CHAPTER 1: 22nd of November

27 0 0
                                    

CHAPTER 1

"Thank you everyone for coming to the end of EXO'luxion. We're very happy to see you after a long time. We hope we can see you again real soon. EXO-Ls jjang! Saranghae~"

Nagbow kami sa mga fans namin pagkatapos ng speech ni Suho hyung as a sign of respect at sa sobrang thankful namin sa kanila dahil kung walang EXO-Ls, walang EXO ngayon.

"Bye bye"

"Annyeong~"

"We love you, exo-ls"

Pagkapunta namin sa dressing room. Nag-ayos na kami agad pauwing dorm sa sobrang pagod namin. Nakasakay na kaming 10 sa van.

"Chanyeol-ah, birthday mo na in 5 days"

Napatingin ako sa labas ng van nang sinabi yon ni Baekhyun. Napansin ko sa peripheral vision ko na napatingin ang members kay Baek. Alam ko naman ang ibig sabihin nun.

"Hala Baekhyun hyung pinaalala mo nanaman kay Chanyeol hyung" narinig kong binulong ni Sehun kay Baek.


Biglang nag-iba ang atmosphere sa loob ng van. Dapat masaya kami kasi naging successful yung concerts namin diba? Bakit ganito…


"Tama na yan. Kakatapos lang ng concert natin. Kailangan nating magpahinga at isa pa, birthday ni Chanyeol diba at may birthday event siya. Kaya maging masaya nalang tayo, arasso?" tumango naman silang lahat sa sinabi ni Suho hyung, di ko nalang pinansin at patuloy kong pinagmasdan ang kalangitan.

One year ago, itinigil ko ng magcelebrate ng birthday… Hindi na kasi siya tulad ng dati.

Masaya magcelebrate with the members pero I just can't. May birthday event ako with EXO-Ls bukas, pumayag ako… kasi it's the only to repay them sa lahat ng ginawa nila sa amin. Pero hindi ibig sabihin non na hindi ako masaya kasama sila.

Birthday ko nanaman in 5 days. It's been one year… a year without…. you.

siguro pahaba din ng pahaba mga chapters habang tumatagal or it depends. btw gagawa ako quota sa votes & comments kasi pag may quota motivated ako na magsulat ㅠㅠ nakakawalang gana din kasi minsan. sorry kung demanding agad ako :cc

SeverelyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon