Chapter 2

20 1 0
                                    

Matapos ang nakakapagod na trabaho kahapon, teka? Baket ba ako pumayag na alilain nya ko? e ano daw? kabayaran? ano yun? ang kapal nya talaga! so eto na naman maaga akong gumising para sa pagpasok, wow? hindi na ko tamad gumising ^.^ bakit kaya? ..

No.. No Way! Hindi yun dahil sa kanya no! Makapasok na nga!


--------School-------------


Hoy! Venice! -sabi ni chris. Grabe naman? Maka sigaw, maka sigaw ha.


Ano na naman ang kailangan mo ha? -Sabi ko. Partida, May kailangan na naman to saken.


Sumama ka saken! -sabi nya. what? bkt naman ako sasama sa kanya?

Bigla nya na lang hinila at hinawakan ang kamay ko, PERO Hindi ako kinikilig ha. ang higpit naman ng hawak nya sa kamay ko, grabe naman sya parang mababali na yung buto ko . susmaryosep.


San ba tayo pupunta? aray ko, nasasaktan kaya ako, bitawan mo nga yung kamay ko! -sabi ko, pasigaw.


Sumakay ka! Sakay! -sabi nya. hala? marunong ba sya mag drive? teka 17 yrs. old pa lang sya ha? may license na ba sya? nako...


Teka.. teka.. teka lang! may Lisensya ka ba? ha? -sabi ko, e kase 17 pa lang sya.


Ofcourse meron! ano sa tingin mo? basta sumakay ka na okay? -sabi nya.


e pano?.. sevente...... Bigla na lang nya akong binuhat at isinakay nya ako sa Kotse nya.


ano ba! hindi pa nga ako nakaka pasok sa klase ko e! ayokong um-absent! bababa na ko dito. -sabi ko.


Na excuse na kita sa Teacher mo, and pumayag sya kaya wag ka na mag inarte dyan! -sabi nya, Nako.. nakakainis talaga tong Lalake na to.. grrr.. ang sarap sipain ! bwisit.


At Bigla na nyang pina andar yung kotse at nag drive.


Mag SeatBelt ka -sabi nya. aba? may concern pala sya saken ^.^


Ayoko. -sabi ko. syempre dapat maging pakipot right?


itinigil nya yung kotse at sya ang nag suot saken ng seatbelt. ang sweet nya din pala >.< ngayon ko lang nalaman, pero sabagay.. Pogi nga talaga sya, .. Teka! Venice, wag na wag kang Ma Fa-Fall sa kanya okay? Hindi kayo bagay!.


Hanggang sa nakarating kame sa isang magandang Lugar, napaka presko ng hangin, tahimik, may mga humuhuning ibon, malawak, makulay,berdeng damo, may mga paru-paro ding nalipad lipad. grabe, napaka ganda talaga.


Chris? Anong Lugar to? anong ginagawa natin dito? -sabi ko.


Ang Ganda dito diba? Come on! -sabi nya. saan na naman?


Umakyat kami sa bandang mataas , Grabe kitang kita ang Lahat ng tanawin.. napaka ganda ng view ^.^ langit na ba to? parang paraiso..

My First KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon