Hi :) my name is Venice Luciana Fuertez Monterial.
i'am 17 Years old and i Live in St.Joseph Tambo Lipa City Batangas.
For me, Love is Patient. Kaya kayo, Wag Magmadali sa LoveLife okay? Pero kelan kaya dadating si Mr. Right ko? But..
"Good Things Come on those who wait" echos.. Englishera? Feelingera lang
ang peg? *Laugh* By The Way eto na, Magsisimula na ang unang kabanata ng
Storya ng Buhay ko. :)
-Anak! Gumising ka na at Papasok ka pa. -Mama.Yup. That's my Nanay, Ang napaka Bait kong Nanay, Simula nung iniwan kami ng Tatay ko, Sya na ang Tumayong Tatay ko. Oh Diba! 2 in 1 daig ang Nescafe . Joke :)
-Opo Ma. mga 5 minutes pa Please. -Sabi ko.
Tamad talaga akong gumising, pero masipag akong Mag-aral :) ang sarap kase matulog diba?
-Oh sya. Dalian mo na. -Mama.
———-SCHOOL———
-Hay nako. What a Life... Nandito na sa School, Ano kayang mangyayare sa Araw ko ngayon? Lord sana Maging Masaya. PLEASE LORD. - I Whispered.
SUDDENLY.... *BOOM*
-Araaayyy Kooo! Anong nangyare? ang sakit nun. Oo promise walang halong biro. ang sakit talaga nun.
-Are you Blind? or a Fool? Hindi mo ba nakikita yung dinadaanan mo? Get out of my way! -Christian.
(Oo. sya si Christian James De Ocampo, isang HeartThrob, Sporty, at Anak ng Owner nitong San Sebastian Academy. isang napaka Spoiled Brat at Napaka Yabang na Lalake!)
-Ano? ako pa? ikaw nga tong Harang ng harang sa daan e! -sabi ko.
-Baka Hindi mo ko kilala? ha? Ano ka ba dito sa Campus na to? Reyna or what? e mas muka ka pa ngang Janitor kesa dun e.-Sabi nya (sabay turo kay Kuya Tim, yung janitor sa campus)
-Wala akong pake kung sino ka man or anak ka ng owner nitong Campus na to . For your information! Baka Janitress Hindi Janitor! Hindi mo pa ba alam kung ano ang pinagkaiba ng Lalake sa Babae? -Sabi ko
-Just Shut Up Okay? -Sabi nya (Unti unti nyang Nilapit yung muka nya saken)
-Oy Pare. Muka yatang Hindi tumatalab ang Charm mo sa Babaeng to *Laughing* -Sabi ni Niel. (isa sa mga Tropa ni Chris)
-Tignan na lang naten -Chris answered.
.................................................................
-ano? Natulala ka? -Chris
*Slap* -Bastos ka! How Dare you to .....to.... to... -Sabi ko.
-To what? ha? To Kissed you? Why? Yan naman ang Habol nyong mga Girls diba? -Sabi nya.
-Ang Kapal talaga ng Mukha mo! Hinding Hindi kita Mapapatawad! Bumalik ka ng Kinder ha! para malaman mo yung kaibahan ng Janitor at Janitress and para malaman mo din yung tinatawag na Respeto sa kababaihan! tse!-Sabi ko.
BINABASA MO ANG
My First Kiss
Teen FictionAyon sa aking Vocabulary, ang pagmamahal ay sumisimbolo sa Pagkakaisa. Sa pagmamahal hindi lahat ng gusto mo, makukuha mo o gugustuhin ka din. dapat marunong tayo magpahalaga kung anong meron tayo like Venice . Find out her Story here :)