Bất kể thời gian, chỉ yêu người đậm sâu.
Vì hai ngày qua cả cậu và Xiao đều vất vả chạy khắp nơi không nghỉ ngơi đầy đủ nên đã sớm mệt lã người, cả hai chẳng nói chẳng rằng ăn ý ôm nhau đi ngủ dù vẫn còn là buổi sáng.
Aether chẳng rõ mình ngủ bao lâu, cậu mơ mơ màng màng bị Xiao hôn cho tỉnh. Người họ cứ ít lâu lại đến hôn chụt vào môi cậu rồi đi mất, sau đó lại tiếp tục đến thăm môi cậu ít phút một lần, Aether phiền hết chỗ nói đành phải nhướng mi mắt dậy.
Vừa mở mắt cậu đã nhìn thấy Xiao bên cạnh nhìn cậu mỉm cười: "Dậy rồi?"
"Ngài không thể gọi em dậy một cách bình thường được sao?" Aether xoa mi nói, "Hôn em đến nghiện rồi sao?"
"Hôn em?" Xiao nhíu mày, "Ai?"
"Ngài?" Aether nhận ra có gì đó không đúng, hốt hoảng hỏi "K-không phải ngài hôn em à?"
Xiao chợt cười kề sát vào mặt cậu, "Không phải ta thì em nghĩ là ai."
Aether bĩu môi không thèm nói, choàng tay qua cổ Xiao đu hẳn lên người hắn lười biếng cọ cọ mắt vào vai Xiao.
Xiao sợ cậu ngã phải dùng hai tay đỡ lên, bế trọn cả người cậu.
"Em muốn ăn cái gì đó không?" Xiao hỏi.
"Em không." Aether nhắm mắt nằm trên vai Xiao lười biếng trả lời.
"Tối nay là hội Hoa Đăng, em phải về thành." Xiao nhắc nhở cậu, "Ăn tí gì đó nhé?"
Aether nghe đến hội Hoa Đăng lập tức thẳng người hỏi: "Còn bao lâu nữa thì đến hội Hoa Đăng?"
Xiao ngẫm nghĩ trả lời: "Ta nghĩ là sắp rồi."
"Ngài có vào thành cùng em không?" Aether hỏi.
Xiao ôm cậu ngồi xuống ghế đáp: "Ta sẽ đi cùng em đến cửa thành."
"Vậy là ngài không vào thành sao?"
Hắn theo thói quen vân vê đuôi tóc cậu, nói: "Ừm, ta không quen chỗ đông người.
"Vào xem đèn Tiêu cùng em đi." Aether lần này nằm hẳn lên vai Xiao.
Xiao từ chối: "Trên nóc nhà trọ xem đèn Tiêu rất đẹp."
Aether thở dài không ép nữa tiếc nuối rời khỏi lòng ngực Xiao: "Ngài cứ ở đây không cần đi cùng, em về thành với mọi người rồi sẽ trở lại."
"Ừm, chúc em chơi vui vẻ."
Aether hôn nhẹ lên môi Xiao rồi đi ra cửa, khi sắp rời đi còn lưu luyến vẫy tay tạm biệt.
Xiao ngồi yên tại chỗ hụt hẫng một lúc thì nghĩ qua tối nay sẽ lại được gặp lại cậu ấy lập tức lấy lại tinh thần.
Sau khi trở về thành việc đầu tiên Aether làm là đi tìm Lumine báo bình an, hôm đó cậu chỉ kịp trở lại nói với Paimon mình sẽ đi Mondstadt sau đó biến mất tăm, chắc hẳn giờ đây em ấy lo lắng lắm.
Aether chạy đôn chạy đáo khắp thành nhưng vẫn không thấy bóng dáng em gái đâu, cậu vừa ngước lên nhìn mặt trời lặn dần liền nảy ra một nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khai] Vướng Bận Tình Phàm
FanficAether về Li Nguyệt, ăn Tết cùng mọi người là chính, gặp ai kia chỉ là phụ thôi. Cậu thề đó. . "Có lẽ sẽ có một ngày em rời khỏi Teyvat, nhưng em sẽ mãi ở lại trong tim ta." "Em sẽ không rời khỏi đâu cả, dù là Teyvat hay là tim ngài." Khi Aether...