WARNING 👀
...
"RẦM"
Kể từ giây phút màn hình điện thoại trở nên đen ngòm, căn phòng cũng chính thức rơi vào khoảng lặng u tối, vẻ ngả ngớn chỉ vừa mới đây thoáng chốc đã biến mất. Đưa một tay chuyển động cần cổ, Metawin trườn người về phía trước, đồng tử liền trầm tĩnh bao quát bóng trăng sáng ngời.
Đồng hồ chỉ vừa điểm đến con số tám, ngoài trời đã bắt đầu se se lạnh, trang phục dự tiệc trên người lại không đủ để làm ấm.
Metawin giữ cổ tay thở hắt ra một hơi, tròng mắt thoáng mơ màng hơi nước, thái độ bình tĩnh đến lạ kì, trái ngược hoàn toàn với không khí ồn ã đang diễn ra ngay bên trên.
Khoé môi cong nhẹ, mang theo hai vạt áo kéo lại gần, sợi chain vì thế càng có cơ hội ôm siết vào cơ thể. Điệu bộ non nớt như một học sinh trung học, không ai biết được trong cái đầu kia rốt cuộc có những dự tính gì.
"Muốn không bị đứt tay, việc đầu tiên là phải mài cán dao, mài cho thật sắc..."
Và cuộc chơi này, chính cậu sẽ tạo ra luật. Tất cả những người làm sai, đều sẽ là con cờ đã bị đá văng khỏi trận, kể cả Bright Vachirawit.
Metawin không có chút gì nóng vội, thản nhiên lướt qua cửa hầm. Đến khi lần nữa đứng tại trung tâm bữa tiệc, khung cảnh bên trong không khiến cậu cảm thấy ngạc nhiên.
Khi mà các tháp trưng rượu ở đây hầu như đều bị đạp đổ, toàn bộ nhân viên tháo chạy thành hàng, xắn tay gấp rút lau dọn.
Từng giọt nước màu tím đen bắt đầu tràn tới kẽ chân, tiếng người xôn xao hoà cùng với tiếng giẫm đạp thuỷ tinh. Vẻ cao quý sang trọng khắc ban đầu bỗng chốc bị biến thành một nơi hỗn tạp.
Ánh mắt liếc về cánh trái bục sân khấu, nghiêng đầu lướt qua bóng người mặc choàng xám vẫn giương mắt ngồi yên vị, Metawin khẽ nhếch môi, dáng vẻ mê loạn khó lường.
Đôi con ngươi cứ như gắn phải đạn, luôn trong tình trạng sẵn sàng lao vào "xuyên nát" bất cứ kẻ nào.
"King Vachirawit Chivaaree"
Chiếc micro đang lăn lóc đồng thời được nhặt lên, cũng là lúc dòng chất lỏng màu đỏ quánh chậm lăn xuống.
"Tôi đã nhắc nhở ông như thế nào? Đừng cố gắng đem con đàn bà ngu xuẩn này nhúng tay vào chuyện gia tộc." Win vơ đại một cái ghế ở gần đó, chễm chệ ngồi xuống, điên rồ nện chân dẫm nát miệng niễng chai, xung quanh lập tức thu vào sự chú ý.
Không ít các nhà đầu tư đều lập tức nhận ra người này chính là con trai hợp pháp của Nathalya Opas-Iamkajorn. Thâm tâm ai nấy thoáng chốc đều ngẩn ngơ, xâu chuỗi lại sự việc, nhận ra mục đích của bữa tiệc này rõ ràng đã được định sẵn, sự có mặt của bọn họ vốn dĩ chỉ là những chi tiết mờ nhạt nằm trong ván cờ đã phân rõ thắng thua.
Rốt cuộc tiền tài cũng chỉ là con số, nhưng quyền lực là vô hạn. Nó không dùng để thành công, nó dùng để đạp lên đầu "những kẻ thành công khác".
Nani Hirunkit dùng một tay khoác vạt áo lấp đi dầu súng, tầm mắt từ lúc Win Metawin xuất hiện vẫn âm thầm dõi theo.
Trên người cậu ta phảng phất loại nguy hiểm khiến anh xen lẫn tò mò và dè chừng, nhất là khi tận mắt chứng kiến được vẻ hời hợt cậu dành cho ái nữ nhà O.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin/BW] "The Ball" Is In Your Court.
FanfictionThe Ball Is In Your Court. "Quả bóng" hiện đang được trao tới tay, quyền quyết định về hành động tiếp theo là phụ thuộc vào ngài.