Không có H ạ
Cậu yêu hắn rất nhiều hắn cũng biết là cậu rất yêu hắn , nhưng hắn lại cảm thấy kinh tởm, xem là đồ bệnh hoạn ghê tởm cậu. Hắn biết cậu yêu hắn nên chừng ấy năm qua hắn cũng chỉ xem cậu là một món đồ để mua vui cho hắn .
Cậu biết rõ điều đó nhưng cậu rất yêu hắn nên cũng mặc kệ những việc hắn làm với cậu.
Hôm nay cũng như bao ngày cậu thức dậy rồi vscn xong ăn sáng lại đến trường .
Hôm nay không biết hắn có ăn nhầm phải thứ gì không nữa , khi không mới sáng ra đã đợi cậu ngay trước cổng trường , cậu tưởng hắn đứng đấy đợi ai nên cũng chẳng mấy quan tâm mà lắm bước qua mặt hắn,vừa bước qua mấy bước thì bỗng nhiên hắn kéo tay cậu lại , hành động bất ngờ ấy khiến tim cậu đập hình hịch
" À cậu kéo tay tớ có gì không?" cậu quay qua hỏi hắn, hắn không mấy để tâm đến câu hỏi của cậu mà một mạch loi cậu đến cantin trường để ăn sáng
" Sáng giờ cậu ăn gì chưa ?" cậu ngớ người ra một lúc
" À ừm tớ ăn rồi " cậu vẫn không hiểu nổi sao hôm nay hắn ta lạ thế .
" Cậu ở đây đứng đợi tôi một lát " hắn buôn tay đang nắm chặt tay cậu nảy giờ ra mà vọt đi nhanh.
Cậu đứng đợi một lúc thì thấy hắn chạy lại cầm trên tay là hai hộp sữa 1 dâu và 1 cà chua .
" Nè tôi cho cậu uống đi "hắn mở lòng bàn tay cậu ra mà đặt hộp sữa vào.
" Sao hôm nay cậu khác vậy?" cậu cũng e ngại vì trước giờ hắn chỉ xem cậu là thú vui không hơn không kém tại sao hôm nay lại .
" Tại tôi muốn thân thiết hơn với cậu " vừa nói xong hắn liền uống hết hộp sữa vị cà chua , hắn ngó đi chỗ khác để tránh ánh mắt dò xét từ cậu
" Thân thiết sao "_cậu nghe hắn nói vậy bất chợt đỏ mặt bên trong cậu thì thâm tâm đã gào thét , bồng cậu sực nhớ là tại sao lại là bây giờ , không hắn tính làm gì sao
" Tại sao lúc trước thì không mà bây giờ cậu lại" hắn không hồi đáp lại câu trả lời cậu thật thì hắn muốn né tránh nó.
Thôi chúng ta vào lắm sắp vô học rồi , hắn cũng chủ động nắm tay cậu giống như lần ở ngoài cổng trường vậy.
Đâu đó ở góc khuất tối tâm có một cô gái đang quan sát họ từ nảy đến giờ nhất cử nhất động điều lọt vào mắt ả ta . Thấy họ đi khỏi ả ta cũng rời khỏi chỗ đó mà đến lớp
Sau khi vừa bước vào lớp thì tiếng chuông reo lên , vào chỗ ngồi thì thầy cũng mở cửa đi vào đi sau lưng thầy là một cậu con trai với máy tóc màu đỏ rực , nhưng không chân mài.
" Xin giới thiệu với các em bạn này là Gaara là học xin mới của lớp chúng ta mong các em giúp đỡ bạn ấy "
" Xin chào tôi là Gaara mong được giúp đỡ " anh tia mắt nhìn lần lượt từng người thì anh dừng lại ngay cậu con trai với tóc vàng của nắng và đôi mắt xanh tựa như bầu thời thu nhỏ đang châm chú nhìn anh khó hiểu. Thầy kiếm chỗ cho anh ngồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru] C-cx dễ huông
FanfictionViết vì đam mê thôi nên có đôi khi sai sót mong mọi người thông cảm bỏ qua.