Trước đây, tôi luôn luôn mặc áo, nhưng từ sau khi câu chuyện này xảy ra, tôi đã không còn quan tâm đến chiếc áo nữa, cứ cởi trần suốt.
Cách đây hơn 1 năm, tôi bắt đầu đi tập tạ để có body ngon và đẹp hơn, cộng với có một sức khỏe tốt. Ngày đầu tiên đến với phòng gym, tôi hơi lo lắng. Hôm đó tôi mặc 1 chiếc áo thun và 1 quần sọt để dễ dàng vận động. Đến nơi thì 2 huấn luyện viên (tầm 25 26 tuổi) đang ngồi ở quầy đăng kí. Hai anh đều cởi trần, với những đường nét cơ bắp tuyệt mĩ của người đàn ông. Và điều đặc biệt là ai cũng có 2 cái khoen nhỏ dạng bar ở 2 núm vú.
- Chào em, em muốn đăng kí tập hả? - Anh Mạnh hỏi
- Dạ.
- Em điền thông tin vào phiếu này.
Tôi điền thông tin đăng kí theo mẫu xong thì anh Hùng tiếp
- Tập thể hình để có body đẹp không phải là chuyện một sớm một chiều đâu em, ngoài tập ra thì dinh dưỡng đúng cách đóng một vai trò rất quan trọng nhé. Bây giờ thì anh giới thiệu với em một vài quy định về phòng gym của mình. Giờ tập là từ 5h30 đến 9h30 tối. Em có thể mặc quần ngắn hoặc quần dài tùy em, đi chân đất vì sàn trải thảm, và bắt buộc phải cởi trần.
Anh Mạnh nhấn mạnh lại lần nữa:
- Phải cởi trần khi tập vì đây là quy định. Đến cửa, sẽ có một dàn móc để em máng áo lên, và em có thể lấy 1 cái khăn sạch ở đó để lót tập và lau mồ hôi.
- Dạ em hiểu rồi.Rồi anh Mạnh dẫn tôi ra nhà phía sau để lên cầu thang, tôi cởi áo ra, và máng lên chỗ quy định. Tôi hỏi anh:
- Tại sao lại phải cởi trần khi tập vậy anh? Em thấy mấy phòng khác đâu có quy định vậy đâu.
- Người ta có 2 lý do để bắt người tập mặc áo: thứ nhất là có nữ, thứ 2 là họ sợ dơ ghế, hay máy tập. Nhưng thực sự mặc áo khi tập mới là dơ. Em cứ tưởng tượng một lớp áo thấm đầy mồ hôi rồi nằm xuống ghế cũng ướt ghế thôi. Trong khi đó em cởi trần lấy khăn lót thì sạch sẽ hơn nhiều. Ngoài ra ưu điểm là khi em cởi trần em sẽ thoải mái tự tin vận động hơn, ngắm nhìn thành quả tập luyện của mình. Một số nơi không bắt cởi trần nhưng cho phép thôi, nhưng tụi anh thì bắt buộc để môi trường thể thao chuyên nghiệp hơn
đoạn anh tiếp:
- Rồi, tới nơi rồi, em vào đi anh hướng dẫn choBan đầu tôi tưởng hôm đó chỉ có một mình tôi tập vì tôi không thấy cái áo nào máng ở chỗ để áo, thế nhưng khi bước lên trên lầu thì có 3 anh đang tập ở đó. Tôi hỏi anh Mạnh:
- Ủa, có mấy chỗ để áo vậy anh?
- Chỉ có 1 chỗ thôi em. Em thắc mắc là 3 anh kia đang tập để áo ở đâu chứ gì? Họ cởi trần từ nhà lên luôn đó. Lần sau em cũng nên để áo ở nhà luôn đi, cởi trần lên đây luôn. Thường thì chỗ để máng áo chỉ có những người mới lần đầu lên tập mới cởi áo ra máng lên thôi. Những lần sau họ tự cởi trần đến luôn.
- Dạ, haha
2 anh đang tập trên đó đều ngưng lại bước tới nói chuyện:
- Lính mới hả?
-Ừ, mới tới lần đầu luôn.
- Em cần biết rằng cởi trần sẽ giúp em tự tin hơn rất nhiều. Khi em đã quyết định cởi trần thì không bao giờ được mang theo một cái áo nào gọi là phòng hờ hết. Như vậy em mới tự tin hơn, mới thoải mái hơn và cảm nhận được hết việc cởi trần là như thế nào
- tập đi em, có gì cứ hỏi các anh ở đây, mọi người sẽ hướng dẫn tận tình cho em.
- Dạ em cảm ơn các anh.
- À, anh tên gì vậy?
- Gọi anh là Cường
- Anh là Hải
- Dạ em tên Minh.
Tôi để ý anh Cường đeo 1 cái khuyên ở núm vú thôi, trong khi anh Hải giống như anh Hùng và Mạnh, tức là 2 bên núm vú là 2 cái khuyên.
Tập xong tôi hỏi anh Cường:
- Ủa anh, anh cởi trần từ nhà, không mang theo áo luôn hả?
- Ừ em, mang theo chi? Hôm nay là đúng 1 tháng anh không đụng đến áo đó em.
- quào. Ủa cho em hỏi, tại sao anh chỉ đeo 1 cái khuyên, còn anh Hải, Hùng, Mạnh đều đeo 2 cái khuyên.
- À... hahaha Mà anh hỏi nè, em có thực sự thích cởi trần không?
- Dạ có
- OK, vậy thì xuống đây với tụi anh, Hải ơi, xuống đây nói chuyện với thằng Minh nè
Khi có đủ mặt cả 5 người, Hùng Mạnh Hải Cường và cả tôi, thì anh Cường bắt đầu nói với tôi:
- Hôm nay là ngày đúng 1 tháng anh không đụng đến bất kì cái áo nào
- Và vì thế, tí nữa thôi, anh Cường sẽ được đeo cái khuyên núm vú thứ 2 giống như các anh ở đây.
Tôi: - Em chưa hiểu lắm ạ.
- Tức là vậy. Khi em quyết định không mặc áo nữa và gia nhập SHIRTLESS WARRIORS - CHIẾN BINH CỞI TRẦN như các anh, thì em sẽ được đeo một cái khuyên ở 1 bên núm vú. Nếu em giữ liên tục được đúng 1 tháng không mặc áo,cởi trần liên tục thì em sẽ được đeo cái khuyên thứ 2.
- Kể từ khi em đeo cái khuyên thứ 1, trong thời hạn 1 tháng nếu như em mặc 1 cái nào nào với bất kì lí do gì, thời gian 1 tháng sẽ được tính lại từ đầu. Và sau khi em được đeo đầy đủ 2 cái khuyên thì nếu em mặc áo vào với bất kì lí do gì thì em sẽ phải tháo cả 2 cái khuyên ra, và đúng 1 năm sau em mới được đeo 2 khuyên trở lại. Nhấn mạnh lại là khi bị tháo cả 2 cái khuyên ra thì đúng 1 năm cởi trần liên tục em mới được đeo vào trở lại
- Thế nào? Em có đồng ý gia nhập SHIRTLESS WARRIORS với các anh không?
- Dạ có, em sẵn sàng.
- Tốt. Vậy em ngồi chờ ở đây, xem anh Cường được xỏ núm vú còn lại.
- Dạ
Anh Hùng bắt đầu lấy dụng cụ và xỏ cái khuyên còn lại vào núm vú bên trái của anh Cường, anh Cường khẽ rên lên vừa đau mà vừa sướng. Khi hoàn tất, anh Cường đứng dậy, khẽ chạm vào cái núm vừa được xỏ khoen và thở phào và nói:
-Quá đã.
4 người chúng tôi đều vỗ tay chúc mừng. Như vậy là trong phòng hiện giờ có 5 người con trai, tất cả đều cởi trần , 4 người trong số đó là anh Hùng Mạnh CƯờng Hải đều có 2 cái khuyên đeo trên núm vú, chỉ có mình tôi khác.
- Anh kể em nghe đi, sao anh lại không mặc áo nữa.
- Ừ, hồi đó anh nhát lắm, dù tập gym 2 năm rồi mà chẳng bao giờ cởi trần hết, lúc nào cũng mặc áo. Nhưng mà hè rồi anh kiếm việc làm thêm ở 1 kho hàng. Ở đó thì ai cũng cởi trần làm việc hết. Ngày đầu tiên anh vô làm, anh vẫn mặc áo, nhất quyết không cởi ra, dù cho ai nói gì đi nữa. Vài hôm sau thì có một anh đến nói với anh. (Đó là anh Hải đây - chỉ tay qua anh Hải) Anh nói là nếu như em cởi trần liên tục, không mặc áo vào trong 1 tuần lễ thì các anh sẽ có thưởng cho em. Đó là tiền đóng góp của nhóm, 1 triệu. Anh chần chừ rồi đồng ý, vì thực sự số tiền đó khá lớn với anh. Và một người bạn ở trọ cùng phòng với anh cũng làm chung kho luôn sẽ là người chứng kiến và đảm bảo rằng anh không đụng đến cái áo nào trong khoảng thời gian đó.
Và thế là ngay ngày hôm sau, anh bước ra khỏi nhà, cởi trần, không mang theo 1 cái áo nào hết. Lúc đó anh ngại dữ lắm, khó chịu và cảm thấy kì cục lắm, nhưng thôi cũng ráng. Nguyên tuần sau cũng vậy, ngày nào anh cũng cởi trần đi làm, rồi cởi trần về. Bạn anh còn ép anh phải đi mua đồ đạc, mua đồ ăn... Từ từ anh thấy thoải mái hơn nhiều, quen với việc cởi trần. Ban đầu anh quên mất rằng mình đang không có mặc áo trên người, dần dà lại thấy thích thú hơn vì vừa mát mẻ vừa thoải mái. Thế đó.
Sau 1 tuần lễ, bạn anh đã xác nhận anh đã cởi trần liên tục, anh nhận được 1 triệu đồng và các anh bảo rằng bình thường anh có thể mặc áo được rồi, nhưng mà nên cởi trần khi làm việc chung với các anh cho thoải mái. Nói vậy thôi. Nhưng mà câu chuyện đó đã thay đổi anh hoàn toàn. Hôm đó, anh vẫn cởi trần suốt đến ngày hôm sau. Và hôm sau anh vẫn không mặc áo đến xưởng làm việc, cứ cởi trần mà đi.
Hôm sau, khi ra về, anh Hải tới khoác vai anh. Da thịt rắn chắc âm ẩm mồ hôi của đàn ông chạm vào anh thích lắm em. Anh nói
- Hôm nay cũng không mặc áo luôn hả?
- Dạ. Cởi trần 1 tuần lễ, em cũng quen rồi. Với lại em thấy thoải mái hơn. Cảm ơn anh và các anh ở đây đã giúp em dẹp bỏ được cái áo.
- Thế em còn định cởi trần nữa đến khi nào?
- haha. Tới khi nào thực sự cần thiết thì em sẽ mặc. Còn từ giờ tới đó em sẽ cởi trần suốt. Em nghĩ cũng lâu lắm. Vì tuàn qua em đã cởi trần đi nhiều nơi, làm nhiều việc và thấy rất bình thường, không cần mặc áo.
- ừ. Vậy em đổi qua chỗ anh tập tạ đi. Ai cũng cởi trần suốt.
- dạ anh. Vậy giờ đi luôn ha anh.
ngày hôm đó anh được anh Hải giới thiệu đến phòng tạ anh Hùng Mạnh này. Sau khi giới thiệu và kể về sở thích, mong muốn và câu chuyện của anh. Anh được xỏ núm vú bên phải vào hôm đó luôn đó em
------
Quay lại thực tế đi nè. Giờ em có muốn xỏ khuyên núm vú giống tụi anh và gia nhập hội không?
- Dạ có
- Đồng ý
Anh Hùng bắt đầu dùng cồn sát trùng cho núm vú bên phải cho tôi và xỏ khoen. Ôi chao nó đau nhưng mà sau khi xỏ tôi thích lắm.
- lại 1 tràn pháo tay từ các anh - chào mừng thành viên mới vào hội cởi trần.
Xỏ xong, ngắm nhìn thành quả vừa mới thực hiện, tôi sờ vào núm vú trái chưa được xỏ của tôi và hỏi các anh:
- ủa, ai là hội trưởng hội cởi trần của mình vậy các anh?
- là anh Hùng và anh Mạnh
- Ừ. Phòng gym này anh và anh Hùng mở cũng 3 năm rồi vào lúc tụi anh 22 tuổi. Tụi anh cũng ở trần liên tục lâu lắm rồi.
- Thật hả anh?
- Đúng rồi, liên tục trong 7 năm rồi, tụi anh không ai có một cái nào nào hết. Anh và anh Hùng chơi thân với nhau từ lớp 6.
Trước khi học chung với anh Hùng thì anh lúc nào cũng mặc áo. Nhưng từ ngày chơi với nó thì anh thích cởi trần luôn.
Một hôm, anh sang nhà Hùng học nhóm ôn tập trước khi thi học kì 2. Hùng nó ra mở cửa cho anh, trên người mặc mỗi cái quần lửng, và ở trần. Anh chọc:
- Đù, cởi trần luôn mạy.
- Bình thường mà, mày cũng cởi áo ra đi.
- Thôi kì lắm.
Bỗng ba của Hùng bước ra, bác cũng ở trần:
- À, con Mạnh phải không?
- Dạ con chào bác.
- Ừ, hai đứa vô học bài đi. Mạnh nè, cởi áo ra đi con, cho thoải mái.
- Dạ?
- Ở nhà bác quy định từ xưa tới giờ là vô trong nhà thì đàn ông, con trai không được mặc áo, luôn luôn phải ở trần. Thằng Hùng cởi trần ở nhà được hơn 2 tháng rồi. Từ nhỏ thì con trai được phép mặc áo hay ở trần thì tùy vào nó, nhưng đến ngày sinh nhật 12 tuổi, ngay đêm đó sẽ phải cởi áo ra mà ngủ, và từ đó ở nhà không được phép mặc áo.
Hùng:
- Ở trần sướng lắm mày ạ, cởi áo ra đi.
Ba của Hùng:
- Bác phải để thằng Hùng 12 tuổi thì mới bắt buộc nó ở trần không được mặc áo. Lý do là để nó có một sự so sánh giữa trước và sau khi nó chính thức từ bỏ áo, để nó hiểu và cảm nhận được sự thoải mái, mạnh mẽ và nam tính của việc cởi trần.
----------
Sinh nhật Hùng nhằm ngay ngày nghỉ Tết đầu tiên của năm học lớp 6. 6h chiều. Ba Hùng bảo:
- từ giờ con sẽ cởi trần liên tục. Trừ khi đi học, đi đâu xa >10km từ nhà thì mới được phép mặc áo. Còn không thì bắt buộc phải cởi trần. Cởi áo ra đi. Con sẽ được để lại áo đồng phục đi học và 1 cái áo bình thường. Con lại sẽ cắt nát.
-----------
Cởi áo ra đi con, máng ở đằng kia rồi 2 đứa vô học bài đi
Lúc đó anh cũng thấy khó chịu, nhưng thôi cũng làm theo vì anh là khách phải tôn trọng chủ nhà. Nhưng mà em biết không? Mới đầu tiên cảm thấy hơi thiếu cái áo cảm thấy kì kì khó chịu lắm, nhưng mà vài tiếng sau là thoải mái liền, anh quên mất rằng anh đang ở trần. Tới lúc đi về thì ba của Hùng nhắc:
- Quên đem áo về kìa con.
- Ơ dạ, con quên mất.
Anh vừa cầm cái áo trên tay chuẩn bị mặc vào thì ba của Hùng đã nhắc:
- Chú nhắc con đem về vậy thôi, vì chú không muốn có áo trong nhà. Nhưng mà con để vô balo đi, khỏi mặc vào, ở trần đi về luôn
- Được không chú, có kì không? Đi ngoài đường công cộng mà.
Hùng:
- Bình thường mày ơi, mới đầu tao cũng ngại ngại giống mày á, nhưng 1 2 lần là quen thôi. Còn nếu vẫn ngại thì tao đi với mày.Hôm sau thì anh tiếp tục qua nhà Hùng ôn tập, và anh đánh bạo để áo ở nhà luôn. Từ đó anh cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.
Từ hè năm lớp 6 đến hè lớp 9, anh và anh Hùng đều cởi trần suốt 3 tháng hè, không mặc áo 1 phút nào cả, đi chơi, đi du lịch hay họp mặt bạn bè, tụi anh cũng quyết định không mặc áo.
Từ lớp 7, tụi anh cởi trần suốt. Quyết định không bao giờ mặc áo, trừ khi đi học. Cho nên cái áo duy nhất của anh và anh Hùng cũng dẹp luôn, chỉ còn áo đồng phục. Bọn anh cởi trần đến trường, rồi mở balo ra mặc áo vào. Vừa tan lớp, tới cổng trường là dừng lại cởi áo ra, bỏ vào balo lại. Tính ra tụi anh 1 năm chỉ mặc áo có 5 ngày 1 tuần, mỗi ngày chỉ có 4 tiếng rưỡi, mà chỉ có 35 tuần đi học thôi. Quá thoải mái. Tụi anh bắt đầu cởi trần từ đó. Tính ra cấp 2 3 tụi anh đã cởi trần hết 91% thời gian.
Lên đại học tụi anh học trường thể thao, khoa thể hình. Em biết đó. Buổi đầu tiên làm hồ sơ gặp mặt, tụi anh vẫn cởi trần đến, định bụng vào tới nơi rồi mặc áo. Nhưng bất ngờ và may mắn làm sao khi mà nhìn thấy bàn khoa thể hình là 2 thầy đang ở trần. Tụi anh mừng lắm, quyết định không mặc áo luôn. Thầy nói:
- 2 em tốt lắm. Không mặc áo đến đây luôn. Chắc 2 em cũng thích cởi trần lắm.
- dạ đúng rồi thầy. Tụi em chỉ mặc áo khi đến trường học thôi. Tụi em chỉ có áo đồng phục, Còn lại tụi em k có 1 cái áo nào cả.
- ừ. Vậy 2 em vô khoa sẽ thích. Vì tất cả giờ học của khoa thể hình, từ lý thuyết đến thực hành, sinh viên không cần mặc áo, đúng ra là bắt buộc phải cởi trần với giờ thực hành tập tạ. Các em chỉ phải mặc áo mỗi tuần 1 lần, khi chào cờ đầu tuần thôi, mất khoảng 15 phút. Sau đó các em được phép cởi áo ra
- thế thì còn gì bằng. Nhẩm tính một hồi, vậy là tụi anh cởi trần suốt 99.9% thời gian. Coi như là 100% luôn rồi.
Và từ khi tốt nghiệp tụi anh mở được phòng gym này và cũng từ đó tụi anh k phải đụng tới áo dù chỉ 1 giây.