn ta vừa phải xử lí tộc vụ lại vừa phải xách mông đi làm nhiệm vụ tận bên kia biên giới ngươi giao, công bằng cái nịt!!!!"

"Anh Madara nói rất đúng, phải không Tobirama??" Izuna luôn ủng hộ anh trai mình, nghe anh trai nói như vậy cũng nhân cơ hội đổ dầu vào lửa, còn quay sang còn hỏi người từ khi nghe ba người họ cãi nhau sắc mặt đã đen đi một tầng.

"Thủy độn: Thủy Trận Bích"

Một đợt sóng nước ập đến, đem ba người kia ném ra ngoài, Tobirama đem cửa phòng thí nghiệm đóng sầm lại, trước khi tạm biệt còn không quên bonus "Muốn làm loạn thì về nhà, đừng làm phiền ta cũng như làng xóm, ta ở phòng thí nghiệm, khi nào tâm tình ổn sẽ trở về, không tiễn!" Xong xuôi chính mình khai mở kết giới xung quanh đến bậc cao nhất, diệt triệt để hy vọng đem vợ về nhà của Hashirama.

Ba ông chồng bên ngoài như ba con mèo ướt sũng gọi tên Tobirama, nhưng nàng nào có hay~

Madara kí đầu Hashirama, xong lại bất lực cùng em trai nhìn vào cánh cửa đã đóng kín. Tội nhất Uchiha Madara, chưa ăn được miếng đậu hũ nào đã phải quay về.

Thế là kế hoạch kéo vợ về nhà đã ra đời~

Tobirama, only TobiramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ