grey

96 31 9
                                    

plot cũ again. có vẻ nhiều bạn thấy kết SE nên không đọc hay sao á=)) tui thấy view tăng nhưng không thấy cmt, vote gì hết:') lần sau tui sẽ cố gắng viết plot ngọt, hic•

__________________________

jungkook có khả năng ngoại cảm sau một tai nạn hồi nhỏ.

em chẳng may vướng vào một vụ giết người và giúp cảnh sát phá án. cảnh sát kim lúc đó đã để ý đến em.

từ đó, em đã giúp họ phá rất nhiều vụ án lớn nhỏ, trở thành con cưng của cảnh sát.

nhưng em đã làm một việc không ngờ được, giết người.

liệu kim taehyung sẽ làm gì? jungkook sẽ có kết cục ra sao? một ẩn số.

__________________________

"cảnh sát kim!"

"đã tìm ra manh mối mới chưa?" tiếng nói của người đàn ông ngồi trong văn phòng.

nữ cảnh sát bên cạnh nhìn vào bản báo cáo, đặt lên bàn và bắt đầu nói:

"chúng tôi vừa nhận được kết quả. hung thủ có thể là một thiếu niên tóc đen, cao khoảng 1m7."

"tốt, tiếp tục điều tra. tiện thể, jeon jungkook đâu?"

"em ấy vừa đi ra ngoài, thưa sếp."

"một mình?"

"vâng."

"được rồi, tôi cảm ơn."

"chào sếp."

kim taehyung trầm ngâm một lát. nỗi buồn nơi đáy mắt bị đè nén bởi cái nhìn lạnh giá.

cầm áo khoác lên, hắn bước nhanh ra ngoài.

*bar xxx*

"cảm ơn chị xinh đẹp, cho em thêm ly nữa nha, sẽ có người đến đấy."

thiếu niên tóc đen mềm mại ngồi trên ghế trước quầy, đung đưa ly rượu trên tay.

"ồ, em hẹn ai sao?"

"không, anh ấy đến tìm em. chị biết đấy, 'con cưng cảnh sát' mà." em cười một cách giễu cợt, một trò đùa của đời em.

"đám cớm ấy lại đến đây sao? haha, em may mắn thật đấy."

*ring*

tiếng chuông trước của reo lên, ngươi đàn ông với bộ suit chỉnh tề bước vào.

kim taehyung nhìn xung quanh một vòng, sau đó tầm mắt gắn chặt vào bóng lưng của thiếu niên 18 tuổi kia, nhanh chân sải bước đến.

"anh đến rồi."

"ừm, cảm ơn em đã mời rượu."

jeon jungkook không đáp lại. em rũ mắt, tỏ ra bình thản hơn bao giờ hết, như kiểu việc ngài kim đến đây vốn là lẽ đương nhiên.

nhìn chằm chằm thiếu niên kia một hồi, kim taehyung lấy ly rượu, một hơi uống hết.

"anh không thể bao che thêm đâu."

"tại sao? hết kiên nhẫn rồi?"

"thật sai trái khi đưa em đến nơi này, lỗi của anh. đáng lẽ, em vẫn là em, một thiên thần được đấng cao ưu ái."

"chẳng có ưu ái nào cả, tôi vẫn vậy thôi, ngài kim suy nghĩ nhiều quá đấy."

"mẹ em, bà ta sớm đã bị bắt, anh không muốn nhìn thấy em như vậy."

"tôi tưởng là có anh rồi, tôi sẽ bị bắt sao?"

"không"

tôi sẽ không bao giờ để em như vậy.

"sẽ có người hộ tống em đến Ireland."

"được thôi, cảm ơn đã mở đường."

em quay người, không chút lưu luyến định rời đi.

"xin em, hứa với tôi điều cuối, cất đôi bàn tay nhuốm máu đi."

taehyung nắm chặt đôi bàn em. dường như không muốn em đi, không lỡ để từ biệt em.

"không thể sao?"

thấy em chỉ im lặng đứng đó. taehyung chỉ rũ mắt, ngăn cho nỗi đau xâm lấn lấy trái tim.

"...được."

suy cho cùng, cuộc sống là những mảng xám tro, không lối thoát.

thiên thần tuổi 18, nhuốm máu và lụi tàn.

hơn ai hết, người cưu mang em hiểu thấu tất cả.

nỗi đau của ta sẽ theo ta đến cuối đời vì trái tim ta đã theo người về xứ ấy.

__________________________

mình cũng không biết nên giải thích gì nữa👉👈. thôi thì bạn nào đọc mà có thắc mắc thì tui trả lời sau ha

tui quay lại vì thấy cái tên cũng ý nghĩa lắm, muốn cho mọi người hiểu. grey là màu xám. trong định nghĩa của chính ta thì trắng-màu của ánh sáng, công lí. đen-màu của tội ác. nhân vật taehyung là đại diện của công lí nhưng lại bao che cho những tội ác tày trời. jungkook được gọi là "thiên thần công lí" quả thật em đã giúp phá rất nhiều vụ án nhưng em lại phạm phải tội ác không thể tha thứ. liệu đó còn được coi là ánh sáng, là công lí? nhưng nó có phải là bóng đen tội ác tuyệt vọng không? đó chính là ý nghĩa của màu xám

_@deceborahae

[taekook] an archive about plot twin flameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ