Nhắc lại đây lại OOC
Naruto Uzumaki cậu là học sinh của một trường trung học A nhưng cậu là một học sinh cá biệt , quậy quá , tụ tập đánh nhau , hút thuốc , vi phạm rất nhiều nội quy nhà trường thường hay bị lên phòng kiểm điểm là như cơm bữa , trong lớp thì không có bạn bè , học hành thì lơ mơ cả giáo viên cậu chẳng coi không ra gì .
Giáo viên cũng đã phàn nàn về cậu cho hiệu trưởng để thầy thông báo lại cho phụ huynh cậu dù đã thông báo cho phụ huynh rất nhiều nhưng cậu vẫn không thay đổi , mọi người cũng đành như làm lơ cậu.
Ấy vậy mà vẫn có người để mắt cậu , từng cử chỉ hành động nhỏ nhất điều được hắn ghi nhớ lại tất .
Hắn là Sasuke Uchiha học sinh cùng lớp với cậu , đẹp trai với mái tóc xanh đen làm nổi bật với những đường nét tuyệt vời trên khuôn mặt hắn , hắn luôn luôn có tên trên bảng xếp hạng học giỏi toàn khối , ba hắn thì kinh doanh bất động sản , mẹ hắn nắm trong tay chuỗi những nhà hàng lớn trên đất nước , gia thế hắn phải nói ăn sao cho hết , hiện tại hắn đang làm lớp trưởng lớp cậu .
Hôm nay cũng như bao ngày cậu thức dậy với một mái vàng của mùa thu rối bời , quần sột sệt mà lăn xuống giường mắt nhắm mắt mở mà vào toilet vệ sinh cá nhân , cậu đang chỉ sống có một mình vì cha mẹ cậu đang sống và làm việc ở nước ngoài họ cũng ngõ ý muốn cậu qua ở với họ nhưng cậu không đồng ý tại vì cậu chỉ thích cuộc sống bên đây .
Cậu đeo khuyên tai rồi ăn sáng chuẩn bị đi học , cậu chẳng thèm đụng đến tới cà vạt của và cả chẳng mảy may đến việc bỏ áo vào quần cho đàng hoàng .
Cậu bước vào lớp tiến lại chỗ mình rồi quăng cặp lên bàn một cách thô lỗ , ngồi phịch xuống ghế một cách rất hóng hách, tự mãn , đang nhìn ra cửa sổ ngắm cảnh mùa thu thì đột nhiên tên lớp trưởng tiến lại đập quyển tập xuống bàn cậu .
"Cậu ăn mặc đàng hoàng không được à Naruto?" hắn đưa quyển vở chỉ vào mặt cậu , cậu cũng vì hắn tập quyển vở xuống bàn bất ngờ nên cậu có hơi giật mình , nghe hắn hỏi cậu liền quay qua trở lời với giọng điệu côn đồ .
" Không đấy thì sao? Tao mặc sao cần mày quản chắc?" cậu ngước lên nói với một vẻ mặt khó chịu và ngứa đòn không gì hơn , hắn nghe cậu vậy giận tím người hắn nói thầm *Mình sợ cậu bị trừ điểm rồi đứng cuối lớp nên mới nhắc nhở cậu ấy thôi mà *
" Bởi vì tôi là lớp trưởng , quản cậu là việc tôi nên làm" vừa dứt câu cậu đứng phắt dậy đi ra ngoài kiếm gì ăn mặc kệ tên kia vẫn đang bất ngờ mà ngơ ngác với hành động của cậu , vừa bước đi cậu vừa nghĩ * Tên chết tiệc đó sao cứ làm phiền mình quài vậy trời , điểm số gì chứ *
Tiếng chuông báo hiệu sắp đến giờ vào lớp , cậu tranh thủ rời khỏi cantin lên lớp nhanh nhanh tại cậu phát mệt với ông thầy cứ vào sau là phàn nàn phiền chết đi được .
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru] C-cx dễ huông
FanfictionViết vì đam mê thôi nên có đôi khi sai sót mong mọi người thông cảm bỏ qua.