Chương 2

2.8K 265 14
                                    

Trừ Draken ra thì hôm nay còn có đội trưởng đội 3 của Touman là Haruki Hayashida hay còn được gọi là Pa. Ngoài ra đi cùng cậu bạn béo còn có Penyan là đội phó phân đội 3, tuy đám bọn họ không ai mặc bang phục nhưng Yuuka dám chắc nhất định ở đây lát nữa sẽ có đánh nhau cho mà xem.

"Yuuchin cứ đi làm bài tập đi nhé". Mikey vỗ đầu cô khi cả hai ngồi xuống một cái hòm gỗ. "Có đói thì ăn bánh cá trước đi, bọn tôi sẽ phải tốn chút thời gian ở đây nên là sẽ không về sớm được đâu"

Thế sao không thả cho tôi về đi?

Yuuka thầm nghĩ, xong vẫn là thái độ Mikey nói gì nghe đó, cười cười gật đầu.

"Chờ đã"

Đột nhiên, có cậu nhóc với mái tóc vàng phèn phèn xuất hiện, bộ dáng thở dốc như thể vừa chạy cả quãng đường dài để đến đây.

Ai đây?

Yuuka thầm lục lọi trí nhớ của mình, nhưng vẫn không thể nào nhớ ra người này là ai.

"Sao mày ở đây thế?". Draken cũng nhướng mày.

"Lại là mày à?". Pa khó chịu liếc cậu nhóc tóc vàng. 

"Mau biến đi đồ rác rưởi". Penyan cũng trừng mắt.

Mikey thì vẫn im lặng, nhưng do cậu vẫn luôn quan sát Yuuka cho nên khi thấy cô tò mò nhìn về phía cậu trai tóc vàng chói, liền mở lời giới thiệu.

"Bạn của tôi, Takemicchi". Mikey nói. "Yuuchin không cần để ý đến cậu ta, cứ làm bài tập của cậu đi"

Yuuka vội hoàng hồn, rồi gật gật đầu, ngoan ngoãn lấy bài tập ra ngồi giải. Xong cô làm gì có tinh thần làm bài khi bên cạnh lại có một hung thần trấn cửa như thế, chỉ có thể quẹt quẹt viết bừa vài con số làm dáng trong khi căng chặt lỗ tai lên nghe chuyện.

Không phải cô hóng hớt gì, chỉ là muốn tìm hiểu thêm thông tin để có gì bỏ chạy kịp thời mà thôi.

"Mọi người có thể không xung đột với Moebius không?"

Trong sự hoảng hốt của cô, cậu nhóc tên là Takemicchi kia vậy mà lại dám ra một câu xanh rờn.

Thấy cô lại run, Mikey lại mỉm cười nói nhỏ vào tai Yuuka. "Làm bài tập đi chứ"

Tai Yuuka rất mẫn cảm, chỉ cần bị gió thổi một chút là đã nhột không chịu nổi. Từ khi Mikey khám phá ra bí mật này, thỉnh thoảng cậu sẽ lại kề sát tai cô nói chuyện để trêu chọc.

"Tôi đang làm mà". Yuuka cười cười, rồi lại cúi đầm viết bừa mấy phép tính.

Trong sự im lặng của mọi người, Takemicchi lại nói tiếp . "Trận chiến này, tuy tôi không thể nói rõ nguyên nhân, nhưng có kẻ đang đứng sau giật dây chủ mư-"

Còn chưa nói xong, Pa đã tiến lên nắm tóc cậu nhóc ném qua một bên.

Đáng sợ quá!!!

Yuuka kiềm nén không thét lên, nhưng vẫn là không thể giấu được cơ thể đang run lên bần bật.

Thấy cô bị dọa cho sợ, Mikey lại cười. Cậu mở balo tìm cho Yuuka cái headphone đeo vào, trước khi bật nhạc thì dặn dò.

(Yandere) Khao Khát Chia TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ