Say • R18+

143 10 7
                                    

Ramen Man x Kaizo x Sai
Sai x Kaizo x Ramen Man

Kaizo : em
Ramen Man : anh
Sai: cậu

|------------------|
|------------------|
Kaizo '' Đi bar ?''

Ramen Man " Ừm, đúng rồi"

Sai " Đi cùng nhé Đội Trưởng"

Kaizo " Chuyện này tôi không thể nói trước được, tôi còn phải lo xong đống này mới đi được"

Sai " Không sao không sao, không có gì phải lo cả"

Kaizo " Ờ không lo, nhóc thì có làm gì đâu "

Kaizo " Cần lo làm gì cơ chứ?!!"

Ramen Man " Đừng lo, anh sẽ phụ em  cho xong để đi mà Kaizo " 

Ramen Man " Phải không Sai nhỉ? "

Sai '' Đúng rồi"

Kaizo " Vậy cơ á? Thế thì tôi cảm ơn trước"

Kaizo buông câu cảm ơn trước rồi khẽ ngả người ra ghế nghỉ ngơi một chút . Còn Sai thì ngồi viết cho xong bản báo cáo. Báo cáo của em cũng gần xong rồi, còn có hai mặt giấy nữa là hoàn thành. Ramen Man thì sắp sếp đống bừa bộn của em và với lấy quyển sổ nho nhỏ để cạnh rồi cất vào ngăn bàn. Anh đi đến chỗ của Sai rồi phụ cho xong bản báo cáo. Khoảng 25 phút sau Kaizo đứng dậy và đi dọn lại đống bừa bộn mình bừa ra. Vẫn ko quên thêm một lời cảm ơn nữa .

Kaizo " Cảm ơn hai người nhiều"

Ramen Man " Thế để anh cầm bản báo cáo đi nộp giùm nhe "

Kaizo " Ừm, đi đi "

Em xua tay rồi li tiếp tục với việc của mình. Sai đứng đằng sau nhìn bờ mông của em mà ứa một đống máu mũi ra. Còn em thì cũng chẳng hay biết gì mà vẫn dọn cho xong.

Sai " Thôi Đội Trưởng ở lại dọn đi nha"

Kaizo " Ừm, mà nhóc tính đi đâu vậy chứ?''

Sai " Thay bộ quần áo để đi bar"

Kaizo " Ơ đi liền luôn hay sao!?"

Sai " Đúng đó, vậy nên Đội Trưởng mau mau lẹ lẹ rồi đi nha"

Kaizo " Biết rồi, biết rồi mà"

Sai " Thế thì lát em quay lại cùng anh Ramen Man rồi đưa anh đi "

Kaizo " Cũng được "

Kaizo nói xong liền quay người lại dọn nốt con Sai lon ton chạy ra ngoài phòng của em với vẻ mặt háo hức.

" Kì lạ, sao lại rủ mình đi bar mà ko phải ai khác cơ chứ?"

Em nói rồi chìm vào đống suy nghĩ. Bản thân từ đó đến nay hai người đó chưa từng rủ em đi làm nhiệm vụ cùng huống hồ là đi chơi. Thế mà hôm nay lại rủ em đi bar. Em vu vơ suy nghĩ rồi lại lắc đầu gạt đi như gạt tàn thuốc lá. Em phủi tay rồi liếc mắt nhìn đỏng hồ. Bây giờ đã điểm 8 giờ tối. Em trợn tròn mắt ko tin vào đồng hồ.

Kaizo " K-khi nãy mới là 6 giờ mấy thôi mà.."

Kaizo " Thời gian trôi nhanh quá đi mất thôi"

Em thở dài rồi đứng dậy, phủi bụi trên bộ quần áo em rồi bước chân vào phòng sửa soạn áo quần để lát đi vô bar. Mở cánh cửa ra, em đi vào rồi hướng mắt về tủ quần áo. Quần áo em cũng chẳng có gì nhiều. Chỉ có " một vài " bộ mà thôi. Em thở dài , chân đi từng bước đến tủ. Khẽ kéo cánh cửa qua rồi kiếm xem bộ nào hợp. Sau một hồi chọn lựa em cũng nhìn thấy được bộ quần áo ăn ý . Em cầm lấy bộ đồ rồi đi vào phòng tắm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Boboiboy - AllKaizo/AllKai ] OnshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ