Lớp 3 - E

34 0 0
                                    

Con của hiệu trưởng lại xuống học lớp E?

" Đây là điều kiện? "

Karasuma hỏi lại cho chắc một lần nữa.

" Đúng vậy, con bé sẽ có ít với các người. "

Cô đứng đó nhìn chú đẹp trai của mình nói chuyện với người tên Karasuma kia không khí đầy mùi thuốc súng. Aika không hề biết trong cái lớp E đó chứa đựng thứ gì mà cô phải đích thân đến đó, mới đầu tên Bộ Quốc phòng kia không chịu nhưng với sự de dọa và phí bịch mình của Asano Gakuho hắn ta bắt buộc phải đồng ý.

Và thế tôi cầm hồ sơ nhập học đi cùng tên Karasuma đến lớp học để tham quan trước. Trên đường hắn ta không quên phổ cập về tình hình của lớp E, và dĩ nhiên sẽ đề cập đến con bạch tuộc vàng kia.

" Vậy theo ngài nói con bạch tuộc vàng từng xuất hiện ở Trung Quốc ăn lẩu kia là thầy giáo của lớp E? "

" Ừm "

" Và tất cả học sinh phải ám sát thành công, lặt đầu con bạch tuột đó xuống? "

" Ừm "

Cô và anh ta đi mãi mới tới được đỉnh núi nơi lớp học đang tồn tại, vừa đứng trước cửa Aika đã thấy một bạn nữ tóc canh dễ thương đang ôm một đóng cây được buột một con dao trên đó chạy đến.

" Oa xin chào ngài Karasuma "

" Tôi đến đây để báo cho các em từ ngài mai tôi sẽ trở thành giáo viên ở đây, và có học sinh mới"

" Vậy từ nay em sẽ gọi ngài là thầy Karasuma rồi. "

" Chào bạn mình là Kaede Kayano, rất vui được làm quen. "

Cô bạn tóc xanh kia quay qua Aika mĩm cười sau đó chạy đến góc cây bên kia. Nơi có con bạch tuộc đang treo lủng lẳng còn học sinh bên dưới không ngừng dùng cây có buột dao đâm lên.

" Ô nào, đây là ưu đãi đó "

" Chẳng mấy khi thầy không di chuyển được như hôm nay đâu. "

Tên đầu trọc đó khuôn mặt hiện những sọc xanh mà kinh bỉ, chẳng học sinh nào có thể đâm trúng ông ta cả. Aika mượn cây có buột dao của cô bạn tóc xanh bên cạnh, nhắm thật kĩ và ' phập '

" Étttttt "

Con dao đã đâm trúng xúc tu ở tay làm nó rớt xuống đất, cái cục màu vàng đó nằm dưới đất giựt giựt vài cái rồi chảy ra thành nước. Koro sensei chưa kịp bất ngờ thì cành cây không chịu ổng sức nặng của ổng liền gãy đôi, tên đầu vàng rớt xuống đát dưới bao cặp mắt muốn ăn tươi nuốt sống ông ta.

" Aaaa chết tôi rồi "

Tay chân đều bị dây chối lại Koro sensei chỉ có thể lăn thật nhanh để chạy chốn, cả chục học sinh liên tục dí theo ám sát ông ta.

Cuối cùng sợi dây cũng đứt con bạch tuộc ranh ma phóng thẳng lên nóc trường đứng cười hố hố thiếu đánh, cười kinh bỉ nhóm học sinh xong ông ta liền bay xuống đậu trước mặt Aika.

" Chúc mừng, em là người đầu tiên làm đứt xúc tu của thầy đó he he he "

Aika nhìn Koro sensei vừa bị mình chém rớt xúc tu lại cười hì hì chúc mừng cô trong có hơi......Các học sinh khác cũng tụ tập lại đông đủ, họ hơi tò mò thân phận của Aika sao có thể đến đây còn có cô làm thế nào chỉ ném một cái con dao liền chặt đứt cả xúc tu của thầy Koro được.

" Đây là học sinh mới, từ ngày mai em ấy sẽ đến đây học. "

" Vậy từ mai lớp mình sẽ có một bạn nữ thật đẹp, mong chờ quá đi~ "

Là giọng nói của một bạn nam dáng người cao cao cùng với cái đầu đinh, vừa nói xong câu đó bạn nam liền bị một bạn nữ tóc dài buộc đuôi ngựa đánh một cái rõ đau.

" Chào bạn, mình là Shiota Nagisa. "

" Mình là Kaede Kayano "

"......"

" Còn thầy là Koro, mọi người ưa gọi là Koro sensei từ mai thầy sẽ là chủ nhiệm của em. "

" Vâng "

" Rất vui khi được học cùng mọi người, mình là Asano Aika "
.
.
.
.
.
Thôi xong rồi, sao cô vừa mới giới thiệu sắc mặt mọi người đều thay đổi không ít vậy? Bộ ở đây ông chú cùng thằng con trai mình làm gì để bị ghét vậy hả trời?

Cười lên nào mấy bạn ơi, mình mới gặp nhau thôi mà.

Eo đừng nhìn tôi như vậy chứ.

"E..tou cậu thật là con gái của ngài hiệu trưởng sao? "

Kayano hỏi lại một lần nữa, chắc là chưa từng nghe ông chú có con gái chưa gì hay do vẻ bề ngoài cô khác với hai cha con họ quá? Phải rồi nhỉ cái đầu xanh của cô khác một trời một vực luôn.

" Ờ thì...coi là vậy đi, mình được vị mọi người gọi là hiệu trưởng nuôi từ bé. Mọi người có thể coi như đó là cha mình. "
________________

Cũng đến giờ về cô cùng mọi người đi xuống núi, Aika tự nghĩ lúc đầu phải cô lựa một họ nào đó giới thiệu là được rồi để sao này dễ hòa nhập vào lớp E hay lăn lộn trên phố không cần mang danh ' con gái hiệu trưởng trường danh giá lại đi đánh nhau '.

" Hiệu trưởng kêu em đến đón chị "

Giọng nói thiếu niên vang lên Aika đang trò chuyện với Kayano cũng phải dừng lại nhìn người phía trước. Là Asano Gukushu thằng nhóc đó lại đến đay đón cô sao? Hơi lạ à nha.

" Tạm biệt Kayano và Nagisa nha, mình về trước đây. "

Cô vẫy tay tay chào họ sao đó chạy đến chỗ Asano đang đứng.

" Vẫn gọi là hiệu trưởng à? Đã ra khỏi trường rồi sao Guku không gọi là cha đi? "

" Vậy chị sao không gọi ông ta bằng cha mà cứ kêu chú mãi thế? "

" Thôi không nói về vụ này nữa, em nói ổng có việc tìm chị à? "

" Không, chị gọi chị về nhà sớm thôi. "

12.08.22

21:30

[ĐN Lớp Học Ám Sát] Lâu ngày không gặp, onii chan?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ