Chương 10

686 83 0
                                    

Chương 10:

Chúc mọi người 1 ngày tốt lành❤
•Cảnh bảo ooc cao!


"Hãy triệu tập 1 số người để đi tìm Haruno Sakura!"
::
::
::
Itachi và Sakura đang băng qua sa mạc để về. Từng ngọn gió thổi 4 phương làm cát bay tung tóe.

"Nga...em ghét phải đi qua sa mạc!"

Sakura than vãn.

Cô là rất ghét rất rất ghét cái không khí nóng bức, cô ghét bị gió lùa cát vào người, cô ghét phải bịt kín người như vậy!


1 khoảng thời gian sau.

Cuối cùng cũng băng qua được sa mạc, giờ họ sẽ đi vòng qua bên phải rồi từ từ di chuyển. Họ là đang nằm giữa ranh giới của Suna và Konoha.


Sakura vừa về liền lao thắng lên phòng của mình.

Itachi thì vẫn bình thản bước từng bước vào.

"Ủa? Người vừa nãy đó là...?- Deidara đang ngồi trên sofa nhâm nhi miếng bánh bông lang trứng muối thì bỗng nhiên 1 bóng dáng chạy vụt qua như 1 cơn gió khiến cậu không khỏi khó hiểu. "Itachi-san?"- Deidara lại nhìn ra phía cửa.

"Hn..."



Sakura cởi hết đồ xuống đất, mặc kệ cho nó cái quần 1 chỗ, cái áo 1 góc thì việc cô ưu tiên đầu tiên vẫn là đi tắm.

"Aaa~"- Sau khi đặt chân vào bồn tắm thì Sakura rên 1 tiếng chứng minh sự sảng khoái của mình.

Cô chầm chậm tháo sợi dây chuyền của mình ra mà ngắm nghía.

Đây là sợi dây chuyền mà mẹ và cha đã tặng cô nhân dịp sinh nhân 10 tuổi.

Sợi dây này có 1 viên ngọc lục bảo long lanh. Chắc đây là đồ vật cuối cùng củ cha mẹ tặng cho cô...

Cô nhất định...nhất định...sẽ bảo thù cho cha mẹ...

"Con hứa đó!"

Cô khóc rồi, tự hứa với lòng sẽ không khóc nữa nhưng cớ sao... Sự chịu đựng của con người có giới hạn.

Khinh thường hay hạ bệ, sỉ nhục cô thì cô vẫn sẽ nhắm mắt làm ngơ, nhưng lần này cô không thể nhịn nữa, cô không thể mỉm cười cho qua bởi trò của 1 cậu genin đã hại chết 2 người cô yêu thương nhất được...

...

Sau khi tắm xong, Sakura mặc đồ vào, rồi lau đầu của mình bằng chiếc khăn bông màu trắng mềm mại.

Đi xuống phòng khác đã thấy Itachi cởi bỏ cái áo khoác của tổ chức như đợi ai đó.

"Sakura"

[Sakura × Akatsuki] Sa Ngã •HanHan9898•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ