Shinozumi Yuuka là một cô gái có ngoại hình khá bình thường.
Trong thế giới shounen manga nơi các nhân vật có đủ màu tóc màu mắt đa dạng khác nhau thì mái tóc đen cùng đôi mắt đen của Yuuka hiển nhiên là kiểu màu tiêu chuẩn bình thường nhất. Điểm bất thường duy nhất ở đây là dù chỉ có một mái tóc và đôi mắt bình thường, xong Yuuka lại sinh ra là một mỹ nhân vô cùng xinh đẹp. Không phải kiểu thanh tú đại trà, mà là kiểu dung mạo đệ nhất, là loại chỉ cần tùy ý rũ mắt thôi là cũng sẽ có vô số người sụp đổ.
Shinozumi Yuuka là một nữ sinh khá bình thường.
Trong thế giới shounen manga nơi các nhân vật đều gào thét đòi làm anh hùng hay kẻ nắm trùm thế giới bất lương, Yuuka chỉ là một nữ sinh học năm nhất cao trung ngày ngày lên lớp rồi thỉnh thoảng là tham gia hoạt động ngoại khóa như bao người. Điểm bất thường duy nhất ở đây chính là dù cô thường xuyên lui tới với bọn giang hồ nhưng thành tích thì vẫn bảo đảm nằm trong top 50 của trường.
Shinozumi Yuuka là một đứa con gái khá bình thường.
Trong thế giới shounen manga nơi các kiểu nhân vật chính thường có gia cảnh hiển hách hay cuộc sống đau thương, Yuuka thì vẫn còn đầy đủ cha mẹ. Cha làm nhân viên công chức bình thường, mẹ thì làm nội trợ cũng bình thường. Điểm bất thường duy nhất ở đây chính là cô là con gái của một đôi vợ chồng đã ly hôn, một năm thì thỉnh thoảng vài ba ngày mới có thể gặp được cha.
Shinozumi Yuuka là một cô bạn khá bình thường.
Trong thế giới shounen manga nơi các nhân vật thường quen biết bạn bè con ông cháu cha có thể hỗ trợ xưng bá tứ phương, Yuuka chỉ có vài đứa ba đứa bạn tính cách phổ thông dễ bắt gặp ở các nhân vật quần chúng. Điểm bất thường duy nhất ở đây chính là đám bạn của Yuuka đều là bất lương hay tụ tập đánh nhau đến vỡ đầu chảy máu.
Shinozumi Yuuka là một cô người yêu khá bình thường. Điểm bất thường duy nhất ở đây là cô đã luôn khao khát được thoát khỏi bạn trai mình kể từ ngày họ bắt đầu quen biết nhau.
"Sao lại thẩn thơ thế người đẹp?"
Ema vỗ lên vai Yuuka khi bắt gặp cô đang ngồi ngây ngốc trong một cửa hàng tiện lợi, nụ cười rực rỡ trên môi cô bé dưới mình một tuổi khiến Yuuka cũng hơi chột dạ.
Tuy Ema không phải người xấu, nhưng chỉ cần dính dáng tới bạn trai mình thì Yuuka luôn có cảm giác đề phòng.
"Là em à?". Cô cười cười. "Có muốn ăn gì không? Chị sẽ mời"
"Vậy em sẽ lấy một cốc froaster nhé". Ema nói. "Sao chị ngồi đây thế? Hôm nay là chủ nhật mà anh em lại chịu tha cho chị sao?"
"Chị làm bài tập thôi". Yuuka đáp. "Ở nhà thì yên tĩnh quá nên mới ra đây"
"Người ta thì mong yên tĩnh để tập trung học bài, còn chị thì lại mong ồn ào". Ema buồn cười nói. "Đúng là suy nghĩ của học bá, dân dốt học như em quả nhiên là không theo kịp"
"Ha ha". Yuuka có lệ cười một tiếng. "Thế em đi đâu à?"
"Đi mua sắm với mấy đứa bạn cùng lớp thôi". Ema nói. "Bọn em có hẹn ở trung tâm thương mại, cơ mà lũ đó đến sát giờ lại hủy kèo, báo hại em phải lang thang nãy giờ. Chị không biết đi bộ suốt ba con phố rồi dạo khắp bốn tầng mua sắm nó mệt như thế nào đâu Yuuka"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yandere) Khao Khát Chia Tay
FanfictionShinozumi Yuuka chỉ có một khát khao cháy bỏng duy nhất, đó chính là được thoát khỏi tên người yêu điên khùng của mình.