1

1K 57 9
                                    

[CẢNH BÁO OOC]

------đây là dãy phân cách----

Tết Ly Nguyệt

Sau khi chiến tranh kết thúc Aether và Lumine quyết định ở lại Teyvat, nơi họ ở tất nhiên là Ấm Trần Ca mà Bình lão lão cho, và cũng không thể thiếu cái món thức ăn dữ trữ bay khắp nơi cùng họ qua nhiều cung đường kia rồi.

Aether ngồi trên bàn ăn gắp một miếng cá nướng cho em gái mình, hỏi: "Lumine, em có muốn về Ly Nguyệt ăn Tết cùng anh không?"

"Tất nhiên là có chứ." Lumine ăn cá, gật đầu đồng ý "Anh nghĩ xem em có nên đem cái gì đó về cho mọi người không?"

"Dango thì sao? Hoặc là một vài viên trân châu chẳng hạn?" Aether đưa ra gợi ý mà cậu cố nát óc mới nghĩ ra.

"Có vẻ ổn đó anh." Mắt Lumine rực sáng hài lòng với gợi ý của anh trai đưa ra, "Vậy ngày mai em sẽ đến Inazuma tìm quà cho mọi người, tiện thể ghé sang thăm Ayaka một chút rồi chúng ta cùng về Ly Nguyệt."

"Các em cứ vài hôm là gặp nhau một lần mà cứ sang đó lại phải tiện đường thăm nhau thế mới vui à?" Aether liếc nhìn em gái mình giọng điệu ý vị.

"Anh trai à, dù anh không được gặp vị nào đó thường xuyên thì cũng đừng ngăn cản em nhỏ với tình yêu của mình chứ." Lumine cũng không chịu thua lườm lại anh mình.

Aether ngượng chín mặt đánh trống lảng sang chuyện khác.

"Quay về vấn đề chính nào. Nếu em muốn thế phải chuẩn bị nhiều chút nhé." Aether nhớ đến ai đó rồi lại nói "Hay là anh sang Fontaine tìm gì đó về cho Kazuha và Beidou nhỉ? Dù sao Inazuma họ cũng qua rồi mà đem đặc sản ở đó về thì bình thường quá."

Fontaine: Thủy quốc

Lumine lập tức gật đầu: "Được, chỉ có anh suy nghĩ thấu đáo thôi."

"Này còn tôi thì sao, các bạn không nhắc gì đến tôi hết vậy?" Paimon nãy giờ ngồi lắng tai nghe mong chờ hai anh em nào đó sẽ nhắc đến mình nhưng chờ mãi chờ mãi cũng chẳng thấy tên mình đâu liền xù lông lên tiếng báo cáo sự hiện diện "Tôi đã chờ hai người rất lâu để nghe hai người nhớ đến tôi đấy."

"Xin lỗi nhé Paimon, kiểu gì bạn cũng đi cùng chúng tôi thôi mà." Aether cười trừ dỗ dành.

Paimon ủ rũ cả người hờn dỗi tiếp tục dùng bữa.

Thế mà hai anh em nọ còn cười một trận ra trò, đáng giận.

Theo đúng như kế hoạch, hai hôm sau bọn họ cùng về Ly Nguyệt như đã hẹn từ trước.

Anh em họ hai tay cầm đầy ụ túi quà to có nhỏ có lểnh khểnh vác vào thành Ly Nguyệt.

"Cuối cùng cũng đến, tôi mệt chết đi được." Paimon thở hồng hộc nói.

"Trụ dịch chuyển cách đây không xa đâu Paimon." Hai người đồng thanh nói.

Lumine lườm món ăn đang bay trên trời rồi nói "Bạn còn nhẹ nhàng bay bổng chúng rôi phải hai tay hai mươi túi quà đây này."

"Anh không nghĩ là nhiều như vậy." Aether thở không ra hơi, đánh thủy quái các thứ còn không nhọc bằng xách cái đống quà này đến cho mọi người.

[Khai] Vướng Bận Tình PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ